โดนแอบถ่าย ตามตื๊อ ควรทำยังไงดี กลัวมากๆๆๆ

สวัสดีค่ะ
   เราสร้างพันทิปเพื่อมาตั้งกระทู้นี้โดยเฉพาะ
เริ่มจากมีเรารู้จักกับผช.คนนึงและเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันค่ะ แต่ในเวลาต่อมาเขาก็มาชอบเรา ในเวลานั้นเราก็รู้สึกว่าเขาเป็นคนดี(ช่วงโปรอะค่ะ) เราอยากลองดูเลยคบกับเขา พอคบกันมันทำให้รู้ว่าเราเข้ากันไม่ได้
เขาไม่ใส่ใจความรู้สึกเราหรืออะไรเลย เป็นคนขี้อวดขี้โม้และขี้โกหก ที่ผ่านมาที่เขาเคยเล่าอะไรให้เราประทับใจคือเรื่องโกหก มันจึงไม่ยากที่เราจะหยุดความสัมพันธ์กับเขา
แต่สิ่งที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น เขานัดเราไปคุยกันตัวต่อตัว เพื่อนๆเขาบอกว่าเขาไว้ใจได้
เราจึงตกลงไปเจอเขาเพื่อที่จะจบกันและเลิกยุ่งกันอีก เมื่อเราไปเจอหวังจะคุยกับเขา เขาก็ฉุดเรายื้อยุดกันอยู่พัก แต่เราสู้แรงเขาไม่ไหวเขาเลยกอดเรา แน่นมาก เรากลัวมาก ตอนนั้นข้อมือเราแดงเถือก
เข่าช้ำมากเพราะเขาดึงเราจนล้มลง เรากลัวอยากจะร้องไห้ แต่เพื่อนๆก็เห็นและเข้ามาช่วยเรา หลังจากวันนั้นทุกคนไกล่เกรี่ยให้เขาเลิกยุ่งกับเรา เพื่อนเขาบอกว่าเขาไม่เคยเป็นแบบนี้...เราคิดว่าทุกอย่างจะจบเสียที
และมาอยู่กับเพื่อนที่เข้าใจเรา เรารู้มาว่าเขานินทาเราให้เพื่อนเขาฟังว่าเราหลอกเอาเงินเขาหลอกใช้เขาทั้งที่เราไม่เคยทำไม่เคยใช้เงินเขาแม้แต่บาทเดียว
เพื่อนเขาก็มาด่าเราอีกว่าเราหลอกเขา(เพื่อนกลุ่มเขาที่ไม่รู้จักเรา) ผ่านมาจะปีนึงเขาก็ยังแอบถ่ายเรา แอบมาส่องเรา และส่งของขวัญมาเรื่อยๆ ถึงแม้ว่าเราจะไม่เคยรับ และยกให้คนอื่นตลอด บางทีก็ทิ้ง ขยะแขยง เรากลัว เราควรทำยังไงดี
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่