AISแย่

กระทู้คำถาม
เมื่อตอนบ่าย3โทรไป1175เพราะสัญญาณอินเตอร์เน็ตแย่มากดูไลฟ์อะไรไม่ได้เลยโทรไปพนักงานให้บอกแต่ปิดเปิดเครื่องคือเข้าใจไหมทำหลายครั้งแจ้งปัญหาก็บ่อยเรื่องสัญญาณคือเราใช้แพ็กเกจต่ำหรอหรือไม่ใช่ลูกค้าเซเรเนดถึงดูแลแบบนี้เสียความรุ้สึกมากแต่พนักงานก็ใช้น้ำเสียงเหมือนรำคาญเรามากอ่ะก็รู้แหละแต่ถ้าไม่แจ้งปัญหาล่ะเราเสียเปรียบไหมเราก้จ่ายเงินนะไม่ได้ขอใช้สัญญาณฟรีๆเราใช้สัญญาณไม่ได้แต่เก็บค่าบริการเต็มมันใช้หรอและบริการได้แค่งั้นยกเลิกก็ได้รุ้ว่าคุณไม่ง้อลูกค้าหรอกค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่