สอบถามทาง AIS นะคะ
เราได้แจ้งเรื่องไปทาง call center
ทาง Email : callcenter@ais.co.th
ว่า โทรศัพท์ของเราไม่สามารถติดต่อได้ (สัญญาณตัดเหมือนสายไม่ว่างเลย และไม่มีSMSแจ้งว่าmiss call) ถ้าหากต้นสายที่โทรเข้ามาเป็นเบอร์ 02 (ทีโอที)
แต่ 02 ของเครือข่ายอื่นสามารถติดต่อได้ค่ะ
ซึ่งเราทดสอบถอดซิมไปใส่เครื่องอื่น ก็ยังเป็นแบบเดิม และไปเปลี่ยนซิมใหม่(เบอร์เดิม)ที่ศูนย์บริการมาแล้ว เนื่องจากทาง CALL CENTER แก้ไขปัญหาให้ไม่ได้สักที .. ก็ยังเป็นอาการเดิมค่ะ ทาง AIS เช็คแล้วนะคะว่าเราไม่มีการบล็อคหมายเลขใดๆทั้งสิ้น เพราะเราต้องติดต่องาน และเสียงานมาก เนื่องจากเบอร์02 (ทีโอที) ซึ่งส่วนใหญ่เป็นเบอร์สำนักงานติดต่อเราไม่ได้!!! เรากลายเป็นบุคคลที่โดนต่อว่าติดต่อไม่ได้ ดูไร้ความรับผิดชอบต่องานมากค่ะ
นี่คือการแก้ไขที่ AIS ทำให้ค่ะ
ส่งSMSรายงานผล
ว่าวิศวกรแก้ไขแล้วแต่พอเราลองโทรเข้าก็ยังใช้ไม่ได้
ที่ส่งมาเยอะๆ เพราะเราตามเรื่องตลอดค่ะ
ตามเรื่องที ก็ส่งตรวจสอบที
แล้วก็SMSรายงานว่าแก้ไขแล้ว ..
บางครั้งก็โทรมาแจ้งว่าเร่งให้แล้ว เร่งอยู่
ผ่านไปสามวัน
สุดท้ายก็เหมือนเดิม
ต้องตามอีกกี่วันคะ
ต้องมานั่งลองโทรเข้าเบอร์ตัวเองอีกกี่ครั้ง
ต้องส่งเรื่อง ส่งอีเมล โทรหาcall center ซ้ำๆๆๆ
อีกกี่รอบคะ
สรุป แก้ไขหรือมีทางออกของปัญหานี้ได้ไหมคะ
ถ้าแก้ไขไม่ได้ รบกวนทำเรื่องย้ายค่ายให้ด้วยนะคะ
เดือดร้อนมากค่ะ
ปล. **มากถึงมากที่สุด**
ช่วยด้วย เบอร์02(ทีโอที) โทรเข้าเบอร์AISเราไม่ได้
เราได้แจ้งเรื่องไปทาง call center
ทาง Email : callcenter@ais.co.th
ว่า โทรศัพท์ของเราไม่สามารถติดต่อได้ (สัญญาณตัดเหมือนสายไม่ว่างเลย และไม่มีSMSแจ้งว่าmiss call) ถ้าหากต้นสายที่โทรเข้ามาเป็นเบอร์ 02 (ทีโอที)
แต่ 02 ของเครือข่ายอื่นสามารถติดต่อได้ค่ะ
ซึ่งเราทดสอบถอดซิมไปใส่เครื่องอื่น ก็ยังเป็นแบบเดิม และไปเปลี่ยนซิมใหม่(เบอร์เดิม)ที่ศูนย์บริการมาแล้ว เนื่องจากทาง CALL CENTER แก้ไขปัญหาให้ไม่ได้สักที .. ก็ยังเป็นอาการเดิมค่ะ ทาง AIS เช็คแล้วนะคะว่าเราไม่มีการบล็อคหมายเลขใดๆทั้งสิ้น เพราะเราต้องติดต่องาน และเสียงานมาก เนื่องจากเบอร์02 (ทีโอที) ซึ่งส่วนใหญ่เป็นเบอร์สำนักงานติดต่อเราไม่ได้!!! เรากลายเป็นบุคคลที่โดนต่อว่าติดต่อไม่ได้ ดูไร้ความรับผิดชอบต่องานมากค่ะ
นี่คือการแก้ไขที่ AIS ทำให้ค่ะ
ส่งSMSรายงานผล
ว่าวิศวกรแก้ไขแล้วแต่พอเราลองโทรเข้าก็ยังใช้ไม่ได้
ที่ส่งมาเยอะๆ เพราะเราตามเรื่องตลอดค่ะ
ตามเรื่องที ก็ส่งตรวจสอบที
แล้วก็SMSรายงานว่าแก้ไขแล้ว ..
บางครั้งก็โทรมาแจ้งว่าเร่งให้แล้ว เร่งอยู่
ผ่านไปสามวัน
สุดท้ายก็เหมือนเดิม
ต้องตามอีกกี่วันคะ
ต้องมานั่งลองโทรเข้าเบอร์ตัวเองอีกกี่ครั้ง
ต้องส่งเรื่อง ส่งอีเมล โทรหาcall center ซ้ำๆๆๆ
อีกกี่รอบคะ
สรุป แก้ไขหรือมีทางออกของปัญหานี้ได้ไหมคะ
ถ้าแก้ไขไม่ได้ รบกวนทำเรื่องย้ายค่ายให้ด้วยนะคะ
เดือดร้อนมากค่ะ
ปล. **มากถึงมากที่สุด**