รบกวนสอบถามผู้รู้หน่อยค่ะ พอดีกรอกใบสมัครงานมันมีช่องความสามารถในการใช้เครื่องใช้สำนักงานนะค่ะ แต่ไม่รู้ว่าจะบอกยังไงดี เพราะเครื่องปริ้นเครื่องถ่ายเอกสาร มันก็อยู่ตัวเดียวกันหมดเลย แล้วเครื่องใช้สำนักงานมันมีอะไรบ้างคะพอดีว่าเจ้าของกระทู้ใช้เป็นเกือบหมดทุกอย่าง
แต่ไม่รู้จะเรียกมันว่าอะไรดีแล้วจะเขียนลงใบสมัครยังไงดี ฟังดูตลกเนอะ5555
***ยังไงก็ขอบคุณล่วงหน้านะคะ***
กรอกใบสมัครงานตรงช่องความสามารถในการใช้เครื่องใช้สำนักงาน ควรบอกยังไงดีคะ แล้วมันมีอะไรบ้าง ???
แต่ไม่รู้จะเรียกมันว่าอะไรดีแล้วจะเขียนลงใบสมัครยังไงดี ฟังดูตลกเนอะ5555
***ยังไงก็ขอบคุณล่วงหน้านะคะ***