คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ทรูสวัสดีครับ เป็นเกียรติที่ได้ดูแล คุณ สมาชิก SecretZeven ครับ ขออภัยอย่างสูงในความไม่สะดวกที่ได้รับนะครับ ผมขอทราบข้อมูลทางหลังไมค์เพื่อตรวจสอบเพิ่มเติมดังนี้ครับ
1) เบอร์โทรศัพท์ที่พบปัญหา
2) วันเวลาที่พบปัญหา
3) สถานที่ / พื้นที่ที่พบปัญหาการใช้งาน หรือขอทราบชื่อสถานที่สำคัญ เช่น ชื่อวัด , ชื่อโรงเรียน หรือเข้าไปที่ http://www.where-am-i.net/ ระบุพิกัด
1) เบอร์โทรศัพท์ที่พบปัญหา
2) วันเวลาที่พบปัญหา
3) สถานที่ / พื้นที่ที่พบปัญหาการใช้งาน หรือขอทราบชื่อสถานที่สำคัญ เช่น ชื่อวัด , ชื่อโรงเรียน หรือเข้าไปที่ http://www.where-am-i.net/ ระบุพิกัด
แสดงความคิดเห็น
ทรูช่วยทีครับ สมัครโปรเน็ต 2mb อัลลิมิต แต่เช็คความเร็ว ขึ้น 0.20mb เป็นมาเกือบเดือน
แต่เน็ตมันวิ่งแค่ 0.20mb ช้ามากๆ ส่งรูปในไลน์ยังแทบไม่ไป ช่วยเช็คทีครับ ผมสมัครโปรนี้ใพ้ พ่อ แม่ น้อง และตัวผม รวมทั้งหมด 4ซิม
เป็นกันหมดเลยครับ