หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
[CR] เตือนภัย POWERBUY ONLINE หลอกลวง คอลเซ็นเตอร์ไร้คนรับสาย สถานะสินค้าไม่อัพเดท
กระทู้รีวิว
คุ้มครองผู้บริโภค
เตือนภัย
Power Buy
ธุรกรรมออนไลน์
ร้องทุกข์
เราสั่งซื้อ ทีวี คำสั่งซื้อ : PWB201902010048122 จ่ายเงินแล้ว
ซื้อวันที่ 1 ก.พ. 62 (รายละเอียดตามรูป)
นัดจัดส่งและติดตั้ง วันที่ 6 ก.พ. 62 ( จังหวัดภูเก็ต )
แต่ ณ ขณะนี้ วันที่ 5 ก.พ.พ 62 สถานะสินค้า = เตรียมสินค้า/เตรียมส่ง
ซึ่งหมายความว่ายังไม่ได้ส่งสินค้า
เพื่อนๆชาวpantipคิดว่าเราจะได้รับสินค้าตรงตามวันและเวลานัดหมายหรือไม่?
ถ้าไม่ตรงตามนัดหมาย เพื่อนๆคิดว่าจะล่าช้าไปกี่วัน?
มาร่วมเล่นสนุกกันค่ะ
ส่วนคอลเซ็นเตอร์ของพาวเวอร์บาย 1324 สุดๆเลยค่ะ ตามภาพและvdoเลย
ชื่อสินค้า:
Powerbuy
คะแนน:
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้
- จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
- ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เอกสารลับ แฉ เมต้า มีรายได้ปีเดียว 5 แสนล้าน จากโฆษณาหลอกหลวง ผู้ใช้เจอ 1.5 หมื่นล้านครั้งต่อวัน 🙄
รอยเตอร์เปิดเอกสาร เผยปีที่แล้ว ‘เมต้า’ มีรายได้กว่า 5 แสนล้านจากโฆษณาหลอกลวงและสินค้าต้องห้าม ด้านเมต้าออกมาโต้ ตัวเลขดังกล่าวยังไม่อัพเดต เมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายน สำนักข่าวรอยเตอร์ รายงา
เม่าบนยอดดอย
สลดใจ เยาวชนไทย ตายเพิ่มในกัมพูชา ทำไมรัฐบาลไทยไม่ทำอะไรเลย
เยาวชนไทยวัย 19 ปีเสียชีวิตในค่ายหลอกลวงคนจีนในกัมพูชา ถูกไฟช็อต-คนจีนซ้อมทรมาณจนตายคลิปจากรายการ ปรากฏว่า Live ที่ช่อง Phutta Talk เปิดเผยกรณี “น้องต้า” ชายไทยอายุ 19 ปี จากจังหวัดเพชรบูร
สมาชิกหมายเลข 6278169
J&T วันนี้ก็มีปัญหา
ของไม่ส่ง สถานะไม่อัพเดท แอดมินเพจตัดสายทิ้ง คอลเซ็นเตอร์รับแล้ววาง บริษัทนี้กำลังดำเนินธุรกิจ หรือแค่มาก่อความรำคาญให้ผู้บริโภค?
สมาชิกหมายเลข 2687959
อินเตอร์เน็ตบ้าน ท รู
เราติดเน็ตบ้านทรู 2 หลัง เราใช้งานของทรูมาหลายปี วันนึงเราจะยกเลิกสัญญา 1 หลัง คืดบ้านของแม่ เนื่องจากย้ายที่อยู่ เล่าแบบสรุป คือ ยกเลิกไม่ได้ ต้องระงับสัญญาณไว้ก่อน เราเสียค่าระงับสัญญาณเดือนละ 150 ท
สมาชิกหมายเลข 9127091
เตือนภัย แม่ค้าออนไลน์ขายสินค้าผ่าน SHOPEE ถูกยกเลิกคำสั่งซื้อทั้งที่ส่งสินค้าถึงลูกค้าแล้ว
ขอเตือนภัยแม่ค้าออนไลน์ขายสินค้าผ่าน SHOPEE ส่งสินค้าถึงลูกค้าแล้ว แต่สถานะใน SHOPEE กลับถูกยกเลิกคำสั่งซื้อ เนื่องจากวันที่ 7/12/2018 มีลูกค้าสั่งซื้อสินค้ากับทางเรา เป็นจำนวนเงิน 4,500 บาท เราก็ไปจ
สมาชิกหมายเลข 1048614
รวมกระทู้ พาวเวอร์บายไม่ยอมส่งสินค้าให้ อ้างมีปัญหาภายใน เก็บเงินลูกค้าแล้วแต่ไม่ยอมส่งของ ขอโหวต
ขอเตือนเพื่อนๆ ว่าอย่าซื้อสินค้าพาวเวอร์บาย *****เนื่องจากเพื่อนหลายๆคนที่ไม่ได้รับสินค้าเริ่มทยอยได้สินค้ากันแล้ว ผมจึงขอเอาเบอร์ติดต่อกลางของพาวเวอร์บายออก เพื่อรักษาสิทธิของทางพาวเวอร์บายเอง สำหรั
สมาชิกหมายเลข 1755140
ปัญหา Shopee Food คำสั่งซื้อสำเร็จแต่ไม่ได้รับอาหาร
31 ต.ค. ผมสั่งซื้ออาหารมาส่งที่โรงงาน ทำงานอยู่ในออฟฟิศรอเป็นชั่วโมง ดูสถานะในแอพตลอดแต่ไม่มีการอัพเดทหรือการติดต่อจากไรเดอร์ (ทั้งโทรและแชท) ณ เวลา 14:07 จนกระทั่งแอพขึ้นคำสั่งซื้อเสร็จสิ้นผมจึงกดราย
ขยะเทคโนโลยี
พัสดุของ Flash สถานะไม่เคลื่อนไหวมา 4 วันแล้ว
สั่งทรายแมวใน TikTok มีพนักงานเข้าไปรับสินค้าจากทางร้านแล้ว ตั้งแต่วันที่1/11/68จนถึงวันที่4/11/68ยังไม่มีสถานะอัพเดทอะไรเลย
สมาชิกหมายเลข 6748588
น่าจะปรับเกณฑ์การรับพัสดุไปรษณีย์แทน
เราเจอปัญหาหลายครั้งมากการรับพัสดุไปรษณีย์แทน น่าจะมีการออกมาตรการคือ ถ้าผู้รับรับสินค้าเอง สามารถอัพเดทสถานะการจัดส่งได้เลย ถ้าคนอื่นรับแทน ต้อง t+1 หรือ t+2 ได้ ถ้าหลังจากนั้นคืนไม่ได้ ปัญหาที่พบคื
สมาชิกหมายเลข 2694472
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
เตือนภัย
Power Buy
ธุรกรรมออนไลน์
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 37
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
[CR] เตือนภัย POWERBUY ONLINE หลอกลวง คอลเซ็นเตอร์ไร้คนรับสาย สถานะสินค้าไม่อัพเดท
ซื้อวันที่ 1 ก.พ. 62 (รายละเอียดตามรูป)
นัดจัดส่งและติดตั้ง วันที่ 6 ก.พ. 62 ( จังหวัดภูเก็ต )
แต่ ณ ขณะนี้ วันที่ 5 ก.พ.พ 62 สถานะสินค้า = เตรียมสินค้า/เตรียมส่ง
ซึ่งหมายความว่ายังไม่ได้ส่งสินค้า
เพื่อนๆชาวpantipคิดว่าเราจะได้รับสินค้าตรงตามวันและเวลานัดหมายหรือไม่?
ถ้าไม่ตรงตามนัดหมาย เพื่อนๆคิดว่าจะล่าช้าไปกี่วัน?
มาร่วมเล่นสนุกกันค่ะ
ส่วนคอลเซ็นเตอร์ของพาวเวอร์บาย 1324 สุดๆเลยค่ะ ตามภาพและvdoเลย
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้