หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูปรับวงเงินเพิ่มคืออะไร
กระทู้คำถาม
คือแบบว่ามีข้อความจากทรูส่งมาว่า "ทรูมูฟ เอช ปรับวงเงินของคุณเป็น 600.0 บาท เพื่อให้คุณสะดวกและเหมาะสมกับการใช้บริการ" แล้วผมต้องเสียเงินเพิ่มหรอ เพราะปัจจุบันผมใช้เน็ตหมดคงามเร็วแล้วใช้ความเร็วเน็ตลดลงตามแพ็คเกจครับ แล้วพอถึงรอบบิลต้องจ่ายเพิ่มหรอ
ใครรู้ช่วยบอกผมที่
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถามครับ ทรูมูฟสาวข้อความมาแบบนี้
ทรูมูฟ เอช ปรับวงเงินของคุณเป็น 500.0 บาท เพื่อให้คุณสะดวกและเหมาะสมกับการใช้บริการ คืออะไรครับไหนบอก จ่ายแค่เดือนละ300 ผมใช้รายเดือนอยู่
สมาชิกหมายเลข 5993957
มีข้อความขึ้น ทรูมูฟ เอช ปรับวงเงินของคุณเป็น 4400.0 บาท เพื่อให้คุณสะดวกและเหมาะสมกับการใช้บริการ
มีข้อความส่งมาว่าทรูมูฟ เอช ปรับวงเงินของคุณเป็น 4400.0 บาท เพื่อให้คุณสะดวกและเหมาะสมกับการใช้บริการ คือถ้าเราไม่ต้องการต้องทำยังไงหรอคะ กลัวมันให้เสียค่าบริการ 4,400มาก ส่วน
สมาชิกหมายเลข 5944100
KRUNGTHAI NEXT ต้องจำกัดปรับวงเงินลูกค้าทุกเดือนเหรอคะ
สืบเนื่องจากกระทู้เดือนที่แล้ว ที่โดนแอปกรุงไทยเน็กซ์ จำกัดวงเงินใช้งานเหลือห้าหมื่น https://pantip.com/topic/43696064 ได้เข้าไปติดต่อสาขา ได้รับการปลดล็อควงเงินเมื่อวันที่ 23 สค พอมาเมื่อคืน 22/9
The Greatest of All Time
‘แบงก์ชาติ‘ สั่งแบงก์คุมเข้ม ‘โอนเงิน’ จำกัดกลุ่มเสี่ยง โอนไม่เกิน 5 หมื่นบาทต่อวัน > มาตรการป้องกันสุดหัวจะปวด <
............... ต้องบอกว่า หลังจาก แบงก์ชาติ ออกมาตรการสั่งแบงก์คุมเข้ม การโอนเงิน ให้ไม่เกิน 5 หมื่นบาทต่อวัน ตั้งช่วง สิงหาคม 2568 เป็นต้นมา มีผู้ได้รับผลกระทบจากมาตรการดังกล่าวอย่างมาก เข้าไปเช็คใน
สมาชิกหมายเลข 4934740
ทรูมูฟ
ใครมีเบอร์ติดต่อที่สามารถคุยกับ เจ้าหน้าที่ทรูได้บ้างคะ เมื่อเช้าได้รับข้อความ "ทรูมูฟ เอช ปรับวงเงินของคุณเป็น 2400.0 บาท เพื่อให้คุณสะดวกและเหมาะสมกับการใช้บริการ"
สมาชิกหมายเลข 6028009
ทรูมูฟ เอช ปรับวงเงินของคุณเป็น 2400.0 บาท เพื่อให้คุณสะดวกและเหมาะสมกับการใช้บริการ คืออะไรคะ?แล้วต้องเสียเงินเพิ่มมั้ย
สมาชิกหมายเลข 5693356
ทำไมทรูถึงปรับวงเงินของเราเองโดยไม่ถามล่ะครับ อยู่ๆ ก็มาเรียกเก็บเงิน500กว่าเลย
ปกติต้องจ่าย200กว่าบาท เเต่อยู่ดีๆ ก็มีข้อความเข้าว่า วงเงินคือ500บาท ใช้ไปเเล้ว411 ให้รีบชำระ เเล้วยิ่ง งงเข้าไปใหญ่คือ เมื่อวันที่16 ส.ค. มาปรับวงเงินผมเอง ตอนไหนไม่รู้ ไม่เคยเห็นข้อความนั้นเด้งเลย&
สมาชิกหมายเลข 7729864
คือทางทรูส่งข้อความปรับวงเงินมาค่ะ
เดือนนี้19/04/21เราได้สมัครแพ็คเกจไวไฟบ้าน กล่องรับสัญญาณและได้ซิมทำงานควบคู่กัน 300/300kps เป็นโปรโมชั่นจาก699 ลด50% แล้วเมื่อเช้าทางทรูก็ส่งข้อความแบบนี้มาค่ะ "ทรูมูฟ เอช ปรับวงเงินของคุณเป็
สมาชิกหมายเลข 4952271
เปลี่ยนโปรเน็ตทรู
คือมีพนักงานโทรมาเสนอโปรเน็ตรายเดือน499 ไม่ลดสปีดความเร็ว แต่ปรากฏว่าพอใช้ไปแล้วโปรเน็ตลดลงอยู่ดี อยากทราบว่าสามารถเปลี่ยนไปใช้โปรอื่นได้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 7468095
เช็คยอดค่าใช้บริการรายเดือนทรูมูฟ เอช ไม่ได้
เนื่องจาก มีหมายเลขเปิดใช้งานแบบรายเดือน ค่ายทรูมูฟ เอช และค้างชำระ 2 บิลติดต่อกัน (ด้วยเหตุการเงินไม่อำนวย) ล่าสุดมีบิลที่ 3 เข้ามา ซึ่งกำหนดชำระภายใน 15 กรกฎาคม 2568 วันนี้ ได้เข้าแอพทรูไอเซอร์วิส
สมาชิกหมายเลข 8241545
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูปรับวงเงินเพิ่มคืออะไร
ใครรู้ช่วยบอกผมที่