ผมเป็นลูกค้า ais fiber มาหลายเดื่อนละ internet ดีมากครับ แต่วันนี้ผมมีปัญหาเกียวกับsim ที่ได้แถมมาก็เลยจะโทรเข้าไปที่ 1175 เพื่อสอบถามตอนแรกใช้เบอร์ Dtac โทรเข้าไป 5 ครั้ง รอสายจนต้องวาง ไม่มีเจ้าหน้าที่รับ อ๋อ ครั้งที่ 5 มีเจ้าหน้าที่รับ คุย+ รอสายโอนสายแล้วหลุดรวม 12 นาที ไม่ได้คำตอบอะไรเลยๆ ทิ้งช่วงแล้วใช้เบอร์ที่ได้มาตอนสมัครโทรไปที่ 1175 (ใช้เบอร์ dtac เพราะถามเยอะ) โทรไป 5 ครั้ง ครั้งที่ 5 รอสาย 9 นาที คุย+รอสาย 21 นาทีประเด็นคือเวลารอสายทั้ง 1-4 ผมรอสายครั้งละ ประมาณ 4 นาที การรอสายเพื่อให้ได้คุยกับพนักงานผมถูกคิดค่าบริการนาทีล่ะ 1.50 บ. แต่ผมไม่ได้คำตอบในสิ่งที่ผมสงสัยหรือเกิดปัญหาเลย ผมโทรไป dtac รอสายไม่ถึง 2 นาทีก็มีคนรับและเวาลาที่รอสายก็ไม่ถูกคิดเงินเค้าจะคิดเฉพาะเวลาที่คุยกับพนักงานเท่านั้น การที่เราต้องเสียเงินระหว่างรอสายคุยกับพนักงานผมว่าเอาเปรียบเกินไปรึเปล่าครับ ผมอยากให้ ais ปรับปรุงการให้บริการหน่อยนะครับจริงๆนะมีรายเอียดมากากว่านี้ ถ้าทาง Ais อยากทราบ ติดต่อได้นะครับ dtac, ais ที่ไดตอนสมัคร ais fiber
โดน Ais คิดค่าบริการการโทรเข้า 1175