คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
เรียนสมาชิกหมายเลข 5116879 เรียนแนะนำแจ้งติดต่อไปยังธนาคารที่เป็นเจ้าของบัญชีต้นทางอีกครั้งนะคะ เพื่อให้ผู้โอนแจ้งส่งเรื่องตรวจสอบ "โอนเงินสำเร็จแต่ปลายทางไม่ได้รับเงิน" เนื่องจากการตรวจสอบจำเป็นต้องทำรายการจากบัญชีต้นทางค่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กรณีโอนเงินผ่านแอฟแล้วไม่ได้รับ
แต่เงินไม่เข้าปลายทางไทพานิชเป็นแบบนี้ต้องทำยังไงค่ะผิดที่ธนาคารต้นทางหรือปลายทางค่ะ