มีท่านใดคิดเหมือนผมบ้างครับว่าสมัครใช้งาน AIS Fiber แล้วไม่ทำให้ผิดหวังจริงๆ
ทำให้ผมได้รู้ว่าการบริหารงานภายในแย่จริงๆ ติดตั้งแล้วมีปัญหา ใช้เวลามากกว่า 2 เกือนในการแก้ไข
AIS อาจใช้ทีมช่างเด็กฝึกงานเข้ามาติดตั้ง ไม่ได้ใช้ช่างมืออาชีพ เพราะงานที่บ้านผมใช้ช่าง 5 ทีมในการติดตั้งและแก้ไข
ทีมที่ 1 ติดตั้ง : สัญญาณไม่ครอบคลุมแม้ห่างกับเราเตอร์ไม่ถึง 3 เมตร โทรแจ้งปัญหา AIs แจ้งว่าให้ติดอุปกรณ์เพิ่ม
ทีมที่ 2 เพิ่มจุด 2 จุด หลังจากนั้นการใช้งานแย่กว่าเดิม หลุดที่ 2-3 นาที แต้งให้ AIS แก้
ทีมที่ 3-5 แก้งานทีมที่ 2
ช่างทีมที่ 5 พบว่าอุปกรณ์ที่ช่างมาติดตั้งให้ไม่ได้มาตราฐานและทำให้การใช้งานขัดข้อง
จากนั้นติดต่อขอความช่วยเหลือและขอคืนอุปกรณ์ที่เสีย มากกว่า 30 วัน ยังเงียบครับ
เวลาติดต่อขอความคืบหน้าแต่ละครั้ง ไม่เคยติดต่อกลับตามที่สัญญาไว้
ปัดความรับผิดชอบไปเรื่อย แบบขอไปที
หมายเลขเนต 8801243419 ครับ
AIS ทำให้ผมเสียดายว่า ไม่น่าเปลี่ยนมาใช้เลย เสียเวลาในการติดตามงานเช่นเดียวกัน
AIS fiber
ทำให้ผมได้รู้ว่าการบริหารงานภายในแย่จริงๆ ติดตั้งแล้วมีปัญหา ใช้เวลามากกว่า 2 เกือนในการแก้ไข
AIS อาจใช้ทีมช่างเด็กฝึกงานเข้ามาติดตั้ง ไม่ได้ใช้ช่างมืออาชีพ เพราะงานที่บ้านผมใช้ช่าง 5 ทีมในการติดตั้งและแก้ไข
ทีมที่ 1 ติดตั้ง : สัญญาณไม่ครอบคลุมแม้ห่างกับเราเตอร์ไม่ถึง 3 เมตร โทรแจ้งปัญหา AIs แจ้งว่าให้ติดอุปกรณ์เพิ่ม
ทีมที่ 2 เพิ่มจุด 2 จุด หลังจากนั้นการใช้งานแย่กว่าเดิม หลุดที่ 2-3 นาที แต้งให้ AIS แก้
ทีมที่ 3-5 แก้งานทีมที่ 2
ช่างทีมที่ 5 พบว่าอุปกรณ์ที่ช่างมาติดตั้งให้ไม่ได้มาตราฐานและทำให้การใช้งานขัดข้อง
จากนั้นติดต่อขอความช่วยเหลือและขอคืนอุปกรณ์ที่เสีย มากกว่า 30 วัน ยังเงียบครับ
เวลาติดต่อขอความคืบหน้าแต่ละครั้ง ไม่เคยติดต่อกลับตามที่สัญญาไว้
ปัดความรับผิดชอบไปเรื่อย แบบขอไปที
หมายเลขเนต 8801243419 ครับ
AIS ทำให้ผมเสียดายว่า ไม่น่าเปลี่ยนมาใช้เลย เสียเวลาในการติดตามงานเช่นเดียวกัน