หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รบกวนสอบถาม AIS ครับเรื่องการส่งซิมการ์ดให้ใหม่
กระทู้คำถาม
AIS
สวัสดีครับ
พอดีเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาทำซิมหาย แล้วได้โทรไประงับสัญญาณตอนประมาณ 2 ทุ่มกว่า ๆ ทาง call center แจ้งว่าจะจัดส่งซิมให้ ไม่ทราบว่าส่งให้หรือยังครับ เพราะตอนนี้คือใช้แอพธนาคารไม่ได้ครับ เปลี่ยนเครื่องใหม่พอดี ถ้าวันนี้ยังไม่ส่ง ผมสามารถไปออกซิมใหม่เองได้ไหมครับ โดยยกเลิกการส่งครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
True ซิมไม่มีสัญญาณค่ะ
สวัสดีค่ะ พอดีซิมมีปัญหา ไม่มีสัญญาณ(ในสถานที่เดียวกัน มีซิมทรู3เบอร์ มีเบอร์นี้ใช้ไม่ได้เบอร์เดียวค่ะ) ประมาณ1สัปดาห์แล้ว reset simแล้วก็ไม่ได้ โทรติดต่อcall centerเมื่อ3วันที่แล้ว แจ้งว่าจะแก้ไขใน24
สมาชิกหมายเลข 9095299
AIS CALL CENTER บริการไม่น่าประทับใจเลย
ตอนแรกระงับสัญญาณมือถือชั่วคราวไว้ แล้วจะกลับมาใช้ใหม่แต่หาซิม แจ้งขอซิมใหม่ไปเพราะทำซิมหาย แต่ขอใหม่จากทาง AIS มาแล้ว คราวนี้เมื่อได้ซิมใหม่มาเลยโทรไปขอให้ call center ช่วยเปิดสัญญาณให้ใหม่ ครั้งแรกโ
potedunk
ทำซิมหาย!!!
สวัสดีดีค่ะ วันนี้เป็นเรื่องราวของเราเอง พอดีประสบปัญหาทำซิมการ์ดเบอร์โทรศัพท์ของเครือข่ายaisหาย ต้องการระงับเบอร์โทรศัพท์นั้นเลยได้ไหมค่ะ เราใช้ไลน์ที่ผูกบัญชีกับเบอร์นี้ไว้อยู่ ถ้าเราระงับสัญญาณ ไล
สมาชิกหมายเลข 3091522
AIS เอาอีกแล้วนะคะ ครั้งที่ 2 แล้วค่ะ คุณเอาเบอร์ของเราไปให้ใครใช้อีกหรือเปล่า ??
สืบเนื่องจากครั้งที่แล้ว ระยะเวลาเพิ่งผ่านไป 3 เดือนกว่าๆ หลังจากที่เพิ่งโดนระงับซิมไป เหตุเพราะมีใครอีกคนไปแจ้งซิมหาย และสวมสิทธิ์มาใช้เบอร์โทรของดิฉัน โดยทำซิมใหม่ และ AIS ได้ทำการตัดสัญญาณโทรศัพท์ซ
เซเลบบ้านนา
+++ DTAC แบบนี้ก็มีในโลก ระบบบริการลูกค้า แย่มาก +++
ตอนนี้ใช้ micro sim อยู่ ต้องการขอเปลี่ยนเป็น nano sim ซึ่งจังหวัดที่จขกท.อยู่มีเฉพาะ dtac center ซึ่งต้องเสียค่าเปลี่ยนซิม 29 บาท จึงมีเพื่อนแนะนำให้โทรขอกับทาง call center ให้จัดส่งทางไปรษณีย์จะไม่
สมาชิกหมายเลข 1055397
Call Center AIS ติดต่อยากมาก ไม่ได้อยากคุยกับบอท
ต้องการติดต่อกับเจ้าหน้าที่ AIS แต่ให้ถือสายรอนานมาก ไม่ได้อยากฟังเพลง โทรมาแล้วก็ต้องการต่อสายได้เลยคนมีธุระเนอะ
สมาชิกหมายเลข 9147393
รบกวนทาง AIS ติดต่อกลับครับ
สวัสดีครับ ปัจจุบันถูกระงับสัญญาณ ไม่สามารถดำเนินการโทรเข้า Call center 1175 เพื่อขอเปิดสัญญาณชั่วคราวได้ รบกวนทาง AIS ติดต่อกลับด่วนครับ
สมาชิกหมายเลข 1138459
ใช้เว็บของ กสิกร จ่ายค่า Ais Fiber ตัดยอดเงินในบัญชีไปแล้ว แต่ยอดไปไม่ถึง Ais ทำให้โดนระงับสัญญาณ
เข็ดเลย เข็ดจริงๆ ปรกติผมจะโอนจ่ายค่า Internet ตอนสิ้นเดือนตลอด และปรกติจะใช้อีกธนาคารนึง ซึ่งก็ตัดยอดปุ๊ป SMS แจ้งขอบคุณที่ชำระ จะเข้ามาทันที แต่พอดีวันศุกร์ ที่ 31 ต.ค. ที่ผ่านมาโทรศัพท์ที่ใช้ประจำ
สมาชิกหมายเลข 9119183
โดนระงับสัญญาณเบอร์รายเดือน ของais
พอดีผมจ่ายรายเดือนช้าไป1วันเลยโดนระงับสัญญาณเเล้ว วันนี้ผมจ่ายบิลที่เกินไปเเล้วเเต่ยังใช้สัญญาณเน็ตโทรไม่ได้ทำไงครับ เบอร์รายเดือนผม ควรเเจ้งทางไหนบ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 8316781
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รบกวนสอบถาม AIS ครับเรื่องการส่งซิมการ์ดให้ใหม่
พอดีเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาทำซิมหาย แล้วได้โทรไประงับสัญญาณตอนประมาณ 2 ทุ่มกว่า ๆ ทาง call center แจ้งว่าจะจัดส่งซิมให้ ไม่ทราบว่าส่งให้หรือยังครับ เพราะตอนนี้คือใช้แอพธนาคารไม่ได้ครับ เปลี่ยนเครื่องใหม่พอดี ถ้าวันนี้ยังไม่ส่ง ผมสามารถไปออกซิมใหม่เองได้ไหมครับ โดยยกเลิกการส่งครับ