อินเทอร์เน็ตเสียอีกแล้วครับ เพิ่งแก้ไขไปเมื่อวันที่ 3ก.พ.62 เดือนนี้ 2ครั้งแล้ว เสียพร้อมกัน 2เบอร์์เหมือนเดิม แจ้ง1530 เจ้าหน้าที่CCไม่ค่อยรับฟังปัญหาที่ลูกค้าแจ้งอีก ผมแจ้งทางนี้ไว้ให้ช่วยตรวจสอบอีกทาง ทั้งเรื่องอินเทอร์เน็ตเสีย และเรื่องที่จะมีเจ้าหน้าที่จะโทรมาเรื่องลดค่ารายเดือนให้จากเน็ตเสียครั้งที่แล้ว ยังไม่ได้รับการติดต่อจากเจ้าหน้าที่เลยครับ
แจ้งอินเทอร์เน็ตเสียอีกแล้ว 2เบอร์พร้อมกัน ครั้งที่2 ในรอบเดือน