ย้ายค่ายออนไลน์ไป AIS ยากเย็นเหลือเกิน

กระทู้คำถาม
รบกวนสอบถาม AIS ครับ คือผมแจ้งเรื่องย้ายค่ายออนไลน์ จาก Dtac ไป AIS ตั้งแต่วันอังคารที่ 5 ม.ค. แล้วเย็นวันนั้น มีเจ้าหน้าที่ของ AIS(เบอร์ 02-026xxxx) โทรมานัดหมายว่าจะนำซิมการ์ดมาให้ในวันพฤหัสบดีที่ 7 ม.ค. แต่เมื่อถึงวันที่ 7 สรุปว่าไม่ได้มา และไม่มีการโทรแจ้งใดๆ

ผมเลยสอบถามไปยังเจ้าหน้าที่ AIS ผ่านทาง Messenger คุณสมาร์ท-สมายด์เข้ามาตอบว่าให้ผมติดตามสถานะที่เบอร์ 02-026xxxx วันรุ่งขึ้น(เช้าวันนี้)ผมจึงโทรไปเบอร์ 02 อีกครั้ง เจ้าหน้าที่ AIS นัดหมายกับผมอีกครั้งว่าจะนำซิมการ์ดมาให้ในวันนี้ สุดท้ายก็เงียบหายไปอีกเช่นเคย ไม่มีการโทรมาแจ้งสาเหตุใดๆ

ขอสอบถาม AIS หน่อยครับว่า ตกลงย้ายค่ายออนไลน์นี่ยังทำได้อยู่จริงๆใช่มั๊ยครับ ถ้าคุณไม่สะดวกจะให้บริการในส่วนนี้ก็ควรเอาออกจากเว็บไซต์ไปดีกว่าครับ คนที่เค้าต้องการจะย้ายค่ายจะได้ไปติดต่อที่ศูนย์บริการเอง ไม่ต้องมาหงุดหงิดหวังจะใช้บริการย้ายค่ายออนไลน์ ถ้าจะต้องคอยโทรตามกันจนถึงขนาดนี้แล้วยังไม่คืบหน้าใดๆ

รบกวน AIS ช่วยหาข้อสรุปให้ผมด้วยครับ ถ้ายังไม่สะดวกผมจะได้ไม่ย้ายค่าย หรือมองหาเครือข่ายอื่นแทน

ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่