แบบนี้ถือว่าหลอกลวงผู้บริโภคหรือป่าว #True

ตั้งกระทู้ครั้งแรกกับความคับข้องใจจาก true  เริ่มจากวันที่ 16 กพ 62โทรไปเปลี่ยนแพคเกจ internet บ้าน ความเร็ว 100/30 ทั้งที่จิงๆ วิ่งไม่เคยถึง แต่ก้อยังคิดว่าถ้าอัพความเร็วจะดีกว่านี้ จึงโทรไปอัพเป็น 200/50  จนท ทรูแจ้งว่าทำได้แต่ต้องเปลี่ยนเพคเกจมือถือจากเดิม ใช้ เนต4 Mb แบบไม่อั้น เป็นเต็มspeedแต่ใช้งานได้  10 Gb ในราคา 899 ซึ่งเราโอเค จึงแจ้งให้เปลี่ยนได้เลย จนวันที่ 18 กพ 62 เนตที่บ้านช้าจึงเข้าไปดูใน true i service พบว่า เนตบ้านเหลือ 30/10 (งง มาก แจ้งเปลี่ยนเป็น 200/50) จึงโทร 1242 เพื่อสอบถาม จนท ก้อบอกว่า อยู่ระหว่างแยกการใช้งานของแต่ละบริการออกก่อน เราก้อเลยบอกว่าแล้วทำไมเหลือ 30 เราขอ 200/50  จนท คนใหม่บอกว่าเราไม่สามารถเปลี่ยนเป็น speed 200/50 ได้ เพราะเนตเป็นเคเบิ้ล ไม่ใช่ไฟเบอร์ ต้องไปแจ้งที่เคาร์เตอร์ให้เค้าเช็คว่าแถวบ้านมีไฟเบอร์ป่าว  (แต่ จนท คนแรกไม่ได้บอกให้ทราบหรือให้เช็คใดๆ) เราจึงบอกว่างั้นไม่เปลี่ยนละ ต้องการ 200 /50 แต่ที่บ้านได้มากสุด100 ก้อขอใช้แบบเดิม โดยมือถือ 4 Mb ไม่อั้นเหมือนเดิม จนท แจ้งว่าจะผูกแพคเดิมกลับให้ใหม่ แต่มือถือจะใช้ 4 Mb ไม่อั้นถึงเดือน กค ซึ่งหมดโปร เราก้อโอเค ต่อมาสักพัก จนท คนที่รับเปลี่ยนโปรให้ในวันที่ 16 กพ โทรมาแจ้งว่าต้องใช้มือถือเนตความเร็วเต็มspeed ในอัตรา 10 Gb เพราะโปรไม่ 4 Mb ไม่มีขายแล้ว เราจึงแจ้งไปว่า จนท ที่โทรมาก่อนหน้านี้ บอกว่ากลับไปผูกโปรเดิมให้ได้ เค้าก้อบอกว่ารับทราบจะติดต่อชี้แจงกับที่เกี่ยวข้ิงหรืออะไรเนี่ยแหละ ฟังไม่ทันแล้วก้อจบไป เราก้อเข้าไปเช็คใน iservice สรุปเนตบ้านเป็น100/30 แต่มือถือจากunlimited เหลือใช้ได้10Gb ซึ่งเราเสียประโยชน์มาก เราโทรไป1242 อีก จนท คนสุดท้ายแจ้งว่า 200/50!ยังไม่มี แต่แพคที่เปลี่ยนไปแล้วโดยเฉพาะมือถือกลับไปเหมือนเดิมไม่ได้ สรุป  จนท 3 คน 3 แบบ หลอกให้เราเปลี่ยนโปรทั้งที่ทำไม่ได้ แล้วเราเสียผลประโยชน์จากเคยใช้งานเนตมือถือได้ไม่อั้นเหลือแค่10 Gb ถึงจะเร็วกว่า แต่เราไม่ต้องการ พอจะแจ้งที่ไหนได้บ้างคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่