หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
[CR] เตือนภัย POWERBUY ONLINE หลอกลวง คอลเซ็นเตอร์ไร้คนรับสาย สถานะสินค้าไม่อัพเดท
กระทู้รีวิว
คุ้มครองผู้บริโภค
เตือนภัย
Power Buy
ธุรกรรมออนไลน์
ร้องทุกข์
เราสั่งซื้อ ทีวี คำสั่งซื้อ : PWB201902010048122 จ่ายเงินแล้ว
ซื้อวันที่ 1 ก.พ. 62 (รายละเอียดตามรูป)
นัดจัดส่งและติดตั้ง วันที่ 6 ก.พ. 62 ( จังหวัดภูเก็ต )
แต่ ณ ขณะนี้ วันที่ 5 ก.พ.พ 62 สถานะสินค้า = เตรียมสินค้า/เตรียมส่ง
ซึ่งหมายความว่ายังไม่ได้ส่งสินค้า
เพื่อนๆชาวpantipคิดว่าเราจะได้รับสินค้าตรงตามวันและเวลานัดหมายหรือไม่?
ถ้าไม่ตรงตามนัดหมาย เพื่อนๆคิดว่าจะล่าช้าไปกี่วัน?
มาร่วมเล่นสนุกกันค่ะ
ส่วนคอลเซ็นเตอร์ของพาวเวอร์บาย 1324 สุดๆเลยค่ะ ตามภาพและvdoเลย
ชื่อสินค้า:
Powerbuy
คะแนน:
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้
- จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
- ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
📢 แจ้งเตือนภัย SMS หลอกลวง! ช่วงนี้มีข้อความจากเบอร์แปลกๆ ส่งมาอ้างว่า “โหลดแอปแล้วได้เงิน” พร้อมแนบลิงค์
📢 แจ้งเตือนภัย SMS หลอกลวง! ช่วงนี้มีข้อความจากเบอร์แปลกๆ ส่งมาอ้างว่า “โหลดแอปแล้วได้เงิน” พร้อมแนบลิงก์ ⚠️ ข้อความลักษณะนี้เป็น สแปม/ฟิชชิ่ง มีความเสี่ยงให้ผู้ไม่หวังดีขโมยข้อมูลส่วนตัว
สมาชิกหมายเลข 7794313
ช่วยกันรณรงค์ให้มีกฏหมายและหน่วยงานควบคุมแอปค้าขายออนไลน์ผ่าน change.org
เรื่อง ขอให้รีบออกกฏหมายและตั้งหน่วยงานมากำกับดูแลแอปขายสินค้าออนไลน์ เนื่องจากมีคนไทยจำนวนมากถูกเอาเปรียบจากแอปขายสินค้าบนอินเตอร์เน็ต ในขณะที่ปริมาณการใช้จ่ายผ่านแอปพวกนี้เพิ่มขึ้นมหาศาล โดยรูปแบบ
ราษฎรไม่อาวุโส
ประกัน AIA สมัครตัดบัตรอัตโนมัติง่ายมากทำผ่านแอพ ครู่เดียวจบ แต่ยกเลิกยาก🙅♂️
ตอนสมัครตัดบัตรอัตโนมัติ กดผ่านแอพได้เลย ตอนยกเลิกกดในแอพไม่ได้ไม่เป็นไร โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็ได้ พอโทรไป สรุปต้องแนบเอกสาร สำเนาบัตร ส่งเรื่องเข้าไปยกเลิกเอง สำหรับบางคนอาจจะบอกว่า มันก็ไม่ได้ยุ่งยากข
ซามูไรแจ๊ค
KEX ส่งพัสดุช้า
กำหนดส่ง13 กันยายน 2568 ณ ตอนนี้ 16 กันยายน 2568 ยังไม่ได้รับเลย ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ความคืบหน้าเลย
สมาชิกหมายเลข 5476776
คอลเซ็นเตอร์จาก Ais เบอร์ 06-3785-1833 รู้ชื่อนามสกุล รู้เลขบัตร ปชช ทำไงดีครัง
เมื่อวันที่ 26/7/2568 เวลา17.30น. มีเบอร์ 06-3785-1833 โทรมาจาก AIS รู้เลขบัตรประชาชน รู้ชื่อนามสกุลของเรา โทรมาบอกว่าคุณสมัครเบอร์นั้น นี่ ไปล่อลวง มีสื่ออนาจาร สมัครที่ราชบุรี ซึ่งผมอยู่คนละจังหวัดไ
สมาชิกหมายเลข 6706873
ต้องทำอย่างไร? เมื่อหลงกลโอนเงินให้มิจฉาชีพไปแล้ว
📍ทำอย่างไร? เมื่อหลงกลโอนเงินให้มิจฉาชีพไปแล้ว . ปัจจุบันมิจฉาชีพได้สร้างกลลวงหลากหลายรูปแบบมาเพื่อหลอกลวงพี่น้องประชาชน ไม่ว่าจะเป็น แก๊งคอลเซ็นเตอร์ แอบอ้างเป็นหน่วยงานรัฐ และ เอกชน หรือการหลอกลงทุน
สมาชิกหมายเลข 6873752
กดเลขตามคอลเซ็นเตอร์
สวัสดีค่ะ ตอนนี้วิตกกังกลมาก มีคอลเซ็นเตอร์มิจฉาชีพโทรมาแล้วให้กดเลขตาม แล้วก็เป็นภาพอย่างที่เห็น แบบนี้มันได้ข้อมูลเราในโทรศัพท์ไปหมดแล้วใช่ไหมคะ ไม่ว่าจะเป็นข้อมูล แอพธนาคาร แอพต่างๆ หรือรูปภาพคลิปว
สมาชิกหมายเลข 6564493
เรื่องแย่ๆ ซ้ำซ้อน ส่งของคืนแต่เงินไม่คืน ระบบ Error ของ LAZADA ฝากไว้เป็นอุทาหรณ์
ครั้งนี้เป็นการซื้อกล้องติดรถยนต์จากร้านค้าใน app LAZADA โดยได้หาข้อมูลและตัดสินใจเลือก รุ่น A500S (ยี่ห้อไม่ขอระบุในที่นี้/ไม่มีส่วนได้เสีย) ก่อนจะกดสั่งก็ถามร้านค้าว่าเป็น ROM จีน หรือ ROM Global แล
สมาชิกหมายเลข 1802062
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
เตือนภัย
Power Buy
ธุรกรรมออนไลน์
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 44
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
[CR] เตือนภัย POWERBUY ONLINE หลอกลวง คอลเซ็นเตอร์ไร้คนรับสาย สถานะสินค้าไม่อัพเดท
ซื้อวันที่ 1 ก.พ. 62 (รายละเอียดตามรูป)
นัดจัดส่งและติดตั้ง วันที่ 6 ก.พ. 62 ( จังหวัดภูเก็ต )
แต่ ณ ขณะนี้ วันที่ 5 ก.พ.พ 62 สถานะสินค้า = เตรียมสินค้า/เตรียมส่ง
ซึ่งหมายความว่ายังไม่ได้ส่งสินค้า
เพื่อนๆชาวpantipคิดว่าเราจะได้รับสินค้าตรงตามวันและเวลานัดหมายหรือไม่?
ถ้าไม่ตรงตามนัดหมาย เพื่อนๆคิดว่าจะล่าช้าไปกี่วัน?
มาร่วมเล่นสนุกกันค่ะ
ส่วนคอลเซ็นเตอร์ของพาวเวอร์บาย 1324 สุดๆเลยค่ะ ตามภาพและvdoเลย
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้