เราได้ทําการโอนเงินโดยใช้anzของนิวซีแลนด์ในคืนวันที่14 ไปยังบัญชีธนาคารกสิกร. เเละวันที่15 ทางผู้รับของเราได้ไปธนาคารกสิกรเพื่อไปเช็คดูว่ามีเเจ้งโอนมามั้ย
ทางธนาคารกสิกร ได้บอกว่า การโอนนี้ไม่ผ่านเนื่องจากไม่ใส่ชื่อผู้รับ
เเต่ตอนที่เราโอน เราไม่เห็นช่องที่กรอกชื่อจริงๆ เเละใบสลิปโอน ก็ไม่มีช่องที่ยืนยันชื่อผู้รับ มีเเต่ ที่ให้ใส่เลขบัญชีที่จะโอนไปให้ เเละ swif/bic เเละที่อยู่ธนาคาร
เเละทางกสิกร บอกให้เราไปเเก้ใส่ชื่อผู้รับใหม่
เราจึงโทรไปทางanz ทางanzเขาก็บอกอีกว่า ได้ทําการโอนไปเเล้ว ถ้ามันไม่ผ่าน เงินจะเด้งกลับมาที่บัญชีของเราเอง เเละเขาไม่สามารถช่วยใส่ชื่อได้ นอกจากจะไปคุยกับทาง international ของธนาคาร
เราเลยได้เเต่รอให้เงินเด้งกลับมา
จนตอนนี้ยังไม่เด้งกลับมา เเละก็ยังไม่เข้าผู้รับเลยค่ะ
เราเครียดมากเลยค่ะ หรือต้องรอให้นานกว่านี้คะ?
การโอนเงินไม่ผ่าน
ทางธนาคารกสิกร ได้บอกว่า การโอนนี้ไม่ผ่านเนื่องจากไม่ใส่ชื่อผู้รับ
เเต่ตอนที่เราโอน เราไม่เห็นช่องที่กรอกชื่อจริงๆ เเละใบสลิปโอน ก็ไม่มีช่องที่ยืนยันชื่อผู้รับ มีเเต่ ที่ให้ใส่เลขบัญชีที่จะโอนไปให้ เเละ swif/bic เเละที่อยู่ธนาคาร
เเละทางกสิกร บอกให้เราไปเเก้ใส่ชื่อผู้รับใหม่
เราจึงโทรไปทางanz ทางanzเขาก็บอกอีกว่า ได้ทําการโอนไปเเล้ว ถ้ามันไม่ผ่าน เงินจะเด้งกลับมาที่บัญชีของเราเอง เเละเขาไม่สามารถช่วยใส่ชื่อได้ นอกจากจะไปคุยกับทาง international ของธนาคาร
เราเลยได้เเต่รอให้เงินเด้งกลับมา
จนตอนนี้ยังไม่เด้งกลับมา เเละก็ยังไม่เข้าผู้รับเลยค่ะ
เราเครียดมากเลยค่ะ หรือต้องรอให้นานกว่านี้คะ?