ทำประกันชั้น1 ทิพย ผ่านSilkspan

คือประกันเดิมเราจะหมด27กพ62 เป็นชั้น1 แต่ดันมีเคลมไป1ครั้งค่าเบี้ยเลยเพิ่มขึ้น เราเลยตัดสินใจหาประกันเอง ก็ไปเจอโฆษณาในไอจี silkspan เลยลองกรอกข้อมูลต่างๆดู แล้วรู้สึกว่าราคาก็โอเคเลยนะไม่ได้สูงมาก แล้วผ่านไปวันหรือสองวันก็มีจนท.ติดต่อกลับมาทางโทรฯ เราก็คุยแล้วรู้สึกว่าก็โอเคดีนะในการอธิบายอะไรต่างๆ ทีนี้จนท.ก็แจ้งว่าเดี๋ยวจะส่งใบเสนอราคามาให้ดูก็สอบถามข้อมูลทะเบียนรถวันหมดประกัน บลาๆ ก็ส่งใบเสนอราคามาทางไลน์ แล้วเราก็รู้สึกพอใจราคาประกันชั้น1 ทิพยฯ ซ่อมอู่ คือเบี้ยรวมก็อยู่ที่13,000นิดๆ ถ้าชำระเงินสดก็ได้ส่วนลดเหลือ 12,032 บาท เราก็ว่าราคานี้โอเคเลย ทีนี้พอดีลเสร็จ จนท.ก็แจ้งให้ชำระเงิน คือมีหลายวิธี ไม่ว่าจะโอนจะตัดผ่านบัตรหรือจะชำระผ่านเคาน์เตอร์โลตัส เราก็เลือกโอนเงินสดให้ไป 12,032 บาท พอโอนเสร็จจนท.ก็โทรกลับมาแจ้งรายละเอียดไรต่างๆ ทั้งสิทธิพิเศษช่วยเหลือฉุกเฉิน / มีรถให้ใช้ระหว่างซ่อม อะไรแบบนี้ แล้วก็บอกว่าเดี๋ยวจะมี จนท.ของประกันเขาไปถ่ายรูปรถนะ เราก็โอเคไป คือเราโอนเงินชำระให้silkspan 5กพ.62 แล้วพอวันที่6 กพ เราก็ไลน์ไปถามว่าเออ จะได้กรมธรรม์เมื่อไร เขาก็แจ้งว่าชำระเงินแล้วเริ่มคุ้มครองเลย ก็ให้โทรติดต่อสอบถามได้ที่เบอร์ 0239255** เราก็ปล่อยผ่านไปวัน จนเมื่อวานวันที่7กพ. ก็ไลน์ไปสอบถามอีกทีเรื่องความคืบหน้า ก็ได้คำตอบมาว่าหมายเลขคุ้มครอง###### (ชั่วคราว) หมายเลขรับแจ้ง ######## เบอร์โทรแจ้งเหตุทิพยฯ 02******** อะไรประมาณนี้ เราก็เลยลองโทรเข้าทิพยฯ สอบถามเรื่องประกัน เขาก็ถามทะเบียน ถามชื่อแล้วทางทิพยฯก็บอกยังไม่มีข้อมูล เราก็เลยกลับมาไลน์ถามทางนี้อีกทีว่าทำไมโทรถามแล้วเขาบอกยังไม่มีข้อมูล แล้วคือวันนี้ 8กพ.ล่าสุดคือไลน์ที่คุยถามมันขึ้นว่า ออกจากแชท คือไม่มีสมาชิกในห้องนี้ เราก็เลยใจไม่ดีเท่าไร คือเราไม่รู้หรือเชี่ยวชาญด้านนี้จริงๆ อยากขอคำแนะนำหน่อยค่ะ ว่าควรจะทำไงได้บ้างดี

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่