กรอกใบสมัครงานตรงช่องความสามารถในการใช้เครื่องใช้สำนักงาน ควรบอกยังไงดีคะ แล้วมันมีอะไรบ้าง ???

รบกวนสอบถามผู้รู้หน่อยค่ะ  พอดีกรอกใบสมัครงานมันมีช่องความสามารถในการใช้เครื่องใช้สำนักงานนะค่ะ แต่ไม่รู้ว่าจะบอกยังไงดี เพราะเครื่องปริ้นเครื่องถ่ายเอกสาร มันก็อยู่ตัวเดียวกันหมดเลย แล้วเครื่องใช้สำนักงานมันมีอะไรบ้างคะพอดีว่าเจ้าของกระทู้ใช้เป็นเกือบหมดทุกอย่าง
แต่ไม่รู้จะเรียกมันว่าอะไรดีแล้วจะเขียนลงใบสมัครยังไงดี ฟังดูตลกเนอะ5555
***ยังไงก็ขอบคุณล่วงหน้านะคะ***
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่