[CR] วัดแบบตัวๆ 3 Gel Eyeliner สุดดังในตำนาน INGLOT + BOBBI BROWN + Tarte ตัวไหนดำสนิท? คมกริ๊บ? ติดทนสุดมาดูกัน!



สวัสดีค่ะสาวๆ มาเปิดประเดิมกระทู้แรกของปี 2019 ด้วยการรีวิว Gel Eyeliner 3 ตัวนี้กันดีกว่า เพราะช่วงนี้ใกล้เข้าสู่ฤดูร้อนกันแล้ว หรือบางคนมีแพลนจะไปทะลงทะเล เลยอยากจะหยิบ Gel Eyeliner มารีวิว เผื่อเป็นตัวเลือกในการตัดสินใจเลือกซื้อกันค่ะ






ก่อนอื่นต้องขอบอกว่า หวานเองเป็นคนที่เปลือกตามันง่ายมากๆ ถ้า Gel Eyeliner ตัวไหนที่ผ่านแสดงว่าคือ The Best จริงๆ
Gel Eyeliner ที่เลือกมาก็คือ

1.INGLOT Amc Eyeliner Gel No.77
        เชื่อว่าสาวๆหลายคนรู้จัก แบรนด์นี้มาก่อนแล้ว เพราะ INGLOT โด่งดังมากในหลายๆประเทศแต่พึ่งเข้ามาเปิดตัวในประเทศไทยไม่นานนี้เอง  ซึ่งหวานได้ไปลองเทสผลิตภัณฑ์ ตัวอื่นๆที่ช้อปของ INGLOT มาก็รู้สึกชอบหลายตัวเลยเพราะคุณภาพดีและราคาไม่แรง และได้ไปเจอกับน้อง Gel Eyeliner ตัวนี้ ได้ข่าวมาว่า บิวตี้บล็อกเกอร์ต่างชาติ ปลื้มมากๆ จึงอยากจะมารีวิวให้สาวๆได้ดูกันบ้าง

2. BOBBI BROWN Long-Wear Gel Eyeliner-Black Ing 1
    BOBBI BROWN ทุกคนต้องรู้จักและบางคนก็ใช้อยู่ ซึ่งหวานก็ซื้อตามพี่ๆ บิวตี้บล็อกเกอร์มาเช่นกัน ตัวนี้ก็เป็นอีกตัวที่ชอบค่ะ ผลจะเป็นยังไง เดี่ยวเรามาดูรีวิวไปพร้อมๆกันเลย

3. Tarte Clay Pot Waterproof Liner-Black
    Tarte จริงๆตัวนี้หวานซื้อมาลองใช้ก่อนตัวอื่น จำได้ว่าได้มาพร้อมกับ มาสคาร่าก็ถือว่าดีงามทั้งคู่เช่นกัน แต่ช่วงที่ได้มายังไม่ค่อยเก่งในการใช้ Gel Eyeliner กับแปรงหัวตัดจึงเก็บเข้ากรุไป วันนี้ขุดออกมารีวิวพร้อมกันเลย



มาสวอชสีของแต่ละตัวกันก่อน หลายๆคนอาจจะสงสัยมันก็เป็นสีดำเหมือนกันมั้ยล่ะ!! แต่มันมีความต่างอยู่น้ามาดูกันเลย สีจริงก็แอบต่างกันอยู่น๊าแต่ถ่ายออกมามองไม่ค่อยออกหวานจะสรุปด้วยการมองจากสายตาเอานะคะ คือ
1.INGLOT ดำสนิท แบบดำมากสุดๆไปเลย แทบไม่เห็นเผิวที่แขนเลย พอแห้งจะเป็นเนื้อแมตต์
2.BOBBI BROWN จะดำแต่ไม่สนิท อ่าว555 คือดำปนเทานิดๆ คือยังเห็นผิวแขนลางๆ พอแห้งแล้วจะเป็นเนื้อแมตต์เช่นกัน
3.Tarte ดำ ปกติค่ะ จะบอกยังไงดีคือดำอะแหละ ไม่เทา ไม่ดำมากเนอะ เห็นผิวที่แขนลางๆเช่นกัน แห้งแล้วเนื้อแมตต์










1.INGLOT ถ้าเทียบกัน 3 ตัวขอบอกว่า INGLOT เค้าจะเกลี่ยง่ายมากๆจะไม่ได้แห้งเร็วจนเกินไป ยังพอมีเวลาเซ็ทตัว ทำให้เรามีเวลาเกลี่ยได้ตามต้องการ แต่ถ้าแห้งสนิทแล้วจะติดทนนาน ใช้มือถูแรงๆ ไม่มีหลุดเลย กันน้ำ กันเหงื่อ ไม่เลอะเป็นแพนด้า ไม่ไหลเยิ้ม ไม่เป็นคราบ คือเราสามารถมาลงทับได้หลายครั้งด้วยนะคะไม่จับตัวกันเป็นก้อน อย่างบางคนตอนเช้าจะแต่งไปทำงานแบบใสๆ ตกเย็นมาไปสังสรรค์กับเพื่อน จะกรีดตาเพิ่มให้ดูเซ็กซี่ขึ้นมาก็ทำได้ค่ะ และที่สำคัญคือล้างออกง่ายด้วย Eye Remover

2.BOBBI BROWN ตัวนี้แห้งเร็วมากค่ะ เป็นเนื้อเจลแต่เกลี่ยยากพอสมควรเมื่อเทียบกับอีก2 ตัวนะคะ ตัวนี้ก็กันน้ำ ติดทน ในระดับหนึ่งเค้าจะไม่เลอะเทอะ  แต่สังเกตว่าเวลาที่โดนน้ำแล้วใช้มือถูก สีของเค้าจะจางลงไปเยอะเลย แอบบอกว่าอาจจะไม่เหมาะกับคนที่เปลือกตามันแบบหวานนะเพราะ ตกเย็นมาจะเยิ้มลงมาใต้ตานิดนึง ต้องหากระดาษซับความมันค่ะ ตัวนี้ก็ล้างออกง่ายเช่นกันค่ะ

3.Tarte ตัวนี้จะแห้งช้าหน่อยค่ะ ตอนที่ใช้มือถูกแบบแรงๆ จะเลอะออกมาเลย ตัวนี้ก็กันน้ำเช่นกัน ติดทน ในระดับหนึ่ง แต่สังเกตว่าเวลาที่โดนน้ำแล้วใช้มือถูก สีของเค้าจะจางลงเช่นเดียวกับ BOBBI BROWN เลยค่ะ และล้างออกง่ายด้วย Eye Remover จ้า



Gel Eyeliner ที่ดำสนิท คมกริ๊บ ติดทนสุด เมื่อ เทียบกับ 3 ตัวแล้วคงจะเป็นใครไปไม่ได้ค่ะ นั่นก็คือ INGLOT นั่นเอง หวานชอบมากและหยิบมาใช้บ่อยสุดๆ หวานจะใช้กับแปรงหัวตัดอันเล็กๆแบบนี้เลย เพราะจะได้เส้นที่คมชัดและที่สำคัญ สามารถควบคุมทิศทางและองศาได้เป็นอย่างดี ขอบอกเลยว่าราคาหลักร้อยแต่คุณภาพหลักพันเลยทีเดียว




วันนี้ลองกรีดตาให้ได้ดูกัน ปกติไม่ค่อยกรีดตาแบบนี้เท่าไหร่นะคะ นี่ก็ลบไป 1 รอบ T^T อยากจะบอกว่าใครที่กรีดตาไม่เก่งก็พยายามฝึกบ่อยๆค่ะ เดี๋ยวเราก็จะคุ้นเคยและชินไปเอง คราวนี้ก็ง่ายแล้วจ้า หวังว่ากระทูนี้คงช่วยสาวๆตัดสินใจเลือก Gel Eyeliner ได้น๊า วันนี้ไปแล้วค่า ><
ชื่อสินค้า:   inglot,Bobbi Brown,Tarte
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่