รูดบัตรเครดิตที่ร้านไม่ผ่าน แต่ทางบัตรเก็บยอดว่ารูดแล้ว

วันที่4 กุมภา62 วันจ่ายจ้า ที่พารากอน เรากะไปจ่ายเต็มที่จ้า แต่ออกบ้านดันลืมมือถือ
1 รูดบัตรเครดิตไปหลายใบเพราะอยากได้พ้อย ซื้อของยอดเยอะถ้าไม่ใช้บัตรเครดิตเสียดายผลประโยชน์ดีๆจากบัตรเครดิต
2 ที่ร้านบอกว่ารูดบัตรไม่ผ่าน เราก็สันนิษฐานว่า วงเงินเต็ม เพราะไม่ได้เช็ควงเงินไม่ได้เอามือถือมา
3 แฟนวิ่งลงไป โอนตัดจ่ายบัตรเครดิตจากATM เพื่อให้มีวงเงินพอรูดซื้อสินค้า แต่ก็ยังรูดไม่ได้จ้า โทรไปถามคอลเซนเตอร์บอกว่าวงเงินเต็ม เราก็เถียงว่าเพื่งใส่เงินไปเพิ่มเนี่ย 7แสน นางก็บอก วงเงินทุกบัตรมันเต็ม เออ เราก็งง ๆเอ๋อๆ อยู่นาน อยากกลับบ้าน
4 ไม่เป็นไร รูดบัตรเดบิตก็ได้ รมณ์เสีย รูดไม่ได้ เกินวงเงินบัตร ไม่อยากโทรละนาน กด1 กด 2 น่ารำคาน
5 ลงไปนั่งรอคิวถอนเงินสดจากธนาคาร มาจ่าย
สรุป ต้องเสียเงินจ่ายเข้าบัตรไปแล้ว  7แสน และจ่ายเงินสดไป 7แสน ด้วยความน่ารำคานของคอลเซนเตอร์ด้วย ผิดแผนไปหมด
6 กลับถึงบ้าน เปิดมือถือดู โอ้ว แม่จ้าว Kplus ตัดบัตรเครดิตไป ยอด 7แสน
สรุปโดน 3เด้ง
7 โทร บัตรเครดิตบอกว่าต้องทำเรื่องขอยกเลิกยอด คือ ความผิดเราไหม พร้อมทั้งกรอกแบบฟอร์มส่งอีเมลล์ รอแบ้งดำเนินการ 7ึวัน โดยที่ไม่มีเงื่อนไขไดๆต้องทำตามขั้นตอน
8 สามีของขึ้น เนื่องจากเงินไปดองอยู๋ 1.4ล จากจริงๆวันนี้ไม่ต้องเสียเงินไดๆ แถมจะได้จ่ายก็สิ้นเดือนตามรอบบัตร
9 โทรตามคอลเซนเตอร์เรื่องการ VIOD ยอด 7แสนที่บัตรบอกว่ารูดแล้วแต่ทางร้านเช็คแล้วเขายังไม่ได้รับเงิน สลิปไม่ออกด้วยซ้ำ
10 ขอวงเงินชั่วคราวมา 8แสน เพื่อให้วงเงินที่เต็มกลับมาเหลือและใช้งานได้ ตอนแรกนางไม่ยอม แต่โดนสามีเราด่าประมาณว่าสถาบันการเงินไม่มีความน่าเชื่อถือ แล้วไม่ใช่ความผิดของเรา แล้วเราก็จ่ายบัตรล่วงหน้าไปแล้วตั้ง 7แสน แต่วงเงินเราก็ไม่คืนมา สรุปสักพักนึง มีข้อความอนุมัติวงเงินชั่วคราว
สรุปรอบนี้ต้องเสียเวลาในการเอาเงินไปดองกับการรูดบัตรไม่ผ่านไป 1.4ล เพราะความผิดพลาดของทางแบ้งค์ แต่ แบ้งบอกเราต้องรอ7 วันเพื่อให้เขาตรวจสอบกับทางปลายทาง แล้วถ้าเกิดว่าเรากลับมาบ้านแล้วนอนเลย ไม่ได้สนใจว่าจ่ายเงินไปเท่าไร ไม่รีเช็คดูอีกรอบหนึ่ง เราจะรู้ตอนไหน เราคงต้องโดนจ่ายเงินให้ทางร้าน1 รอบ 7 แสน ไม่พอยังต้องมาจ่ายบัตรเครดิตตอนสิ้นเดือนอีกที 7แสน แถมไม่พอ ยอดที่เราใส่เข้าไปเพื่อจ่ายแล้ว 7แสนต้องไปดองในบัตร เอาไปทำนู่นทำนี่ได้อีกตั้งเยอะ เสียโอกาสการลงทุนสุดๆ
โมโหกับทางแบ้ง ทำประหนึ่งว่าเงิน 7แสน มีค่า 7พัน มีบอกตามระบบ 7 -10 วัน และถึง90 วันกว่าจะคืนเงิน ทั้งๆที่ เรื่องแบบนี้ธนาคารต้องกระตือรือร้น หาสาเหตุว่าเกิดขึ้นได้ยังไง ทางร้านรูดไม่ผ่าน แต่ทางบัตรชาจเรามาแล้ว
ยาว หน่อย แต่ธุรกรรมบัตรเครดิต อะไรก็เกิดขึ้นได้ จะเป็นอุทาหรณ์ค่ะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่