ใช้ True Money Wallet ซื้อเครื่องดื่มใน True Coffee หลายครั้ง หลังจากจ่ายด้วย Wallet เสร็จ พนักงานจะให้สแกนถุง Lucky Bag
แรกๆ สแกนได้เปิดถุง Lucky Bag ได้ แต่ช่วงปลายปีสแกนแล้ว ให้รอคิวเปิดถุง จากสิบกว่าคิว รอจนถึง 5000 กว่าคิว
ให้พนักงาน True Coffee ดู น้องเค้าก็ส่ายหัวให้คำตอบไม่ได้ บอกให้เราสแกน เราก็สแกน สแกนเสร็จก็รอคิว
ไปถาม Shop True พนักงานก็ไม่มีใครตอบได้ ทีแรกก็ไม่ซีเรียสหรอก แต่พนักงาน True Coffee บอกให้สแกนเพื่อให้รับสิทธิ์
แต่มันสแกนเสร็จแล้วให้รอคิว ทำไมถึงต้องรอคิว?? สแกนทีนึง เหมือนสะสมทบคิวไปเรื่อย
True Coffee กับ True Shop สาขาซีคอนบางแค
แชทไปถาม Support ใน App True Money Wallet ก็หาคำตอบไม่ได้ ไม่รู้สาเหตุ บอกให้โทรไป 1240 ...
วันที่ 4 ก.พ. โทรไปตอนดึกหลังเที่ยงคืน โทรช่วงเวลาปกติโทรไปเถอะ รอเป็นสิบนาทีกว่าจะรับสาย เจ้าหน้าที่ชื่อ
"สิริรัตน์"
รับเรื่องไว้ แล้วบอกว่า จะดำเนินภายใน 3-7 วัน แล้วจะติดต่อกลับ รอไปเถอะ เกิน 7 วันก็ไม่โทรติดต่อกลับมา
วันที่ 12 (9 วันผ่านไป) โทรไปช่วงเย็น ขอสายเจ้าหน้าที่
"สิริรัตน์" ผมถามว่าทำไมไม่ติดต่อกลับมา ทำไมต้องให้ผมโทรตาม
บอกว่าเช็คแล้ว เจอ 3 ครั้งที่สแกนแล้วต้องรอคิว ผมเลยท้วงไปว่า แล้วของปีที่แล้วที่สแกนแล้วให้รอคิวล่ะ ไม่นับด้วยหรือ
ผมไม่อยากด่าหรือใส่อารมณ์กับเจ้าหน้าที่หรอกนะครับ แต่ผมไม่ชอบคนที่รับปากจะทำ จะติดตาม แล้วไม่ตามสัญญา แล้วต้องให้ผมติดต่อไปเอง
ผมจำได้หมดล่ะ ใครพูดอะไรไว้ วันไหน เวลาไหน และบอกกับผมว่า จะติดต่อผมมาในวันนี้ ศุกร์ 15 ก.พ. ก็ยังไม่ติดต่อกลับมา
สาเหตุเกิดจากอะไรหรอครับ ตัวแอพผมก็ลงทะเบียนไว้หมดแล้ว บัตรประชาชน เบอร์โทร จากใช้ได้อยู่ดีๆก็ใช้งานไม่ได้
และพนักงาน CC บอกจะตามงาน และทำไม่ได้อย่างที่ปากบอก แล้วจะให้ผมไปตามเรื่องกับใคร พนักงาน CC เป็นส่วนหน้ารับเรื่อง
ฝ่ายเทคนิคแต่ต้องใช้เวลากี่วันในการแก้ไข แล้วจะชดเชยอย่างไร ตอนที่สแกนถุงแล้วเปิดไม่ได้ ต้องรอคิวกี่ครั้งที่ผ่านมา
ภายในคืนนี้ ครบตามกำหนดที่เจ้าหน้าที่บอกจะติดต่อกลับมา แล้วถ้าไม่โทร เดี๋ยวหลังเที่ยงคืนเจอกันครับ
ฝาก เจ้าหน้าที่ทรูในพันทิพย์ตามเรื่องให้ด้วยนะครับ ผมว่าจะไม่เอามาโพสต์ในนี้แล้วนะ แต่มันก็อดไม่ได้ เพราะทำงานกันแบบนี้
แก้ไขไม่ได้ หาคำตอบไม่ได้ จะได้เลิกใช้ทรูสักที ค่ายอื่นเสนอโปรดีๆมาเยอะช่วงนี้
รายละเอียด เบอร์โทร ผมใน inbox มีเบอร์อยู่ ดูจากประวัติเก่าที่เคยแชทได้ มีปัญหาอะไร โทรมาได้เลยครับ ผมเองก็อยากรู้คำตอบเหมือนกัน
True Money Wallet สแกนถุงแล้วให้รอคิว CC 1240 ไม่ตามงาน
แรกๆ สแกนได้เปิดถุง Lucky Bag ได้ แต่ช่วงปลายปีสแกนแล้ว ให้รอคิวเปิดถุง จากสิบกว่าคิว รอจนถึง 5000 กว่าคิว
ให้พนักงาน True Coffee ดู น้องเค้าก็ส่ายหัวให้คำตอบไม่ได้ บอกให้เราสแกน เราก็สแกน สแกนเสร็จก็รอคิว
ไปถาม Shop True พนักงานก็ไม่มีใครตอบได้ ทีแรกก็ไม่ซีเรียสหรอก แต่พนักงาน True Coffee บอกให้สแกนเพื่อให้รับสิทธิ์
แต่มันสแกนเสร็จแล้วให้รอคิว ทำไมถึงต้องรอคิว?? สแกนทีนึง เหมือนสะสมทบคิวไปเรื่อย
True Coffee กับ True Shop สาขาซีคอนบางแค
แชทไปถาม Support ใน App True Money Wallet ก็หาคำตอบไม่ได้ ไม่รู้สาเหตุ บอกให้โทรไป 1240 ...
วันที่ 4 ก.พ. โทรไปตอนดึกหลังเที่ยงคืน โทรช่วงเวลาปกติโทรไปเถอะ รอเป็นสิบนาทีกว่าจะรับสาย เจ้าหน้าที่ชื่อ "สิริรัตน์"
รับเรื่องไว้ แล้วบอกว่า จะดำเนินภายใน 3-7 วัน แล้วจะติดต่อกลับ รอไปเถอะ เกิน 7 วันก็ไม่โทรติดต่อกลับมา
วันที่ 12 (9 วันผ่านไป) โทรไปช่วงเย็น ขอสายเจ้าหน้าที่ "สิริรัตน์" ผมถามว่าทำไมไม่ติดต่อกลับมา ทำไมต้องให้ผมโทรตาม
บอกว่าเช็คแล้ว เจอ 3 ครั้งที่สแกนแล้วต้องรอคิว ผมเลยท้วงไปว่า แล้วของปีที่แล้วที่สแกนแล้วให้รอคิวล่ะ ไม่นับด้วยหรือ
ผมไม่อยากด่าหรือใส่อารมณ์กับเจ้าหน้าที่หรอกนะครับ แต่ผมไม่ชอบคนที่รับปากจะทำ จะติดตาม แล้วไม่ตามสัญญา แล้วต้องให้ผมติดต่อไปเอง
ผมจำได้หมดล่ะ ใครพูดอะไรไว้ วันไหน เวลาไหน และบอกกับผมว่า จะติดต่อผมมาในวันนี้ ศุกร์ 15 ก.พ. ก็ยังไม่ติดต่อกลับมา
สาเหตุเกิดจากอะไรหรอครับ ตัวแอพผมก็ลงทะเบียนไว้หมดแล้ว บัตรประชาชน เบอร์โทร จากใช้ได้อยู่ดีๆก็ใช้งานไม่ได้
และพนักงาน CC บอกจะตามงาน และทำไม่ได้อย่างที่ปากบอก แล้วจะให้ผมไปตามเรื่องกับใคร พนักงาน CC เป็นส่วนหน้ารับเรื่อง
ฝ่ายเทคนิคแต่ต้องใช้เวลากี่วันในการแก้ไข แล้วจะชดเชยอย่างไร ตอนที่สแกนถุงแล้วเปิดไม่ได้ ต้องรอคิวกี่ครั้งที่ผ่านมา
ภายในคืนนี้ ครบตามกำหนดที่เจ้าหน้าที่บอกจะติดต่อกลับมา แล้วถ้าไม่โทร เดี๋ยวหลังเที่ยงคืนเจอกันครับ
ฝาก เจ้าหน้าที่ทรูในพันทิพย์ตามเรื่องให้ด้วยนะครับ ผมว่าจะไม่เอามาโพสต์ในนี้แล้วนะ แต่มันก็อดไม่ได้ เพราะทำงานกันแบบนี้
แก้ไขไม่ได้ หาคำตอบไม่ได้ จะได้เลิกใช้ทรูสักที ค่ายอื่นเสนอโปรดีๆมาเยอะช่วงนี้
รายละเอียด เบอร์โทร ผมใน inbox มีเบอร์อยู่ ดูจากประวัติเก่าที่เคยแชทได้ มีปัญหาอะไร โทรมาได้เลยครับ ผมเองก็อยากรู้คำตอบเหมือนกัน