หวังว่าอีเมลฉบับนี้ทางผู้บริหารบริษัท เพาเวอร์บาย จำกัด และบริษัทในกลุ่มเซ็นทรัลจะได้รับทราบข้อมูล
ท่านอาจไม่ทราบว่าองค์กรท่านมีปัญหาแค่ไหน หรือท่านทราบแต่อาจไม่สนใจว่าคลังสินค้า และระบบสั่งซื้อของท่านมีปัญหาใหญ่ และปัญหาที่ว่านี้ได้ส่งผลกระทบต่อลูกค้าหลายราย ดิฉันคือหนึ่งในลูกค้าที่ต้องได้รับประสบการณ์กับบริการที่แย่ของบริษัทท่าน
หากท่านไม่ปรับตัว และหวังเพียงยอดขายจากการสั่งซื้อออนไลน์ มหกรรมงานเซลล์ และลูกค้าเซ็นทรัล ไม่นานชื่อเสียงด้านเน่าเสียที่ท่านพยายามปิดไว้มันคงฉาวโฉ่ ลองเสริชดูนะคะว่าในโลกออนไลน์ผู้บริโภคพูดถึงแบรนด์คุณในด้านลบแค่ไหน ถึงเวลาที่ท่านควรแก้ที่ต้นเหตุภายในองค์กรก่อนดีไหม??
จากเคสเลขที่ใบกำกับภาษี 0271001xxx ดิฉันซื้อตู้เย็น Panasonic ที่ห้าง Central สาขา พระราม 9 พร้อมพนักงานขายยืนยันการส่งวันที่ 3 กุมภาพันธ์ในช่วงบ่าย และเมื่อถึงเวลาส่ง โทรมาอ้างว่ามีปัญหาคลังสินค้ามาส่งไม่ได้ จะส่งให้วันที่ 10 ดิฉันขอยืนยันว่าลูกค้าไม่ยอมรับเคสนี้ จึงโทรไปคอมเพลนกับพนักงานขาย คอลเซ็นเตอร์ที่ติดต่อเกือบแทบไม่ได้ ช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ กว่าจะได้เลื่อนวันส่งมาเป็นวันที่ 6 ก็ใช้เวลาต่อรองอยู่นาน ซึ่งการซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าในยุค 2019 ไม่ควรให้ลูกค้าต้องมาลำบากแบบในกรณีนี้
เมื่อ Power Buy ถึงทางตัน! วอนรับร้องเรียนจากคลังสินค้ามีปัญหา ลูกค้ารับผลกระทบหลายราย
ท่านอาจไม่ทราบว่าองค์กรท่านมีปัญหาแค่ไหน หรือท่านทราบแต่อาจไม่สนใจว่าคลังสินค้า และระบบสั่งซื้อของท่านมีปัญหาใหญ่ และปัญหาที่ว่านี้ได้ส่งผลกระทบต่อลูกค้าหลายราย ดิฉันคือหนึ่งในลูกค้าที่ต้องได้รับประสบการณ์กับบริการที่แย่ของบริษัทท่าน
หากท่านไม่ปรับตัว และหวังเพียงยอดขายจากการสั่งซื้อออนไลน์ มหกรรมงานเซลล์ และลูกค้าเซ็นทรัล ไม่นานชื่อเสียงด้านเน่าเสียที่ท่านพยายามปิดไว้มันคงฉาวโฉ่ ลองเสริชดูนะคะว่าในโลกออนไลน์ผู้บริโภคพูดถึงแบรนด์คุณในด้านลบแค่ไหน ถึงเวลาที่ท่านควรแก้ที่ต้นเหตุภายในองค์กรก่อนดีไหม??
จากเคสเลขที่ใบกำกับภาษี 0271001xxx ดิฉันซื้อตู้เย็น Panasonic ที่ห้าง Central สาขา พระราม 9 พร้อมพนักงานขายยืนยันการส่งวันที่ 3 กุมภาพันธ์ในช่วงบ่าย และเมื่อถึงเวลาส่ง โทรมาอ้างว่ามีปัญหาคลังสินค้ามาส่งไม่ได้ จะส่งให้วันที่ 10 ดิฉันขอยืนยันว่าลูกค้าไม่ยอมรับเคสนี้ จึงโทรไปคอมเพลนกับพนักงานขาย คอลเซ็นเตอร์ที่ติดต่อเกือบแทบไม่ได้ ช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ กว่าจะได้เลื่อนวันส่งมาเป็นวันที่ 6 ก็ใช้เวลาต่อรองอยู่นาน ซึ่งการซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าในยุค 2019 ไม่ควรให้ลูกค้าต้องมาลำบากแบบในกรณีนี้