เติมเงิน sim2fly ผ่าน my ais แล้วเลือกชำระเงินผ่าน rabbit มีปัญหา

เรื่องก็คือ เมื่อ 28 มค 62 เราไปเที่ยวต่างประเทศกับเพื่อนๆ แล้วมี sim2fly อยู่ 2 ซิม. เลยทำการเติมเงินผ่าน my ais แล้วเลือกชำระเงินผ่าน rabbit linepay ซิมละ 300 บาท แต่พอเติมเงินเสร็จ เหมือนระบบมันค้างๆ เราเลยเข้าไปเช็คเงินที่เติม (ผูก rabbit linepay กับบัตรเครดิต) ไม่มียอดตัดเงินเพื่อเติมเงิน จึงทำการเติมเงินผ่านธนาคารไปอีก 1 ครั้ง ซิมละ 300 บาท และทำการสมัครโปรต่างประเทศ.  แต่หลังจากนั้นประมาณ 20 นาที  line wallet มีการแจ้งว่าเติมเงินเรียบร้อย. แต่เราอยู่ต่างประเทศแล้ว จึงไม่ได้โทรติดต่อเพื่อทำการยกเลิกรายการ.  วันนี้ 6 กพ 62 เราถึงบ้านจึงทำการโทรไป callcenter ais เพื่อยกเลิกรายการและขอเงินคืน. ทาง callcenter ให้ติดต่อ callcenter ของ rabbit linepay แทน เนื่องจากเป็นรายการจ่ายผ่านทาง rabbit  linepay. เราจึงติดต่อไปทาง calcenter ของ rabbit linepay  แต่ก็บอกแค่ว่าเป็นรายการที่ทำสำเร็จไปแล้ว. ให้ติดต่อทาง ais เอง.  ผมจึงโทรไป callcenter ของ ais อีกครั้ง. ก็ยังจะให้ติดต่อทาง rabbit line อีก. จนผมเริ่มโมโห. ทาง callcenter จึงค่อยแจ้งว่าจะติดต่อประสานงานให้ แล้วจะแจ้งกลับว่าจะสามารถคืนเงินได้หรือไม่ โดยให้รอ 3 วันทำการ.   เลยอยากถามเพื่อนๆว่า มีใครเคยเจอเคสแบบนี้ไหม แล้วทำอย่างไรดีครับ. ขอแนวทางหน่อย
ปล. วันนี้ทำรายการจ่ายค่าโทรศัพท์ผ่าน rabbit linepay มีปัญหา ไม่สามารถทำรายการได้  เลยไม่กล้าทำซ้ำเลย กลัวชำระค่าบริกาเบิ้ลไป
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่