อยากทราบว่าใครเคยส่งซ่อมสินค้ากับ power buy และสินค้าที่ส่งซ่อมหายบ้างและทาง powerbuy รับผิดชอบสินค้าเราอย่างไร

กระทู้คำถาม
เนื่องด้วยวันที่1ธ.ค 61 ผมได้นำเเครื่องเสียง ยี่ห้อ onkyo เข้าไปซ่อมที่ศูนย์ power buy ที่ห้าง เซ็นทรัลเวสเกต บางใหญ่ เนื่องจากเครื่องเสียงผมเปิดไม่ติดก็เข้าไปแจ้งแล้วก็ส่งซ่อมตามปกติก็ได้ใบรับแจ้งซ่อมมาปกติแล้วทางpower buy แจ้งว่าถ้าซ่อมเสร็จแล้วจะโทรแจ้งให้ไปรับเครื่องผมก้รอประมาณอาทิตย์นึงทางศูนย์ก็โทรมาแจ้งว่าเครื่องซ่อมเสร็จแล้วให้ไปรับได้ผมก็ไปรับพอรับแล้วตรวจเครื่องดูมันไม่ใช่เครื่องของผมที่ส่งซ่อมไปเพราะมันไม่ใช่หมายเลขเครื่องของผมผมก็เลยไม่รับ ทาง power buy ที่ห้าง เซ็นทรัลเวสเกตก็เลยแจ้งว่าเดี๋ยวจะส่งกลับไปให้ที่ศูนย์ซ่อมใหม่ผมก็ตอบตกลงแล้วประมาณอาทิตย์กว่าๆทางpower buy เวสเกตก็แจ้งมาว่าให้ไปรับเครื ่องได้แล้วเครื่องมาแล้วผมก็ไปรับตามปกติตรวจเช็คดูก็ไม่ใช่หมายเลขเครื่องของผมอีก คือผมมารับถึง2ครั้งก็ไม่ใช่ของผมมันเสียเวลาถึง2หนที่มารับผมจึงถามเจ้าหน้าที่ว่าตกลงยังไงกันแน่ทำไมถึงเป็นแบบนี้ทางเจ้าหน้าที่ให้คำตอบไม่ได้แต่บอกว่าจะเช็คกะทางศูนย์ที่นำไปส่งซ่อมดูว่าเกิดจากสาเหตุเพราะอะไร และก็แจ้งผมอีกทีว่าถ้าติดต่อได้ยังไงจะโทรแจ้งกลับมาคุรเชื่อไหมครับผมรอเป็นอาทิตย์2อาทิตย์ก้แล้วก็ยังไม่มีจนท.ติดต่อผมมาผมต้องติดต่อกลับไปเองแล้วโทรถามว่าตกลงว่าไงครับเห็นจะติดต่อกลับมาแล้วเงียบไปไม่เห็นติดต่อมาทาง จนท.ของpower buy เวสเกตก็ตอบมาว่าเครื่องนั้นที่ผมมารับนั้นเป็นเครื่องของผมผมก็แย้งไปว่าจะเป็นเครื่องของผมได้ไงในเมื่อserial หรือหมายเลขเครื่องมันไม่ใช่ของผม ผมเลยเริ่มโมโหแล้วเลยขอเบอร์และที่อยู่ของทางศูนย์ที่จนท.ของpower buy ส่งไปซ่อมเพราะถ้าผมรอกับทางจนท.นี้อีกคงรออีกนานและเริ่มปัดความรับผิดชอบไปให้ทางศูนย์ที่ส่งไปแล้วเมื่อผมได้เบอร์ก็ติดต่อไปกะทางศูนย์ที่ส่งซ่อมผมก็อธิบายให้จนท.ทางศูนย์ที่รับซ่อมฟังทางศูนย์นั้นเด๋วให้ผจก.โทรกลับนะ ผมก็รอประมาณ2วันผจก.ก็ยังไม่โทรติดต่อกลับ ผมจึงต้องโทรไปใหม่และขอเบอร์ผจก.เพื่อที่จะโทรหาเองเมื่อได้เบอร์ก็โทรคุยกันทาง ผจก.ก็บอกจะรีบตรวจสอบให้ผมก้รอไปประมานเกือบ2อาทิตย์ก็ยังไม่ได้คำตอบ คราวนี้ผมก้เลยไปหาที่ศูนย์ซ่อมเองเลยผมหาจากทางอินเตอเน็ตว่าศูนย์ซ่อมนี้อยู่ที่ไหนแล้วก็ไปตามที่google map บอกศูนย์นี้ก็อยู่แถวแยกบางพูน ปทุมฯ ผมเข้าไปก้ขอพบกะผจก.คนที่คุยกะผมใ้ว้รอนานมากกว่าจะลงมาคุยก็เกือบครึ่งชม.พอคุยกันผมถามว่าตกลงว่ายังไงเครื่องเสียงผมดำเนินการไปถึงไหนแล้วผจก.ก็ขอตรวจเช็คอีกทีผมก็รออยู่ประมาณเกือบ2ชม.ก็ยังไม่รู้ว่ายังไงผมต้องรีบกลับเพื่อไปรับลูกสาวที่เรียน ทางผจก.บอกเด๋วจะแจ้งกลับมาบอกครับอ้าวแมร่งแล้วไม่บอกแต่แรกวะ ให้กุรอยู่ได้ตั้ง2ชม.แต่ยังไม่รู้ไรเลยให้กุรอเสียเวลาทำไมดีนะต้องรีบไปรับลูกเลยไม่ได้คุยไรมาก เลยรอทางผจก.โทรมาผ่านไปประมาณ2วันผจก.ติดต่อกลับมาว่าตอนนี้ขั้นตอนอยู่ที่ตรวจสอบความผิดพลาดที่เกิดขึ้นจะดำเนินการติดตามเครรื่องมาคืนให้กลับลูกค้านะครับ ไอ้ยิ้มเมิงตรวจสอบกันนานจังวะตรวจกันมาเป็นมายังไม่รู้สาเหตอีกหราผมก็รอมาเป็นอาทิตย์ก็ยังไม่ติดต่อกลับผมต้องติดต่อกลับไปเองถึงได้บอกผมว่าเครื่องที่ผมส่งซ่อมไปหาย อ้าวแล้วงี้ผมต้องทำไงผมถามผจก.ผจก.แจ้วปรึกษาผู้ใหญ่อีกทีครับ ไอ้ยิ้มปรึกษากันกุก็ต้องมารออีกหราวะคือรอมาเยอะแล้วมานานแล้วก็รออีกครั้งจะเป็นอะไรไปผมก็รอประมานอาทิตย์ก็ได้คำตอบมาว่ามีข้อเสนอให้มาคือให้เอาเครื่องที่มีอยู่กะศูนย์ซ่อมมาให้ผมและเพิ่มประกันตัวเครื่องอีก3เดือน ยิ้มแล้วจะเอาเครื่องเก่าที่เป็นรุ่นเดียวกันให้แล้วรับประกันเครื่อง3เดือน ผมถามหน่อยครับถ้าเป็นพวกคุณจะเอามั๊ยครับเครื่องก็ไม่รู้ซ่อมอะไรมาบ้างแล้วเครื่องผมที่หายไปหายไปไหนแล้วผมต้องมารับผิดชอบเองหราครับทั้งๆที่ทางศูนย์ power buyเป็นคนทำของของผมหายผมต้องโทรตามเองวิ่งดำเนินการเองเสียทั้งค่าโทรศัพท์ค่าน้ำมันรถผมเสียเองทั้งนั้น เครื่องเสียงผมมันไม่แพงหรอกครับซื้อมาแค่หมื่นกว่าๆแต่มาเสียความรู้สึกกะทาง power buyซึ่งเป็นศูนย์ที่อยู่ตามห้างใหญ่ๆเกือบทั่วประเทศแต่มีความรับผิดชอบต่อลูกค้าเพียงน้อยนิด นี่ก็เงียบยังไม่ติดต่อกลับมาจะต้องให้ผมรออีกนานเท่าไหร่ถึงจะติดต่อกลับมาแสดงความรับผิดชอบต่อสินค้าของลูกค้าที่ทางpower buy ได้ทำสินค้าของลูกค้าหาย หวังว่าข้อความนี้คงส่งถึงผู้หลักผู้ใหญ่ของทางpower buyนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่