[CR] โตแล้วจะมีลิปกี่แท่งก็ได้ แม่ไม่ว่าาาาาาา รีวิวลิปสติกรุ่นใหม่จาก Oriental Princess


โตแล้วจะทาปากกี่สีก็ได้ แม่ไม่ว่าาาาาาาา วันนี้ไอซ์ก็เลยถือโอกาสเอาลิปสติกสีสวยๆของแบรนด์ Oriental Princess มารีวิวให้ชมกันค่า เค้าออกใหม่ 24สี 4เนื้อสัมผัส ซึ่งนอกจากสีจะสวย เนื้อดีแล้ว เค้ายังช่วยบำรุงริมฝีปากให้ดูชุ่มชื้นและสุขภาพดีอีกด้วย แถมตอนนี้โปร2แถม1 จัดมาแบบไม่คิดเลยค่ะ ไปชมกันเลยค่าาาา



โทนสีเค้าสวยมากกกก ครอบคลุม จะแซ่บก็ได้ จะหวาน หรือนู้ดๆดูแพงได้หมดดดดด ไอซ์หยิบมารีวิวทั้งหมด 3 สี 3 เนื้อ  เนื้อเนียน ชุ่มชื้นไม่แห้งแตก



รุ่นนี้จะเป็นลิปสติกเนื้อแมทท์ เบาสบายปาก ไม่ถึงกับแมทท์จนแห้งตกร่องนะคะ สีส้มอมนู้ด สีสวย ชัดมากๆ กลบสีปากมิด ปาดทีเดียว สีแน่นๆเลย สามารถเข้าได้กับหลายลุค หลายแนว ตัวนี้ทาแล้วปากไม่แห้ง มีสารสกัดจากธรรมชาติ ช่วงบำรุง วิตามิน A ,E ,B3 ช่วยทำให้ปากของเราดูชุ่มชื้น



ตัวนี้จะเป็นลิปสติกเนื้อมอยเจอร์ไรซเซอร์ เนื้อลิปจะมีความบางเบา ดูธรรมชาติ สวยเปล่งปลั่ง แบบดูใสๆ ริมฝีปากดูอิ่มเอิบแบบสาวสุขภาพดี มีส่วนผสมจากธรรมชาติ ทำให้ไม่ระคายเคือง ทาแล้วจะรู้สึกถึงความวาวสุขภาพดีของริมฝีปาก สีนี้สวยหวานมากๆ สายหวานห้ามพลาด



ตัวนี้เป็นลิปสติกเนื้อครีมมี่ เนื้อนุ่ม สีสดใสและติดทน มีสารสกัดจากมะเขือเทศและแครนเบอรรี่ ช่วยทำริมฝีปากชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้าน สีนี้เป็นสีที่แซ่บมากๆ สาวๆที่ชื่นชอบลิปสติกโทนแดง หรือกำลังมองหาสีแดงไว้ซักแท่ง สีนี้เป็นสีที่ไม่ควรพลาดนะคะ ทาปุ๊ป เปลี่ยนลุค ให้สวยดึงดูดขึ้นสายตาสุดๆเลยค่ะ เรียกได้ว่าเป็นอีกสีที่ควรมีติดกระเป๋าไว้นะคะ


เป็นยังไงกันบ้างค่ะเพื่อนๆ สำหรับไอซ์ส่วนตัวไอซ์คิดว่า ตัวเนื้อลิปค่อนข้างดี ทาแล้วปากไม่แห้งแตก ไม่ลอก แต่ดูชุ่มชื้น สีสวย พิกเม้นท์แน่น แพ็กเก็จก็สวย พกพาง่าย ฝาลิปปิดแน่นไม่หลุดหายเลอะเทอะแน่นอน ที่ไอซ์ชอบสุดๆ คงเป็นเรื่องที่โอเรียนทอล พริ้นเซสเค้าทำสินค้าทุกชิ้นของเค้า โดยไม่มีการทดลองในสัตว์ด้วย ดีมากๆเลยค่า อ่ออ...ใครชอบลิป มีแล้วมีอีกแบบไอซ์ รีบเลยนะ ตอนนี้เค้ามีโปร2แถม1ด้วย


หวังว่าเพื่อนๆจะชอบรีวิวนี้นะคะ เจอกันใหม่คราวหน้า ไอซ์จะหยิบอะไรมารีวิว อย่าลืมติดตามนะคะ สวัสดีค่าาาาา
ชื่อสินค้า:   oriental princess
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่