[CR] #bodyslamfest ลุ้นตั้งแต่วันจอง แล้วจะต้องลุ้นจนถึงวันงานคอนเสิร์ตเลยใช่ไม๊??

6 มค.62 ที่ผ่านมา แฟนคลับ พี่ตูนและ แฟนคลับ Bodyslam ที่ตั้งตารอเวลาเปิดขายบัตรคอนเสิร์ต Bodyslam Fest ทั้งมานั่งรอคิวซื้อ ทั้งรอจับจองทาง ออนไลน์ เรากับเพื่อก็เช่นกัน งานนี้โชคดีที่เรา สามารถกดบัตรบัตร ได้มา 2 ใบ ดีใจมาก รีบจ่ายตังค์ แล้วตั้งตารอจะไปงาน
เนื่องจาก ช่วงต้นปี งานยุ่งมาก ทำให้ทั้งเราและน้องลืมเรื่องไปรับบัตร คอนเสิร์ตสนิท  จนมานึกขึ้นได้ วันที่ 30 มค.62 เลิกงานแล้ว น้องเจ้าของแอ็คเค้าท์ ที่ใช้จองตั๋ว เลยแวะไปที่ เซ็นทรัล ชิดลม เพื่อจะรับบัตรให้ เตรียมเอกสาร ตามที่แจ้งในเวปไปครบถ้วน ไปถึงพนักงาน ขอบัตร ปชช.+สลิปจ่ายเงิน(โอนเงินผ่าน mobile  banking มา) เพื่อยืนยันการรับตั๋ว แต่ทางพนักงานแจ้งว่า มีคนมารับตั๋ว 2 ใบนี้ไปแล้ว อ้าว คืออะไร ดิชั้นเจ้าของตั๋วตัวจริงเสียงจริงอยู่นี่ และไม่เคยให้ใครมารับตั๋วแทนเลย จึงให้ทางพนักงานตรวจสอบว่า คนที่มารับตั๋วใช้เอกสารอะไร มายืนยันการรับตั๋ว ทางพนักงานไม่ตอบค่ะ ทางเราก็ร้อนใจว่ายังไงดี  นี่จะเข้าไปดูคอนเสิร์ตกันได้ไม๊ เพราะ สอบถามจากทางพนักงาน ทางพนักงานได้มีการปริ๊นท์ตั๋ว 2 ใบนั้นให้มาอีกที โดยแจ้งว่า
1. เข้างานคอนเสิร์ตตามปกติ (วันที่ 10 กพ.62) แต่ถ้าวันงาน ทางคนที่รับไป เข้างานก่อนเราตั๋วที่เราถืออยู่ก็คือกระดาษเปล่าๆนี่เอง
2.เตรียมเอกสาน แสดงตัวตน ใบจองตั๋ว สำเนาบัตร ปชช.เอกสารการขำระเงินติดไปด้วยเพื่อใช้ยันยืนกรณี ที่เข้างานไม่ได้(ต้องแบกไปขนาดนั้น นอนเการังแคอยู่บ้านน่าจะดีกว่า)
ซึ่ง ไม่มีการรับรองจากทางพนักงานว่า เราจะสามารถ เข้าไปดูคอนเสิร์ตได้ 100% เอิ่ม จะเสียตังค์ เสียเวลานอน มาจองตั๋วทำไมวะ
ที่เด็ดกว่านั้นคือ  พนักงานบอก ว่า ถือเป็น เคส 1 ใน 1,000,000 ที่เกิดขึ้น (นี่ ตรูควรต้องดีใจใช่มะ ที่เป็นผู้โชคดีคนนั้น)
แล้วน้องก็รับบัตร(ที่อาจจะเข้างานไม่ได้มาแบบ งง ) อีพี่อยู่ ตจว. ยังไม่รู้เรื่อง  
4 กพ.62
พอเรากลับมาจาก ตจว. น้องเล่าให้ฟัง ก็อึ้งเลย สิ่งแรกที่คิดได้คือ โทรหา คอลเซ็นเตอร์ค่ะ โทรไปที่คอลเซ็นเตอร์ แผนกร้องเรียน แจ้งเรื่องที่ต้องการติดต่อ พนักงานรับเรื่องเรียบร้อย และแจ้งให้เราส่ง เมลล์ + แนบเอกสารที่ เกี่ยวข้องไป(ใบจอง+ สลิป ชำระเงิน) ส่วน ใบลงบันทึกประจำวันเราไปแจ้งอีกที วันรุ่งขึ้น เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะ ตรวจสอบและติดต่อกลับ    
5 กพ.62 ยังไม่มี เมลล์ตอบกลับ ไม่มีโทรศัพท์ กลับมาจึงโทรเข้าไปที่คอลเซ็นเตอร์อีกครั้ง เหมือนเดิม ทคือ รับเรื่องและ จะติดต่อกลับ(และต้องเล่าเหตุการณืเดิมๆ ให้น้องพนักงานฟังเหมือนเดิม)  
6 กพ.62 ไม่มี เมลล์ตอบกลับ ไม่มีแม้แต่โทรศัพท์  โทรไปหา คอลเซ็นเตอร์ เจ้าหน้าที่ ที่รับเรื่องไปกินข้าว และเหมือนเดิม คือ รับเรื่องและ จะติดต่อกลับ  
ซึ่งวันนี้คิดว่าถ้าไม่ได้รับความคืบหน้า จะไม่รอแล้ว คงต้องดำเนินการอะไซักอย่าง จึงแจ้งไปว่าให้พนักงาน โทรกลับมาวันนี้ พร้อมคำตอบว่าเกิดอะไรขึค้น และ บัตรจะสามารถ เข้างานได้หรือไม่ และวางสาย
เอกสารที่เราส่งไปให้ทาง พนักงานช่วยตรวจสอบ
และได้ไปแจ้งลงบันทึกประจำวัน เพื่อใช้เป็นหลักฐาน หากว่าวันงานเราไม่สามารถเข้าไปดูคอนเสิร์ตได้
หลังจากนั้น มีเจ้าหน้าที่ ิดต่อกลับเข้ามา และ แจ้งว่า บัตรคอนเสิร์ต ของเรา สามารถเข้าไปดู คอนเสิร์ตได้ 100% และอธิบายว่า ความผิดพลาดที่เกิด ขึ้นเนื่องจากว่า ทางพนักงานที่ออกบัตรไป กรอกตัวเลข order number ผิด ทำให้ ปริ๊นท์บัตรผิดออกไป และ ได้ติดต่อ ให้ ลูกค้าที่รับบัตรผิดไป เอามาเปลี่ยนเรียบร้อยเเล้ว ซึ่งจากข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้น ทำให้เราเอง ไม่มั่นใจแล้วว่าจะเชื่อถือในสิ่งที่ ทางพนักงานแจ้งไปหรือไม่ อีกทั้งตั้งแต่เกิดเรื่องมา เราต้องวุ่นวายทั้ง ไปแจ้งความเสียเวลาทั้งเงิน  เวลางาน เสียอารมณ์ โยไม่ได้รับแม้แต่คำขอโทษจากทางพนักงานเลยด้วยแม้แต่ (จนมาถึงคนสุดท้าย ที่โทรกลับมา) ทั้ง ไม่โอเคกับคำแนะนำและวิธีการแก้ปัญหา ที่พนักงานเสนอให้เรา ต้องเสียเวลาส่งเมลล์ ส่งเอกสาร เสียค่าโทรศัพท์ เพื่อตามเรื่องเองหมดทุกอย่างทั้งที่ เรื่องที่เกิดขึ้น ไม่ได้เกิดจากความผิดของเราเลยแม้แต่น้อย และนี่เราคงต้องลุ้นจนถึงวันงานว่าสรุป ตั๋วที่เราถืออยู่มันจะสามารถเข้าไปดูคอนเสิร์ตได้จริงๆ มาลุ้นกันดีกว่า ว่าแต่ใครที่จองตั๋วไว้ อย่าลืมไปรับ อย่าลืมเช็คกันให้ดีนะ ไว้เราไปโดดด้วยกันนนนนนนนนนน วันงานถ้าเราเข้าได้ จะมาอัพเดตอีกที
ชื่อสินค้า:   BodySlam Fest
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่