[CR] [CR] ROV E-Sport SIM TruemoveH กับประสบการณ์การใช้งานที่ ....

สวัสดีครับ วันนี้ผมจะมารีวิวประสบการณ์ใช้ซิมของทรูมูฟเอช
แต่เดิมผมเคยมีประสบการณ์การใช้งานเครือข่ายนี้ที่ดีมากครับ
จบกระทั่งแพ้โปรโมชั่นของค่ายอื่นจนย้ายออกไป

แต่เนื่องจากผมติดเกมส์พอสมควร (555) ทำให้เกิดความสนใจซิมนี้มาก
เนื่องจากเป็นระบบเติมเงิน และเล่นเกมส์ ROV และ LINE ได้ฟรี ไม่เสียค่าเน็ต (?)
โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การสมัครเพคเกจต่าง ๆ ยังสามารถรับไอเทมในเกมส์ได้ด้วย

ว่าแล้วผมก็จัดไป 49 บาท ซื้อ SIM ดังกล่าวเป็นเบอร์สำรอง
เนื่องจากตอนที่ไปทำรายการย้ายค่ายที่ศูนย์บริการ ผ่านไป 1 สัปดาห์ก็ย้ายไม่สำเร็จ
เนื่องจากพนักงานทำการพิมพ์เบอร์ที่ต้องการย้ายค่ายผิดไป 1 หลัก
ทำให้การย้ายค่ายไม่สำเร็จครับ

(นี่ก็เสียความรู้สึกไป 1 ครั้งแล้ว)


แล้ววันที่ 5 ธันวาคม 2561 ผมก็ได้ทำการ activate เบอร์เรียบร้อย

ระบบแจ้งทาง SMS ว่าผมสามารถเข้ารับ item ฟรีได้ที่หน้าเพจ
http://gamequest.truemoveh.com
ซึ่งจากการเข้าไป ผมก็สามารถรับไอเท็มจากการเปิดเบอร์ได้ครับ

และในหน้า http://rov.truemoveh.com เอง ซึ่งเป็นเว็บ official ก็มีหน้าที่น่าสนใจมาก
คือการสมัครแพ็คเกจเสริม 200 บาท รับสกินของตัวละครที่ผมเล่นประจำ
(ภาพด้านบนนี้แคปเอาไว้ในวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2562)

ผมสมัครทันทีอย่างไม่ลังเล ...
แต่ไม่สามารถรับไอเท็มดังกล่าว !!!

เงื่อนไขด้านล่าง ซึ่งต้องกดแสดงรายละเอียดเพิ่มครับ

ใช่ครับ กิจกรรมนี้มึถึงแค่ 30 กันยายน 2561

ผมตัดสินใจโทรแจ้ง call center ทันที ว่าทำไมข้อมูลไม่อัพเดตให้ทันสมัย
ทำไมรายละเอียดไม่แสดงให้ชัดเจน หมดระยะเวลากิจกรรมแล้วควรถอดออกนะครับ

เจ้าหน้าที่ รับปากจะประสานแจ้งเรื่องให้ครับ ....

แต่แล้วก็เกิดเรื่องอีก จะด้วยความสะเพร่าของผมเองก็ได้

วันนี้ (16 กุมภาพันธ์ 2562) ผมตัดสินใจเติมเงิน สมัครแพ็คเกจเสริมอีกครั้งเพื่อรับไอเท็ม

ระบบมี SMS แจ้งเข้ามาให้ผมเข้าไปรับไอเท็มได้ เนื่องจากทำเควสสำเร็จ


แน่นอนว่าผมกำลังจะได้ไอเท็มที่ผมไฝ่ผัน และเคยสะเทือนใจไปแล้วรอบนึงใช่ไหมครับ


คดีพลิกครับ ... !!!

อีผี !!!

เกิดอะไรขึ้นอีก !!!


รายละเอียดข้างล่างครับ ... อีกแล้วครับ
รับโค้ดได้ 22 สิงหา 61 - 31 ธันวา 61 .... แต่อายุโค้ดถึงแค่ 31 มีนา 61 !!!

ใช่ครับ ...​แจกโค้ดที่หมดอายุก่อนวันแจก !!!
ใครมันจะใช้โค้ดได้ครับ !!!
แล้วก็ปัญหาเดิม คือไม่มีการอัพเดตหน้าเว็บให้ทันสมัย ทำให้ผมเกิดความเข้าใจผิดว่ายังสามารถร่วมกิจกรรมได้อยู่

ความผิดอยู่ที่ผมส่วนหนึ่งที่สะเพร่า ไม่อ่าน "เงื่อนไข" ให้ดี (แหม บางที่ก็ซ่อนซุกไว้นะครับ)
แต่ผมได้ทำการแจ้งปัญหาไปกับทางระบบ call center แล้ว แต่ก็ไม่มีการแก้ไข

ครั้งนี้ผมก็โทรไปร้องเรียนกับ call center อีก พร้อมส่งภาพเหล่านี้เข้าไปให้เขา
พร้อมแจ้งว่าเสียความรู้สึกมาก !!! (เป็นครั้งที่สอง)

ที่ตลกคือก่อนวางหู พนักงานยังถามว่า
"ไม่ทราบว่าลูกค้ามีเบอร์บ้านของทรูแล้วยังคะ"
ผมเลยต้องตอบไปว่า
"น้องครับ ผมเสียความรู้สึกกับบริการของบริษัทน้องมาก มันใช่เวลาที่จะมาให้ผมสมัครบริการเพิ่มอีกหรือครับ"

ที่มาตั้งกระทู้ ผมคิดว่าอ้อยเข้าปากช้างแล้ว คงง้างออกมาไม่ได้
แต่อยากเป็นอุทธาหรณ์กับผู้ที่เข้ามาอ่านครับว่า SIM นี้ ถ้าใครสนใจ ระวังนะครับ
อย่าพลาดซ้ำให้กับลับ ลวง พราง ของผู้ให้บริการครับ
ชื่อสินค้า:   Truemove H 4G+, ROV
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่