พอดีเราเพิ่งเคยใช้บริการครั้งแรก
โดย Ninja Van ไปรับของวันที่14กุมภาพันธ์ กำหนดส่งคือของต้องถึงวันที่15 กุมภาพันธ์
แต่ปรากฏว่า “มีพนักงานโทรเข้ามาบอกว่า คนที่คีย์ข้อมูลเข้าระบบ คีย์ผู้รับของเป็นชื่อที่อยู่ของคนอื่นซึ่งไม่ใช่ชื่อเรา
ของจึงถูกส่งไปที่คลังคนละที่” ทำให้เราไม่ได้รับของวันที่15 พอดีเข้ามาอ่านในกระทู้เกี่ยวกับนินจาแวนแล้วเห็นหลายคนไม่ได้ของ
เรากังวลว่าของเราจะหาย ซึ่งของเป็น“ ทองคำ” ที่ซื้อให้แฟนกังวลมากเลยคะ
**ทั้งนี้เราแจ้งเรื่องไปทางฝ่ายบริการลูกค้าของทาง Ninja Van แล้ว เขาบอกจะดำเนินเรื่องให้
แล้วจะติดต่อกลับมาหาเรา เขาบอกว่าจะเร่งให้ของถึงวันที่15 แต่จนป่านนี้ 22:15 แล้วไม่มีการติดต่อกลับมาเลยคะ
**เราอยากถามว่า ถ้าสมมติว่า ของเราหาย เราต้องทำยังไงคะ เพราะบางกระทู้ที่อ่านมาบอกไม่มีการรับผิดชอบและไม่ได้ของคืนด้วยคะ
ใครเคยใช้บริการ Ninja Van บ้างคะ
โดย Ninja Van ไปรับของวันที่14กุมภาพันธ์ กำหนดส่งคือของต้องถึงวันที่15 กุมภาพันธ์
แต่ปรากฏว่า “มีพนักงานโทรเข้ามาบอกว่า คนที่คีย์ข้อมูลเข้าระบบ คีย์ผู้รับของเป็นชื่อที่อยู่ของคนอื่นซึ่งไม่ใช่ชื่อเรา
ของจึงถูกส่งไปที่คลังคนละที่” ทำให้เราไม่ได้รับของวันที่15 พอดีเข้ามาอ่านในกระทู้เกี่ยวกับนินจาแวนแล้วเห็นหลายคนไม่ได้ของ
เรากังวลว่าของเราจะหาย ซึ่งของเป็น“ ทองคำ” ที่ซื้อให้แฟนกังวลมากเลยคะ
**ทั้งนี้เราแจ้งเรื่องไปทางฝ่ายบริการลูกค้าของทาง Ninja Van แล้ว เขาบอกจะดำเนินเรื่องให้
แล้วจะติดต่อกลับมาหาเรา เขาบอกว่าจะเร่งให้ของถึงวันที่15 แต่จนป่านนี้ 22:15 แล้วไม่มีการติดต่อกลับมาเลยคะ
**เราอยากถามว่า ถ้าสมมติว่า ของเราหาย เราต้องทำยังไงคะ เพราะบางกระทู้ที่อ่านมาบอกไม่มีการรับผิดชอบและไม่ได้ของคืนด้วยคะ