อยากสอบถามเรื่องข้อกำหนดและเงื่อนไขการใช้บริการ aid finer
ในหัวข้อยกเลิกใช้บริการครับ
>ติดต่อaisfiber ทางโทรศัพท์ เพื่อสอบถามการขอยกเลิกบริการ
>จนท. สอบถามว่าทำไมยกเลิก
>แจ้งกลับว่าค่าบริการที่อื่นถูกกว่า
>จนท.เสนอลด25%, ผมแจ้งส่าไม่สนใจ เพราะราคาที่อื่นที่เป็น normal price ก็ยังถูกกว่า
>จนท.เสนอส่งเรื่องลด 50%
>ผมสนใจ สอบถามต่อ
>ผมสอบถามว่าผมครบสัญญาในวันที่ 11/03/19 ถ้าผมต้องการแจ้งยกเลิกบริการล่วงหน้าได้ไหม?
>จนท.แจ้งว่าไม่ได้ เพราะยังไม่ครบสัญญา
>สอบถามจนท. ว่าถ้าผมชำระรอบบิลของรอบ 11/2/19-11/3/19 แล้วถือว่าครบสัญญาไหม?(aisfiber ให้ชำระก่อนใช้งาน)
>จนท.แจ้งว่าไม่ได้ ต้องจ่ายครบและใช้งานจนครบวันที่ 11/3/19
>ผมจึงขอข้อกำหนดและเงื่อนไขการใช้บริการ ais fiber ในหัวข้อการยกเลิกบริการ เพราะอยากทราบ meaning ของการครบสัญญาที่ ais fiber กำหนดไว้นอกจากชำระเงินครบตามสัญญา แล้วยังบังคับให้ต้องใช้งานด้วยหรือ?
>จนท.ขอติดต่อกลับ
>จนท.ติดต่อกลับมาแจ้งว่าไม่มีข้อกำหนดและเงื่อนไขการใข้บริการ ขอโทษด้วยว่าจาว่าสื่อสารผิด
>ผมขอหนังสือเป็นลายลักษณ์อักษร แจ้งสิ่งที่ทาง aisfiber แจ้งผิด
>จนท.ขอติดต่อกลับ วันอังคารถัดไป(พฤ-อ)
>จนท.ติดต่อกลับมา แจ้งว่าไม่สามารถให้หนังสือลายลักษณ์อักษรได้
>จนท.วกกลับเรื่องเดิม ถ้าลูกค้าไม่อยู่ครบสัญญาจะมีค่าปรับ
>ผมทราบแล้วว่ามี จึงถามไปแต่ครั้งแรกว่า meaning ของการครบสัญญาคือ ขอดูข้อกำหนดและเงื่อนไข จะได้ทำตามให้ถูกต้อง
>จนท.แจ้งไม่สามารถส่งข้อกำนหนดและเงื่อนไขให้ได้
>ผมถามจนท.มีแสดงที่ไหนไหมเช่นบนเว็บไซด์ขอบ aisfiber , ไม่มีแสดง
>จนท. แจ้งว่าเงื่อนไขที่แจ้งผมทางวาจา จะเป็นไปตามสัญญา
>ผมขอดูสำเนาสัญญา อยากทราบเงื่อนไข
>จนท.แจ้งว่าไม่มี ไม่สามารถส่งให้ได้
>ผมร้องขอว่าต้องส่งให้ เนื่องจากที่คุยกันยกสัญญามาอ้างอิงตลอด ผมทราบรายละเอียด ว่ามีข้อกำหนดตามที่ จนท.แจ้งด้วยวาจาไหม
>จนท.ขอติดต่อกลับ
คำถามคือ
1.มีข้อกำหนดและเงื่อนไขการใช้บริการหรือไม่?
2.ถ้าไม่มีแล้วพูดขึ้นมาลอยๆเพื่อบังคับผม เป็นสิ่งที่ควรทำ?
3.meaning ของคำว่าใช้บริการครบตามสัญญา แบบเป็นลายลักษณ์อักษรคือ?
ais fiber
ในหัวข้อยกเลิกใช้บริการครับ
>ติดต่อaisfiber ทางโทรศัพท์ เพื่อสอบถามการขอยกเลิกบริการ
>จนท. สอบถามว่าทำไมยกเลิก
>แจ้งกลับว่าค่าบริการที่อื่นถูกกว่า
>จนท.เสนอลด25%, ผมแจ้งส่าไม่สนใจ เพราะราคาที่อื่นที่เป็น normal price ก็ยังถูกกว่า
>จนท.เสนอส่งเรื่องลด 50%
>ผมสนใจ สอบถามต่อ
>ผมสอบถามว่าผมครบสัญญาในวันที่ 11/03/19 ถ้าผมต้องการแจ้งยกเลิกบริการล่วงหน้าได้ไหม?
>จนท.แจ้งว่าไม่ได้ เพราะยังไม่ครบสัญญา
>สอบถามจนท. ว่าถ้าผมชำระรอบบิลของรอบ 11/2/19-11/3/19 แล้วถือว่าครบสัญญาไหม?(aisfiber ให้ชำระก่อนใช้งาน)
>จนท.แจ้งว่าไม่ได้ ต้องจ่ายครบและใช้งานจนครบวันที่ 11/3/19
>ผมจึงขอข้อกำหนดและเงื่อนไขการใช้บริการ ais fiber ในหัวข้อการยกเลิกบริการ เพราะอยากทราบ meaning ของการครบสัญญาที่ ais fiber กำหนดไว้นอกจากชำระเงินครบตามสัญญา แล้วยังบังคับให้ต้องใช้งานด้วยหรือ?
>จนท.ขอติดต่อกลับ
>จนท.ติดต่อกลับมาแจ้งว่าไม่มีข้อกำหนดและเงื่อนไขการใข้บริการ ขอโทษด้วยว่าจาว่าสื่อสารผิด
>ผมขอหนังสือเป็นลายลักษณ์อักษร แจ้งสิ่งที่ทาง aisfiber แจ้งผิด
>จนท.ขอติดต่อกลับ วันอังคารถัดไป(พฤ-อ)
>จนท.ติดต่อกลับมา แจ้งว่าไม่สามารถให้หนังสือลายลักษณ์อักษรได้
>จนท.วกกลับเรื่องเดิม ถ้าลูกค้าไม่อยู่ครบสัญญาจะมีค่าปรับ
>ผมทราบแล้วว่ามี จึงถามไปแต่ครั้งแรกว่า meaning ของการครบสัญญาคือ ขอดูข้อกำหนดและเงื่อนไข จะได้ทำตามให้ถูกต้อง
>จนท.แจ้งไม่สามารถส่งข้อกำนหนดและเงื่อนไขให้ได้
>ผมถามจนท.มีแสดงที่ไหนไหมเช่นบนเว็บไซด์ขอบ aisfiber , ไม่มีแสดง
>จนท. แจ้งว่าเงื่อนไขที่แจ้งผมทางวาจา จะเป็นไปตามสัญญา
>ผมขอดูสำเนาสัญญา อยากทราบเงื่อนไข
>จนท.แจ้งว่าไม่มี ไม่สามารถส่งให้ได้
>ผมร้องขอว่าต้องส่งให้ เนื่องจากที่คุยกันยกสัญญามาอ้างอิงตลอด ผมทราบรายละเอียด ว่ามีข้อกำหนดตามที่ จนท.แจ้งด้วยวาจาไหม
>จนท.ขอติดต่อกลับ
คำถามคือ
1.มีข้อกำหนดและเงื่อนไขการใช้บริการหรือไม่?
2.ถ้าไม่มีแล้วพูดขึ้นมาลอยๆเพื่อบังคับผม เป็นสิ่งที่ควรทำ?
3.meaning ของคำว่าใช้บริการครบตามสัญญา แบบเป็นลายลักษณ์อักษรคือ?