DTAC ช่วยมาเคลียร์หน่อยครับ

กระทู้คำถาม
เมื่อวันก่อน (14 กพ.) มีเจ้าหน้าที่จาก dtac โทรมาเสนอให้เปลี่ยน จากเติมเงินเป็นรายเดือน เพราะเห็นว่าใช้เยอะ เดือนนึง 400+ ตลอด (ปกติผมจะซื้อโปร 299 เนต 5Gb ทุกเดือน ซึ่งก็ไม่พอใช้ ต้องซื้อโปรเสริมอีก ราวๆ 75-90 บาทตลอด)
ด้วยความที่ไม่รอบคอบ ลืมถามว่ารายเดือนได้เนตกี่ Gb ก็เลยตกลง เปลี่ยนไปเป็นรายเดือน 399 ทุกอย่างก็ปรกติ จนวันนี้เอะใจ ลองเปิดแอพดูการใช้งาน ปรากฎว่า เป็นโปรเนต 5Gb กับโทรฟรี 150 นาที กรรมแล้วไง
ปกติตอนใช้เติมเงิน เนต 5Gb ก็ไม่พอใช้อยู่แล้ว แล้วนี่จะพอมั้ย แถมจ่ายเพิ่มขึ้นเป็น 399 อีก

ไม่ได้การละ ต้องโทรถามหน่อย เลยกด 1678 เห้....โทรไม่ได้ บอกเบอร์ของคุณมีการใช้เกินวงเงิน เอ้า....เพิ่งเปลี่ยนมา 3 วัน เกินตอนไหนวะเนี่ย โทรไป 2-3 ครั้งเอง ครั้งละไม่เกินนาที

คืออะไรวะครับ dtac ช่วยเคลียที หรือจะบีบให้ผมต้องย้ายค่ายตามคนอื่นไป ใช้เติมเงินมาเป็น 10 ปีไม่มีปัญหา เปลี่ยนเป็นรายเดือน เดี๋ยวเดียว ปัญหามาเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่