หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อ กรมขนส่งทางบก ทางโทรศัพท์ไม่เคยได้
กระทู้คำถาม
กรมการขนส่งทางบก
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
ทำไมติดต่อ กรมขนส่งทางบก ทางโทรศัพท์ ไม่เคยได้เลย ครับ
รู้ว่าคนไปติดต่อเยอะ แล้วไม่มีส่วน call center ที่คอยให้สอบถามหรือปรึกษาหรอครับ
งบประมาณ มันไม่มีจ้างคนขนาดนั้นหรอ
ถ้าคนเขาติดต่อสอบถามไม่ได้ให้เขาไปสอบถามเอง ว่าต้องไปตรงไหนๆ มันไม่เสียเวลากว่า วุ่นวายกว่าหรอ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
True มีพนักงาน Call Center ทำงานบ้างไหม
อยากทราบว่าทุกวันนี้ทางทรูมูฟมีพนักงานที่คอยให้ความช่วยเหลือและผ่านทางโทรศัพท์ไหมคะเพราะโทรติดต่อเจอแต่มะลิซึ่งตอบอะไรไม่ได้เลยน่าหงุดหงิดมากค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8630012
เผลอตกลงทำประกันผ่านทางโทรศัพท์ของ Allianz Ayudhya ตัดค่าเบี้ยผ่านบัตรเครดิตกรุงศรี ตอนนี้อยากยกเลิกค่ะ
เราเผลอทำประกันไปวันนี้ 8/8/2567 เวลาประมาณบ่ายสามครึ่งผ่านทางโทรศัพท์ค่ะ แต่ตอนนี้อยากยกเลิกแล้ว เลยโทรแจ้ง Call center 1373 ทางนั้นแจ้งว่าชื่อเรายังไม่เข้าในระบบ เลยรับเรื่องเราไว้และจะให้เซลล์ที่ขา
ล็อกอินนี้สีม่วงอมทองสะท้อนแสง
โปรดพิจารณาจ้างงานต่อของพนักงานธนาคารกรุงเทพ สาขาสะพานผ่านฟ้า ที่จะเกษียณอายุในปี 2568 นี้
เรียน ท่านประธานกรรมการใหญ่ และ ผู้บริหารธนาคารกรุงเทพ เนื่องด้วย ดิฉันเป็นข้าราชการบำนาญ รับราชการที่กองทัพบก ดิฉียได้มาขอทำเรื่องสินเชื่อข้าราชการบำนาญที่ธนาคารกรุงเทพ สาขาสะพานผ่านฟ้า โดยได้รับการ
สมาชิกหมายเลข 9190973
ต้องการจะยกเลิกกรมธรรพ์ ที่ทำจากทางโทรศัพท์อย่างไรครับ
ผมได้ทำประกันชีวิตกับทางบริษัทไทยซัมซุง เมื่อวันที่ 24 กันยายน 2556 ผ่านทางโทรศัพท์ โดยเจ้าหน้าที่หว่านล้อมผมให้ทำประกันก่อนโดยแจ้งว่าจะสามารถยกเลิกได้หลังจากได้กรมธรรมพ์ ภายใน 30 วันโดยไม่เสียค่าใช้จ
สมาชิกหมายเลข 1092748
🚫 ส่งพัสดุบริษัท "KEX"(เคอรี่) จาก อ.กันทรารมย์ ไปที่ จ. อุบล ผ่านไป 3 วัน เช็กสถานพัสดุ อยู่ที่ อ.สารภี จ.เชียงใหม่ 😫
เราส่งพิมพ์ฟันเพื่อสั่งทำรีเทนเนอร์ จาก อ.กันทรารมย์ ➡️ จ. อุบล ในเช้าวันที่ 8 ธันวาคม 2568 ผ่านขนส่งชื่อ "KEX" (เคอรี่) และตอนนี้วันที่ 11 ธันวาคม 2568 เราได้ทำการตรวจสอบสถานะพัสดุ ปรากฏว่า
สมาชิกหมายเลข 9194948
ขนส่ง สีส้ม KEX ทำงานช้าลงกว่าเจ้าเดิมไหม รับเข้า ระบบวันที่3 กรุงเทพ สมุทรปราการ วันนี้วันที่ 12
ตกลงมันคือความผิด พลาด หรือ ความไม่ใส่ใจ ในระบบบอกอยู่สมุทรปราก◌าร ตั้งแต่ 6 ธค วันนี้ 12 ศูนย์บอกอยู่บางนา เบอร์คนส่งของก็ยังไม่มีการเปิดใช้บริการแล้วไงดี ถามสำนักงาน ว่าถ้าเข้าบางนาแล้วจะไป ส่งที
สมาชิกหมายเลข 8990194
KEX (เคอร์รี่) รอพัสดุนานกี่วันคะ รอมาสามวันยังไม่ได้ของเลยค่า
ขนส่งKEX ร้านส่งของตั้งแต่พุธจนตอนนี้วันศุกร์ (10/12/68-12/12/68) ระยะทาง นครปฐม-กรุงเทพ ขณะนี้ 17:48 ยังไม่ได้รับพัสดุ ในระบบขึ้นว่าส่งไม่สำเร็จตั้งแต่พฤแล้วก็ไม่มีอัพเดทอีก สรุปยังไงคะ ลูกค้าติดต่อ
สมาชิกหมายเลข 4796261
แหล่งสมาคม กรมทหารขนส่ง ศูนย์การเคลื่อนย้ายกองทัพบก เขตบางเขน
จากราม 1 ต้องการไปแหล่งสมาคมกรมทหารขนส่ง ศูนย์การเคลื่อนย้ายกองทัพบก เขตบางเขนด้วยรถเมล์ ไปยังไงคะ ไม่แน่ใจว่า ต้องนั่งรถ 95 ก ที่มันเลี้ยวไปหลักสี่หรือเปล่าคะ หรือนั่งรถ 95 ธรรมดาที่มันเลี้ยวไปทางวัด
สมาชิกหมายเลข 1114176
ขนส่ง j&t ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย
ระบบหลังบ้าน ขนส่งj&t แย่มากเลย ติดต่อไม่ได้สักช่องทาง โทรcall center ก็มีแต่บอท / line@ ก็ติดต่อไม่ได้ /แชทผ่านเวปก็ติดต่อไม่ได้/inbox ในพันทิพย์ก็ไม่มีคนตอบกลับ คือจะให้ลูกค้าติดต่อทางไหนค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6122378
กด 1 ให้ call center ของ AIS โทรกลับ ไม่เคยโทรกลับเลย จะได้คุยกับมนุษย์ไหมคะ
มีปัญหาเรื่องค่าโทนศัพท์ที่เรียกเก็บในต่างประเทศ และค่าโทรเกิน พยายามโทรเข้า call center ไม่เคยได้คุยกับมนุษย์ แถมกด 1 คุณแม่คะ ไม่เคยโทรกลับเลย มีใครแนะนำไหมคะ ควรทำอย่างไร แต่ก่อนสะดวกกว่านี้ แม้รอ
Must be strong
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
กรมการขนส่งทางบก
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อ กรมขนส่งทางบก ทางโทรศัพท์ไม่เคยได้
รู้ว่าคนไปติดต่อเยอะ แล้วไม่มีส่วน call center ที่คอยให้สอบถามหรือปรึกษาหรอครับ
งบประมาณ มันไม่มีจ้างคนขนาดนั้นหรอ
ถ้าคนเขาติดต่อสอบถามไม่ได้ให้เขาไปสอบถามเอง ว่าต้องไปตรงไหนๆ มันไม่เสียเวลากว่า วุ่นวายกว่าหรอ