ซื้อเครื่อง 1 กพ. กลัมาชาร์ตที่บ้านแล้วเครื่องร้อนมาก เห็นนในกลุ่มวีโว่มีคนเป็นเหมือนกัน เขาไปเข้า 0 กลับมาแล้วหาย เราเลยเข้าบ้าง
เข้า 0 วันที่ 5 กพ .แล้ว กลับมาร้อนเหมือนเดิม ก่อนกลับเห็นแบตมันเพิ่ม เลยถามช่างว่าแบตร้อนไหม ช่างไม่ตอบ บอกแค่ว่า ถ้ายังไม่หาย ให้กลับมา อาจต้องเปลี่ยนบอร์ดหรือเปลี่ยนเครื่อง วันนี้ตอนกลางคืนเราลองชาร์ตแบต ชาร์ตเสร็จถอด และได้กลิ่นจากมือถือ
วันที่ 6 เปลี่ยนเครื่อง ก่อนกลับถามที่ร้านว่าน้องถ้าเป็นอีกต้องทำยังไง เขาบอกก็คงต้องเปลี่ยนไปเรื่อยๆ
กลับมาบ้านร้อนเหมือนเดิม 5 นาทีแรกร้อน แล้วร้อนมากกว่าเดิมเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เราติดต่อไป 0 ใหญ่ ช่างบอกว่าเปลี่ยนได้แค่ครั้งเดียว เราก็บอกไปที่ร้านไมให้เปลี่ยนหลายครั้ง ช่างบอกอันนี้ผมอาจคลาดเคลื่อน ตอนบ่ายเราโทรกลับเข้า 0 ที่เราซ่อม เราก็แจ้งว่า 0 ใหญ่ บอกให้เปลี่ยนครั้งเดียว น้องที่รับสาย ทำเสียงแปลกใจว่า 0 ใหญ่ บอกงั้นหรอ (ทำเสียงแปลกใจ) เขาบอกเดี๋ยวติดต่อกลับ เย็นแล้วเราโทรกลับบอกหัวหน้าช่างไม่อยู่ บอกจะติดต่อกลับให้
วันนี้โทรเข้า 0 ซ่อม บอกให้ถือสายรอ จะคุยกับช่าง(สรุปที่ฝากเรื่องไว้ไม่ได้บอก) ผ่านไปนานก็ไม่ติดต่อกลับเรา ให้เราโทรกลับเองพร้อมกับบอกว่า เปลี่ยนเครื่องได้ครั้งเดียว (ซึ่งเมื่อวานทำเสียงแปลกใจ) เราทะ

ๆ เหมือนไปคุยกับ 0 มา แล้วให้ครั้งเดียว ถ้าจะเปลี่ยนหลายครั้งให้ไปติดต่อร้านเอง คือ จะเปลี่ยนเครื่องได้ มันต้องให้ 0 ออกใบเปลี่ยนเครื่องให้ แต่นี่ 0 บอกเปลี่ยนเครื่องแค่ครั้งเดียว แล้วร้านจะยอมให้เปลี่ยนเครื่องหรอ 0 แนะนำว่า ให้รอซอฟต์แวร์มันอัพเดต ซึ่งจะมาเมื่อไรไม่รู้
เราถามว่า แล้วถ้าเครื่องร้อนมากจนระเบิดขึ้นมาทำไง 0 บอกต้องรออัพเดท เราถามไปเยอะ ตอบแบบเดิมรออัพเดต หลังไม่พูดตอบสรุปไม่ตอบไม่ได้ยินหรือไร เรียกก็ไม่พูดตอบ เลยวางสาย 0 ไม่โทรกลับด้วยค่ะ ขนาดที่ลูกค้ายังไม่เคลียร์
แล้วขอโทษเหอะนะติดต่อกลับแล้ว 0 บอกจะติดต่อกลับ หลาย ชม. ผ่านไป ติดต่อกลับไป บอกหัวหน้าไม่มา เดี๋ยวติดต่อกลับ เราฝากเรื่องให้ไปบอกเขาบอกได้ค่ะ เดี๋ยวบอกให้ วันนี้โทรไปเขาบอกเดี๋ยวขอคุยกับช่างก่อน สรุปเรื่องที่มีปัญหาไปไม่บอกหัวหน้า ให้ถือสายรอ จนเราวางสายก่อนไป 10 นาทีแล้วก็ไม่ติดต่อกลับ คือยังไง ไม่เคยอัพเดตลูกค้า ไม่ติดต่อกลับ ขนาดคุยยังไม่เคลียร์ไม่คิดจะโทรกลับ
ทุกครั้งที่ติดต่อ เราเป็นฝ่ายติดต่อกลับทั้งนั้น ฝ่ายลูกค้าก็ร้อนใจไป 0 ก็ไม่สนใจ แล้วในขณะที่เครื่องมีปัญหาอยู่ ประกันอยู่ทำไมถึงไม่ให้เปลี่ยน แล้วไม่แจ้งเลย ไม่มีใบเป็นลายลักษณ์อักษณด้วยค่ะ
ปล. เคยอ่านเรื่องบริการหลังการขาย ตอนแรกที่ซื้อเราไม่คิดว่า จะซวยได้เครื่องมีปัญหาค่ะ ตอนนี้ซึ่งใจมาก เข็ดมาก
vivo คะ ลูกค้ามีปัญหาเนี่ย จะช่วยแก้ปัญหาไรได้บ้างไหมคะ
เข้า 0 วันที่ 5 กพ .แล้ว กลับมาร้อนเหมือนเดิม ก่อนกลับเห็นแบตมันเพิ่ม เลยถามช่างว่าแบตร้อนไหม ช่างไม่ตอบ บอกแค่ว่า ถ้ายังไม่หาย ให้กลับมา อาจต้องเปลี่ยนบอร์ดหรือเปลี่ยนเครื่อง วันนี้ตอนกลางคืนเราลองชาร์ตแบต ชาร์ตเสร็จถอด และได้กลิ่นจากมือถือ
วันที่ 6 เปลี่ยนเครื่อง ก่อนกลับถามที่ร้านว่าน้องถ้าเป็นอีกต้องทำยังไง เขาบอกก็คงต้องเปลี่ยนไปเรื่อยๆ
กลับมาบ้านร้อนเหมือนเดิม 5 นาทีแรกร้อน แล้วร้อนมากกว่าเดิมเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เราติดต่อไป 0 ใหญ่ ช่างบอกว่าเปลี่ยนได้แค่ครั้งเดียว เราก็บอกไปที่ร้านไมให้เปลี่ยนหลายครั้ง ช่างบอกอันนี้ผมอาจคลาดเคลื่อน ตอนบ่ายเราโทรกลับเข้า 0 ที่เราซ่อม เราก็แจ้งว่า 0 ใหญ่ บอกให้เปลี่ยนครั้งเดียว น้องที่รับสาย ทำเสียงแปลกใจว่า 0 ใหญ่ บอกงั้นหรอ (ทำเสียงแปลกใจ) เขาบอกเดี๋ยวติดต่อกลับ เย็นแล้วเราโทรกลับบอกหัวหน้าช่างไม่อยู่ บอกจะติดต่อกลับให้
วันนี้โทรเข้า 0 ซ่อม บอกให้ถือสายรอ จะคุยกับช่าง(สรุปที่ฝากเรื่องไว้ไม่ได้บอก) ผ่านไปนานก็ไม่ติดต่อกลับเรา ให้เราโทรกลับเองพร้อมกับบอกว่า เปลี่ยนเครื่องได้ครั้งเดียว (ซึ่งเมื่อวานทำเสียงแปลกใจ) เราทะ
เราถามว่า แล้วถ้าเครื่องร้อนมากจนระเบิดขึ้นมาทำไง 0 บอกต้องรออัพเดท เราถามไปเยอะ ตอบแบบเดิมรออัพเดต หลังไม่พูดตอบสรุปไม่ตอบไม่ได้ยินหรือไร เรียกก็ไม่พูดตอบ เลยวางสาย 0 ไม่โทรกลับด้วยค่ะ ขนาดที่ลูกค้ายังไม่เคลียร์
แล้วขอโทษเหอะนะติดต่อกลับแล้ว 0 บอกจะติดต่อกลับ หลาย ชม. ผ่านไป ติดต่อกลับไป บอกหัวหน้าไม่มา เดี๋ยวติดต่อกลับ เราฝากเรื่องให้ไปบอกเขาบอกได้ค่ะ เดี๋ยวบอกให้ วันนี้โทรไปเขาบอกเดี๋ยวขอคุยกับช่างก่อน สรุปเรื่องที่มีปัญหาไปไม่บอกหัวหน้า ให้ถือสายรอ จนเราวางสายก่อนไป 10 นาทีแล้วก็ไม่ติดต่อกลับ คือยังไง ไม่เคยอัพเดตลูกค้า ไม่ติดต่อกลับ ขนาดคุยยังไม่เคลียร์ไม่คิดจะโทรกลับ
ทุกครั้งที่ติดต่อ เราเป็นฝ่ายติดต่อกลับทั้งนั้น ฝ่ายลูกค้าก็ร้อนใจไป 0 ก็ไม่สนใจ แล้วในขณะที่เครื่องมีปัญหาอยู่ ประกันอยู่ทำไมถึงไม่ให้เปลี่ยน แล้วไม่แจ้งเลย ไม่มีใบเป็นลายลักษณ์อักษณด้วยค่ะ
ปล. เคยอ่านเรื่องบริการหลังการขาย ตอนแรกที่ซื้อเราไม่คิดว่า จะซวยได้เครื่องมีปัญหาค่ะ ตอนนี้ซึ่งใจมาก เข็ดมาก