คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
สวัสดีค่ะ คุณ"Power of wisdom" น้องฟ้าต้องขออภัยจากใจจริง และ เข้าใจถึงความไม่สะดวกที่ คุณ"Power of wisdom" ได้รับนะคะทางดีแทคมีความตั้งใจที่จะพัฒนาสัญญาณเพื่อให้ผู้ใช้บริการได้รับความสะดวกมากที่สุดค่ะ ทั้งนี้ปัญหาการใช้งานที่มีการแจ้งเข้ามาก่อนหน้านี้ ทางส่วนงานที่ดูแลรับทราบพร้อมได้เก็บรวบรวมข้อมูลไว้พิจารณาในการเพิ่มสัญญาณในพื้นที่ดังกล่าวแล้วนะคะ ซึ่งการดำเนินการจำเป็นต้องใช้ระยะเวลาสักนิด เนื่องจากทางส่วนงานที่ดูแลจะต้องพิจารณาจากหลายๆ ปัจจัยเป็นองค์ประกอบค่ะ


แสดงความคิดเห็น
Dtac net4M เน็ตช้าทุกวัน ทุกเวลา ย่านจรัญสนิทวงศ์... แย่มากๆ ใช้งานอะไรไม่ได้
แก้ไข
1.รีสตาทมือถือ
2.ส่งข้อความรีเซทระบบ
3.ถอด ซิมเปลี่ยนมือถือทดสอบซิมใหม่
4. เปลี่ยนเป็น 3G ก็ไม่มีผล...
ผลคือ เน็ตหมุนๆๆ... เป็นมา สองเดือนติดๆกัน... ดีแทคจะแก้ไข หรือ ชดเชยเงินคืน อย่างไร...
เสียเงินเน็ท รายปี2990 บาท ใช้แค่ 3เดือน ใช้งานไม่ได้เลย...
แย่มากๆ ครับ... ไม่คิดว่าจะเจอแบบนี้ซ้ำๆทุกวัน...น่าเบื่อครับ...
ผลทดสอบ ข้างล่างนี้...
ปล. ทำทุกอย่างที่แนะนำจาก cc ก็ไม่มีผลดีขึ้นเลย...
เปลี่ยนซิม AIS ทดสอบ วิ่งลื่นมากๆ
สรุปเป็นที่เครือข่ายดีแทค และบริเวณที่ใช้งานครับ...