ธนาคารกรุงไทยสาขาพรานกระต่าย

คือเรื่องนี้มันนานแล้วละแต่ก็อยากจะเล่าเพราะไปเจอคนที่มีปัญหาแบบเดียงกันเขากันเขาก็มาเล่าให้ฟัง คือแม่เราให้พี่ไปตั้งรหัสบัตรใหม่ แล้วให้พี่อีกคนไปกดเงินที่500บาท แต่พี่อีกคนไม่รู้ว่าตั้งรหัสบัตรแล้วทำให้รหัสบัตรมันล็อก แล้วบัตรนั้นเป็นบัตรของพี่เราซึ่งเขาเป็นคนพิการทางร่างกาย แม่เราเลยไปติดต่อทางธนาคาร ไปถึงยามเลยบอกว่าให้พาเจ้สของบัตรมาด้วยแม่เลยบอกไปว่าเขาเป็นคนพิการพามาลำบาก ยามเลยบอกวิธีกด บอกๆๆเสร็จก็เดินจากไป แล้วแม่ก็ทำตามขั้นตอนแต่ก็ทำไม่ได้ก็เลยเดินเข้าไปในธนาคารเพื่อไปติดต่อเจ้าหน้าที่แต่เจ้าหน้ากลับเพลิกเฉยละเลยไม่มองสักตา ชี้บอกแม่เราว่ากรอกเอกสารบนโต๊ะเลยพอแม่เราเดินไปที่โต๊ะมีแต่เอกสารแบบฟอร์มอะไรไม่รู้อยู่แผ่นเดียวไม่มีกระดาษอะไรสักอย่าง พอจะเดินไปหายามเขาก็เห็นแม่เรานะแต่ทำสีหน้าแบบไม่รู้ไม่ชี้เดินแทบจะชนหัวไหล่ ไม่ถามว่าทำได้รึบ่าวไม่สนใจ เจ้าหน้าที่ก็ไม่สนใจทั้งๆที่ ณ ตอนนั้นธนาคารเงียบแท้คนมาใช้บริกคือแบบน้อยเลยอะไม่ยุ่งเลยสักนิด แล้วพอเมื่อวานเจอคนที่เขาเจอเหตุการณ์์์์แบบเดียวกันเล่าว่าเขาก็ไปทำให้พ่อเขาเหมือนกันแบบนี้เลยพ่อเขาแก่แล้วไปเองไม่ได้ ยามก็ไม่ทำให้ไม่สนใจบอก พนักงานในนั้นก็ไม่สนใจที่จะทำให้พูดใส่แบบไม่อยากให้บริการ เราว่าก็ต้องมีอีกหลายคนเลยแหละที่เจอแบบนี้อยากเล่าเพราะเจอการบริการแบบนี้

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่