ผิดหวังกับ Air Asia มากๆ

ใช้บริการกับสายการบินแอร์เอเชียมาตลอด เพราะต้องเดิทางไปประเทศลาวบ่อย เนื่องจากน้องๆที่สนิทกัน เป็นคนประเทศลาว ทุกครั้งที่เราเดินทาง บางคนก็ใช้พาสปอร์ต บางครั้งก็ใช้บัตรชมพู ซึ่งเราทราบเงื่อนไขของบัตรชมพู แต่ทุกครั้งที่เดินทาง สายการบินก็ให้ผ่าน แต่มาครั้งนี้ น้องสาวเราเดินทางเองกันสองคน อีกคนใช้พาสปอร์ต อีกคนใช้บัตรชมพู ซึ่งตอนจองตั๋วเครื่องบินก็ใช้ข้อมูล บนบัตร ตามปกติ เหตุครั้งนี้ที่ใช้เพราะพาสปอร์ตมันชำรุดจึงต้องกลับไปทำใหม่ จะไม่โมโหเลย ถ้าเขาไม่ให้ผ่านตั้งแต่แรกเข้า แต่นี่ ให้ผ่านเข้าไป ให้น้องๆไปรอจนกระทั่ง 20 นาที ก่อนเครื่องออก พนักงานที่อยู่หน้าเคาเตอร์บอกใช้ไม่ได้ เพราะบัตรขมพูให้อยู่ในเฉพาะพื้นที่ ทางน้องจะต้องให้คนไทยเดินทางไปส่งที่อุบลด้วยหนึ่งคน โดย ซื้อตั๋วใหม่ในวันเดินทาง เที่ยวเดียวกัน ให้คนไทยที่ไปส่ง คือ ถ้าเป็นคุณจะรู้สึกยังไง คนอยากกลับบ้าน เครื่องจะออกแล้ว แล้วไม่ให้ผ่าน ให้รอรอบตอนเย็น ให้รอเอกสารออกนอกเขต ทั้งๆที่ พนง.ด้านนอกตรวจมาก็ผ่าน แล้วต้องมารอซื้อตั๋วใหม่ทั้งไปและกลับ ซึ่งราคา ทุกคนก็ทราบว่าวันเดินทางสูงแค่ไหน เราไม่พอใจมากการบริการไม่มีมาตรฐานเลย ถ้าไม่ให้ผ่านก็น่าจะไม่ให้ผ่านตั้งนานแล้ว แต่นี่ให้ไปรอตั้งนาน พอเครื่องจะออกก็กักตัวไว้ ให้รอตอนเย็น จนน้องสาวเราไปซื้อตั๋วของนกแอร์ด้วยบัตรอันเดิม แม้ราคาแพงกว่า แต่เขาก็บริการด้วยดี เดินทางกลับถึงบ้านโดยสวัสดิภาพ จึงไม่เข้าใจว่านี่หราคืองานบริการ ผิดหวังมาก เพราะผมบินกับคุณบ่อยมาก และทุกคนในครอบครัวก็บินแต่สายการบินของคุณ แบบนี้ต่อไปจะแน่ใจได้อย่างไร ว่าจะเกิดอะไรขึ้นอีก เพราะเราต้องบินไปกลับตลอด หรือเราควรเปลี่ยนสายการบินดี หากการบริการเป็นแบบนี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่