หูแว่วหรือเรื่องจริง จากพนักงาน Call center ธนาคารธนชาต??

กระทู้คำถาม
เมื่อเวลา 17.14น. ของวันที่ 08/02/62 ได้รับการติดต่อจาก จนท. call center ผู้หญิง ธนชาต แจ้งให้ชำระค่างวดบัตร จนท. ดังกล่าวอธิบายรายละเอียดไปเรื่อยๆ เรื่องดอกเบี้ย+บวกค่างวด ว่าตัดรอบวันนี้จ่ายเท่านี้ ถ้าจ่ายหลังก็จะต้องจ่ายอีกจำนวนหนึ่ง เราก็ฟังตัวเลขไม่ทันก็เลยถามซ้ำว่ายอดชำระเท่าไหร่นะคะ  ด้วยความที่ว่ามันมี สตางค์ (ตุเลยฟังไม่ทัน) เราได้เลยพิมพ์ในโน็ตมือถือด้วยด้วยความที่ตั้งใจพิมพ์เลยไม่ค่อยสนใจอะไร สักพักมีเสียงแทรกเข้ามา ลมออกจากปากเบาๆ ว่า ... ((( ควายยยยย))) ห่ะ!! ด้วยความตกใจเลยเงียบ ตั้งสติเลยถามกลับว่า อะไรนะคะ  ไม่มีเสียงตอบรับ เลยถามเรื่องอื่นต่อ ก็ได้คำตอบตามคำถามปกติ เลยวางสายไป เลยอยากถามว่า call center มีvoice  บันทึกไหม ถ้าเรื่องจริงเขาทำไมกล้า เคยเจอกันไหมคะ เสียใจหนักมาก T T
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่