เดือน กพ.61 ได้ต่อกรมธรรม์ กับทางพนมธรรมโบรคเกอร์ ของบริษัท ฯ วิริยะประกันภัย แต่ระหว่างปีก็เคยได้ยินข่าวจากคนใกล้ชิดว่าบริษัทฯไม่ได้ส่งค่าเบี้ย
ไม่คิดว่าจะเจอกับตัวเอง เพราะตอนนี้จะต่อกรมธรรม์ปี กพ.62 มีเจ้าหน้าที่วิริยะมาบอกเรื่องการครบกำหนด แต่แจ้งว่าตั้งแต่ กพ61 - กพ 62 ไม่ได้มีความคุ้มครองเลย จึงได้สอบถามไปทางคอลเซนเตอร์วิริยะ ได้รับการแจ้งมาว่าให้ส่งเอกสารไป จะออกความคุ้มครองให้ตามแค่ใบคำขอ เลยคิดว่านี่ผมเหลือหมด
ประกันเพียงแค่ 5 วันจากวันนี้ คือ กพ 62 เองนะ เลยคิดว่ามันจะมีวิธีไหนได้บ้างครับช่วยแนะนำผมหน่อย ตอนนี้ผมคิดว่าจะแจ้งความ และไปคปภ.เพื่อเรียกร้องค่าเบี้ยคืนทั้งหมด ตกใจมากคือทั้งปีที่ผ่านมาผมมีแค่ พรบ.ใบเดียว คิดในใจว่าถ้าเกิดเหตุใหญ่ ๆจะทำยังไง ทั้งความคุ้มครองบุคคลภายนอก ความเสียหายต่อรถยนต์ อุบัติเหตุ นี่เป็นอุทาหรณ์ให้คนที่ซื้อประกันต้องตรวจเช็คว่าได้รับความคุ้มครองแล้วแน่นอน
(ช่วยแนะนำผมทีครับว่าจะต้องดำเนินการเรียกร้องขอคืนค่าเบี้ยทางไหนที่ได้ผลครับ)
ขอบคุณครับ
โดนพนมธรรม โบรคเกอร์ ไม่ส่งค่าเบี้ยประกันตั้งแต่ กพ.61
ไม่คิดว่าจะเจอกับตัวเอง เพราะตอนนี้จะต่อกรมธรรม์ปี กพ.62 มีเจ้าหน้าที่วิริยะมาบอกเรื่องการครบกำหนด แต่แจ้งว่าตั้งแต่ กพ61 - กพ 62 ไม่ได้มีความคุ้มครองเลย จึงได้สอบถามไปทางคอลเซนเตอร์วิริยะ ได้รับการแจ้งมาว่าให้ส่งเอกสารไป จะออกความคุ้มครองให้ตามแค่ใบคำขอ เลยคิดว่านี่ผมเหลือหมด
ประกันเพียงแค่ 5 วันจากวันนี้ คือ กพ 62 เองนะ เลยคิดว่ามันจะมีวิธีไหนได้บ้างครับช่วยแนะนำผมหน่อย ตอนนี้ผมคิดว่าจะแจ้งความ และไปคปภ.เพื่อเรียกร้องค่าเบี้ยคืนทั้งหมด ตกใจมากคือทั้งปีที่ผ่านมาผมมีแค่ พรบ.ใบเดียว คิดในใจว่าถ้าเกิดเหตุใหญ่ ๆจะทำยังไง ทั้งความคุ้มครองบุคคลภายนอก ความเสียหายต่อรถยนต์ อุบัติเหตุ นี่เป็นอุทาหรณ์ให้คนที่ซื้อประกันต้องตรวจเช็คว่าได้รับความคุ้มครองแล้วแน่นอน
(ช่วยแนะนำผมทีครับว่าจะต้องดำเนินการเรียกร้องขอคืนค่าเบี้ยทางไหนที่ได้ผลครับ)
ขอบคุณครับ