เรื่องมีอยู่ว่า จขกท ได้ซื้อโทรศัพท์ หัวเว่ย โนวา3ไอจากช๊อพ ดีเเทค ในงาน โมบาย ที่ใบเทค ตอนที่ซื้อทาง จขกท และทางพนักงานก็ได้มีการอธิบายถึงเงื่อนไขการรับประกันตัวเครื่อง ว่า หากเครื่องมีปัญหารับประกันเปลี่ยนเครื่อง 7 วัน เราก็ได้สอบถามไปเเล้วว่าประกันที่ไหนยังไง พนักงานก็เเจ้งว่านำเครื่องมาติดต่อที่ ดีเเทคได้เลยหากมีปัญหาภายใน 7 วัน ปรากฎว่า เครื่องมีปัญหาใช้งานอยู่เเล้วดับไปเลยเปิดไม่ติด ทางเราจึงรีบติดต่อไปยังศูนย์ดีเเทค ที่เมกะบางนา เพราะว่าจะเกิน7 วัน เเล้ว เราไม่อยากซ่อมเพราะเครื่องยังใหม่ต้องการเปลี่ยนเครื่อง เเต่พนักงานที่ศูนย์กลับบอกให้เราไปติดต่อ ที่ ช๊อพ หัวเว่ยที่ ซีคอน ศรีนคริทร์เอง เราก็งง ว่า เเล้วจะพูดทำไมว่า ถ้าเครื่องมีปัญหาภายใน7วัน เปลี่ยนเครื่องที่ช๊อพ ดีเเทคได้เลย ตัดเรื่อง เปลี่ยนเครื่องภายใน7วันออกเถอะครับ ไม่ต้องพรีเซ็น ให้ดูดีเพื่อจูงใจ
ประกันเปลี่ยนเครื่องภายใน7วันคืออะไรครับดีเเทค