สวัสดีครับ ผมแค่อยากระบายกับเหตุการณ์ที่เกิดจากการซื้อiPhone x กับร้านstudio 7
เมื่อวันที่7/2/2019 มีงานmobile expo จัดที่ไบเทดบางนา พอโทรศัพท์ผมใช้ใกล้หมดสภาพเลยอยากได้iPhone เครื่องใหม่บวกกับแม่ก้อยากได้ด้วย
ผมเลยไปที่งานนี้หลังจากเลิกงานก้รีบตรงไปเลย คนเยอะมากครับในงาน แล้วผมมีเป้าหมายไปที่ร้านที่ผมเกรินมาเพราะสินค้าiPhone ลดราคาเยอะ
ตอนแรกก้ชั่งใจจะซื้อดีมั้ยเพราะคนรอแถวเยอะมาก สุดท้ายคุยกับแม่ แม่อยากได้ ในฐานะลูกที่ดี(หวังได้อีกเครื่องด้วย)
เราก้เลยไปต่อแถวรอซื้อ นานมากกกกกกในการชำระเงิน แล้วยิ่งตอนตรวจสินค้ายิ่งนานกว่า ไม่มีเก้าอี้ให้นั่ง ยืนรอเป็นชัวโมง
พอถึงคิดก็ตรวจเครื่องตามรายการที่มี ก้ไม่มีอะไรก้ตรวจๆไป ลืมบอกไปว่าผมซื้อสองเครื่อง แม่ใจดีให้ผมเครื่องหนึ่ง แล้วตอนตรวจเครื่องแม่ผมเจอรอย ก้แจ้งเขาไป เขาก้ดูเหมือนพยายามจะลบ แต่ลบไม่ออกส่งไปให้คนอื่นดูสุดท้ายก้ได้เปลี่ยนเครื่อง ส่วนเครื่องผมก้ตรวจปกติไม่มีอะไร แต่ผมดันลืมดูตอนที่เข้าซาตแบต เข้าหรือป่าว เพราะพนักงานเอาไปชาตให้ แล้วเขาก็มองมาทางเราแปลกๆก็ไม่เอะใจอะไร ผมก้เข้าใจว่าเหนเขาเอาไปชาต ถ้ามีปัญหาหนักงานก็น่าจะแจ้งมา สุดท้ายก้กลับมาห้อง สรุปขั้นตอนทั้งหมดใช้เวลา2ชั่วโมงได้ เป็นการซื้อของที่นานที่สุดในชีวิต พอกลับมาห้องชาตแบตทั้งสองเครื่องก้ไม่เอะใจอะไร ผ่านไปชั่วโมงหนึ่ง ก้พยายามเปิดเครื่อง แต่เจ้ากรรมเครื่องผมดันเปิดไม่ติด แต่เครื่องแม่เปิดติด เราก้นั่งหาวิธี รีวิว ว่าทำไงได้บ้างสุดท้ายลองทุกอย่างแต่ก้ไม่ได้
ตอนเช้าวันที่8/2/2019 เลยโทรไปถามทางistudio ก้บอกให้ไปที่icare ผมก้ไปให้ทางร้านicareตรวจ พนักงานในicare แจ้งว่าชาตแบตไม่เข้าเลย ผมก็งง เอ้าอย่างนี้ตอนที่ในงาน พนักงานเอาไปชาตเขาก็ต้องเหนสิทำไมไม่แจ้งอะไรเลย ผลสุดท้ายสรุปต้องส่งไปให้ทางศูนย์เช็คอีกที่ ทั้งที่ยังไม่ได้ใช้งานเลย คืองง ในงง ในงง ซื้อมาแล้วก้ซ่อมเลย ตอนที่คุยกับพนง ในงานบอกว่าสามารถเปลี่ยนสินค้าได้ภายใน7วัน คือวันแรกตูยังไม่ได้ใช้ตูจะไปขอเปลี่ยนเปลี่ยนไม่ได้ (โทรไปถามทางistudio แล้วเขาบอกไม่มีนโยบาลเปลี่ยนคืนภายใน7วัน) รุ้สึกตัวเองโดนหลอก สุดท้ายต้องรออีกเป็นอาทิตย์ โครตเซ็ง
ปล.ถ้าอ่านถึงนี้แล้วแค่อยากเตือนว่าควรเช็คสินค้าให้ดีในงานถึงคนจะเยอะก้เป็นสิทธิ์ของเราในการตรวจสินค้าให้ละเอียดก่อน อย่าชะล่าใจไปไม่งันคุณจะต้องนั่งเซ็งแบบผม แล้วก็ต้องโทรตัวเองอีกด้วยที่ไม่ตรวจของให้ดี ให้เห็นกับตา T_T นั่งเศร้าใช้เครื่องเก่าไปต่อ
ปล.ดูร้านที่ซื้อด้วยก้ดีครับว่าเขารับประกันยังไงอย่าไปเชื่อพนักงานเยอะ เอานโยบาลมาให้ดูเลย
สำหรับผมคงไม่ใช้บริการร้านนี้อีกแล้วถึงจะมีลดราคา คือเซ็งมาก ขอบคุณที่ฟังผมระบายครับ
ประสบการณ์ซื้อโทรศัพท์ ที่งานmobile expo ปีนี้
เมื่อวันที่7/2/2019 มีงานmobile expo จัดที่ไบเทดบางนา พอโทรศัพท์ผมใช้ใกล้หมดสภาพเลยอยากได้iPhone เครื่องใหม่บวกกับแม่ก้อยากได้ด้วย
ผมเลยไปที่งานนี้หลังจากเลิกงานก้รีบตรงไปเลย คนเยอะมากครับในงาน แล้วผมมีเป้าหมายไปที่ร้านที่ผมเกรินมาเพราะสินค้าiPhone ลดราคาเยอะ
ตอนแรกก้ชั่งใจจะซื้อดีมั้ยเพราะคนรอแถวเยอะมาก สุดท้ายคุยกับแม่ แม่อยากได้ ในฐานะลูกที่ดี(หวังได้อีกเครื่องด้วย)
เราก้เลยไปต่อแถวรอซื้อ นานมากกกกกกในการชำระเงิน แล้วยิ่งตอนตรวจสินค้ายิ่งนานกว่า ไม่มีเก้าอี้ให้นั่ง ยืนรอเป็นชัวโมง
พอถึงคิดก็ตรวจเครื่องตามรายการที่มี ก้ไม่มีอะไรก้ตรวจๆไป ลืมบอกไปว่าผมซื้อสองเครื่อง แม่ใจดีให้ผมเครื่องหนึ่ง แล้วตอนตรวจเครื่องแม่ผมเจอรอย ก้แจ้งเขาไป เขาก้ดูเหมือนพยายามจะลบ แต่ลบไม่ออกส่งไปให้คนอื่นดูสุดท้ายก้ได้เปลี่ยนเครื่อง ส่วนเครื่องผมก้ตรวจปกติไม่มีอะไร แต่ผมดันลืมดูตอนที่เข้าซาตแบต เข้าหรือป่าว เพราะพนักงานเอาไปชาตให้ แล้วเขาก็มองมาทางเราแปลกๆก็ไม่เอะใจอะไร ผมก้เข้าใจว่าเหนเขาเอาไปชาต ถ้ามีปัญหาหนักงานก็น่าจะแจ้งมา สุดท้ายก้กลับมาห้อง สรุปขั้นตอนทั้งหมดใช้เวลา2ชั่วโมงได้ เป็นการซื้อของที่นานที่สุดในชีวิต พอกลับมาห้องชาตแบตทั้งสองเครื่องก้ไม่เอะใจอะไร ผ่านไปชั่วโมงหนึ่ง ก้พยายามเปิดเครื่อง แต่เจ้ากรรมเครื่องผมดันเปิดไม่ติด แต่เครื่องแม่เปิดติด เราก้นั่งหาวิธี รีวิว ว่าทำไงได้บ้างสุดท้ายลองทุกอย่างแต่ก้ไม่ได้
ตอนเช้าวันที่8/2/2019 เลยโทรไปถามทางistudio ก้บอกให้ไปที่icare ผมก้ไปให้ทางร้านicareตรวจ พนักงานในicare แจ้งว่าชาตแบตไม่เข้าเลย ผมก็งง เอ้าอย่างนี้ตอนที่ในงาน พนักงานเอาไปชาตเขาก็ต้องเหนสิทำไมไม่แจ้งอะไรเลย ผลสุดท้ายสรุปต้องส่งไปให้ทางศูนย์เช็คอีกที่ ทั้งที่ยังไม่ได้ใช้งานเลย คืองง ในงง ในงง ซื้อมาแล้วก้ซ่อมเลย ตอนที่คุยกับพนง ในงานบอกว่าสามารถเปลี่ยนสินค้าได้ภายใน7วัน คือวันแรกตูยังไม่ได้ใช้ตูจะไปขอเปลี่ยนเปลี่ยนไม่ได้ (โทรไปถามทางistudio แล้วเขาบอกไม่มีนโยบาลเปลี่ยนคืนภายใน7วัน) รุ้สึกตัวเองโดนหลอก สุดท้ายต้องรออีกเป็นอาทิตย์ โครตเซ็ง
ปล.ถ้าอ่านถึงนี้แล้วแค่อยากเตือนว่าควรเช็คสินค้าให้ดีในงานถึงคนจะเยอะก้เป็นสิทธิ์ของเราในการตรวจสินค้าให้ละเอียดก่อน อย่าชะล่าใจไปไม่งันคุณจะต้องนั่งเซ็งแบบผม แล้วก็ต้องโทรตัวเองอีกด้วยที่ไม่ตรวจของให้ดี ให้เห็นกับตา T_T นั่งเศร้าใช้เครื่องเก่าไปต่อ
ปล.ดูร้านที่ซื้อด้วยก้ดีครับว่าเขารับประกันยังไงอย่าไปเชื่อพนักงานเยอะ เอานโยบาลมาให้ดูเลย
สำหรับผมคงไม่ใช้บริการร้านนี้อีกแล้วถึงจะมีลดราคา คือเซ็งมาก ขอบคุณที่ฟังผมระบายครับ