ผมพยายามโทรไปหลายวัน หลายครั้ง หลายช่วงเวลาแล้ว ตั้งแต่เช้าแปดโมงครึ่ง เก้าโมง สิบโมง บ่ายโมง บ่ายสอง
ปรากฏว่าเต็มทุกคู่สายตลอด สายด่วนก็เต็ม สายปรกติก็เต็ม ส่งข้อความไปที่เฟสบุ้ตแมสเซนเจอร์ ก็ไม่มีใครตอบ มีแต่ระบบอัตโนมัติเด้งมาว่า มีปัญหาสอบถามให้โทรสายด่วน ...... อยากจะบอกว่า ตรูโทรแล้ว ไม่มีใครรับเลยทั้งวัน ให้รอสายอยู่นั่นแหละ เปลืองค่าโทรมาก
เลยแก้ปัญหาโทร 1111 แทน ซึ่งก็ดีระดับนึง แต่ปัญหาเทคนิคจริงๆ ก็ยังตอบไม่ได้ เหมือนเขามีแพทเทิร์นมาให้ แต่ถ้านอกเหนือจากนั้นจะตอบไม่ได้
แล้วสุดท้ายผมก็ต้องลางานเดินทางไปกรมขนส่งเองอยู่ดี เพื่อไปถามสิ่งที่ต้องการจะรู้
ปล.เข้าใจว่างานเยอะ แต่เรื่องการติดต่อสื่อสารมันก็สำคัญนะครับ
ใครเคยโทรไปกรมขนส่งทางบก แล้วได้คุยกับเจ้าหน้าที่บ้าง
ปรากฏว่าเต็มทุกคู่สายตลอด สายด่วนก็เต็ม สายปรกติก็เต็ม ส่งข้อความไปที่เฟสบุ้ตแมสเซนเจอร์ ก็ไม่มีใครตอบ มีแต่ระบบอัตโนมัติเด้งมาว่า มีปัญหาสอบถามให้โทรสายด่วน ...... อยากจะบอกว่า ตรูโทรแล้ว ไม่มีใครรับเลยทั้งวัน ให้รอสายอยู่นั่นแหละ เปลืองค่าโทรมาก
เลยแก้ปัญหาโทร 1111 แทน ซึ่งก็ดีระดับนึง แต่ปัญหาเทคนิคจริงๆ ก็ยังตอบไม่ได้ เหมือนเขามีแพทเทิร์นมาให้ แต่ถ้านอกเหนือจากนั้นจะตอบไม่ได้
แล้วสุดท้ายผมก็ต้องลางานเดินทางไปกรมขนส่งเองอยู่ดี เพื่อไปถามสิ่งที่ต้องการจะรู้
ปล.เข้าใจว่างานเยอะ แต่เรื่องการติดต่อสื่อสารมันก็สำคัญนะครับ