สอบถามกรณี ซื้อโทรศัพท์มือถือVIVO V11i จากทางร้าน AIS สาขา Pacific Park Sriracha ก่อนซื้อทางร้านแจ้งว่ามีประกันจอแตกให้ 1 ปี ก็เลยตกลงซื้อ
จนถึงวันนี้ ผ่านไป 1 เดือน เกิดอุบัติเหตุจอแตก เลยนำไปเคลม พนักงานบอกว่าไม่สามารถเคลมได้ เพราะไม่มีประกันจอแตก พนักงานบอกว่าวันที่ซื้อบอกผิด จะโทรไปแจ้งแต่ไม่มีเบอร์
แบบนี้ทำอย่างไรได้บ้างครับ ถ้าทางบริษัทไม่มีประกัน แต่พนักงานบอกเพื่อต้องการขายเครื่อง แบบนี้ถูกต้องมั้ยครับ ควรแสดงความรับผิดชอบหรือเปล่า มีลูกค้ากี่คนแล้วที่พนักงานบอกแบบนี้ พอจอแตกจะเคลมก็อ้างคำเดิมๆ ถ้าผมอยู่เฉยๆ ไม่สนใจ ก็จะมีคนโดนแบบนี้ต่อไป
พนักงานขาย AIS ให้ข้อมูลเท็จเพื่อต้องการขายสินค้า
จนถึงวันนี้ ผ่านไป 1 เดือน เกิดอุบัติเหตุจอแตก เลยนำไปเคลม พนักงานบอกว่าไม่สามารถเคลมได้ เพราะไม่มีประกันจอแตก พนักงานบอกว่าวันที่ซื้อบอกผิด จะโทรไปแจ้งแต่ไม่มีเบอร์
แบบนี้ทำอย่างไรได้บ้างครับ ถ้าทางบริษัทไม่มีประกัน แต่พนักงานบอกเพื่อต้องการขายเครื่อง แบบนี้ถูกต้องมั้ยครับ ควรแสดงความรับผิดชอบหรือเปล่า มีลูกค้ากี่คนแล้วที่พนักงานบอกแบบนี้ พอจอแตกจะเคลมก็อ้างคำเดิมๆ ถ้าผมอยู่เฉยๆ ไม่สนใจ ก็จะมีคนโดนแบบนี้ต่อไป