เสียความรู้สึกกับบู๊ท DTAC ในงาน Thailand Mobile Expo 2019

สวัสดีครับ
กระทู้นี้เป็นกระทู้ระบายถ้าใครไม่สะดวกรบกวนกดข้ามได้เลยครับ
สืบเนื่องด้วยเสาร์อาทิตย์ที่ผ่านมาผมได้ไปที่งาน Thai Mobile Expo 2019 ที่ใบเทคบางนา
ทางผมได้สนใจโปรโมชั่นส่วนลด Blue member iPhone XS ของทางค่าย DTAC จึงเดินเข้าไปเช็คโปรโมชั่นไว้ก่อน วันพรุ่งนี้จะมาซื้อกับคุณพ่อ
จากที่เข้าไปสอบถามโปรโมชั่นกับทางเจ้าหน้าที่ หลังจากทางเจ้าหน้าที่ได้นำเบอร์โทรศัพท์เข้าไปเช็คในระบบก็ได้รับแจ้งว่าสามารถใช้สิทธิส่วนลดของ Blue member ได้และยืนยันกับทางผมให้ใช้ราคานี้ได้เลยโดยที่มีอายุการใช้งานไม่ถึง 1 ปี (จริงๆใช้มาเป็นสิบปีแล้ว เคยเปลี่ยนเบอร์มงคล พนักงาน DTAC hall แจ้งว่าประวัติยังอยู่ แต่พอมาเช็คประวัติเก่าหายไปไหนไม่ทราบ) ส่วนตัวผมก็ได้มีการถามย้ำอีกทีเพื่อความแน่ใจ

จขกท : รบกวนช่วยเช็คโปรนี้ให้หน่อยครับ
พนักงานเดินไปเช็คโปรโมชั่นในแทบเลต
พนักงาน : ดูจากเบอร์ของคุณลูกค้าแล้ว สามารถใช้สิทธิ์โปรโมชั่นส่วนลดของ Blue member นี้ได้ค่ะ
จขกท : จากที่พี่แจ้งมาผมสามารถใช้ส่วนลดนี้ได้จริงๆหรอครับเพราะจากที่อ่านติดเรื่องเบอร์นี้เป็นเบอร์ที่มีประวัติไม่ครบ 1 ปีตามเงื่อนไข
พนักงาน : สามารถใช้โปรโมชั่นนี้ได้จริงๆค่ะ ไม่เกี่ยวว่าต้องมีอายุเบอร์ครบ 1 ปี แค่เป็น Blue member ก็สามารถใช้ส่วนลดได้แล้ว สิทธิ์นี้เฉพาะที่งานนี้เท่านั้นนะค่ะ
จขกท : ถ้าอย่างนี้ถ้าผมจะมาซื้อของวันพรุ่งนี้ให้ติดต่อที่พี่เลยใช่ไหมครับ พี่ชื่ออะไร
พนักงาน : พรุ่งนี้พี่หยุดค่ะ ยังไงติดต่อกับพนักงานในบู๊ทและแจ้งว่าเป็น Blue member ด้วยนะคะ ถ้าไมไ่ด้แจ้งก็จะได้ส่วนลดแบบธรรมดา
จขกท : โอเคครับถ้าพี่คอนเฟิร์ม เดี๋ยววันพรุ่งนี้ผมจะมาซื้อเครื่องอีกทีครับ

วันรุ่งขึ้นมากดบัตรคิวซื้อเครื่อง รอประมาณ 3 ชม. เมื่อถึงคิว
พนักงานผู้ชาย (อีกคน) แจ้งว่าสิทธิ์ของคุณไม่ตรงกับเงื่อนไขที่กำหนด พอพยายามอธิบายสิ่งที่เกิดขึ้น พนักงานเองก็ทำสีหน้าเหวี่ยงใส่
สรุปวันนั้นคืออยู่จนงานปิด แถมไม่ได้อะไรกลับมาเลย เสียเวลาไม่พอ เสียความรู้สึก

หลังจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จึงเกิดคำถามว่า
1. พนักงานที่มาคอนเฟิร์มผมว่าใช้โปรนี้ได้เอาข้อมูลมาจากไหน  เกิดการเข้าใจผิดขึ้นหรือเปล่า หรือถ้ารู้ไม่จริง ทำไมถึงคอนเฟิร์มอย่างมั่นใจ
2. คือคนรับแจ้งออร์เด้อและบัตรคิวไปแล้ว หลังจากรอไป 3 ชั่วโมง แต่ดันใช้สิทธิ์ที่แจ้งไว้ตอนแรกไม่ได้ ไม่มีการเช็คตรวจสอบข้อมูลก่อนเลยหรือไง
3. เบอร์ที่ผมใช้สิทธิ์เป็นเบอร์ของพ่อผมครับ แจ้งเปลี่ยนเบอร์ (swop) ไว้เมื่อเดือนธันวาคม 2018 ที่ DTAC hall แต่ข้อมูลการใช้งานเป็นสิบๆปีหายหมดเลยครับ (เป็น Blue member มานานแล้วด้วยครับ) ทำไมถึงเกิดปัญหานี้ขึ้น

แก้ไข เพิ่มแท๊ก thailand mobile exp
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่