คิดว่าSex Education ซีซั่น2 จะมาแนวไหน.. ใครดูแล้ว มาคุยกัน!



** มีสปอยล์ เนื้อหาซีรี่ส์ **

ส่วนตัวซีซั่น2 ในใจคือเชียร์ อยากให้โอทิส ได้กับเมฟมากกว่า แล้วให้โอล่ากับแจคสันได้กัน เพราะดูจากตอนจบของซีซั่นแรก เหมือนจะยังวุ่นๆ และเป็นรักหลายเศร้าอยู่พอสมควร และที่พีคสุด คือเอริคกับอดัม สุดหล่อ ปิกะจู้ใหญ่ คือฉากนี้คือร้องOMG!เลย

ซีรี่ส์สนุกมาก ดีเกินคาดกว่าที่คิดไว้ มากกว่าเท่าที่เห็นจากตัวอย่าง ภาพและสถานที่ถ่ายทำสวยมาก เพลงเพราะ โปรดักชั่นคือดีเหมือนหนังโรงเลย มีความครบรส ทั้งตลก ซึ้ง ความรัก ทั้งความรู้เรื่องเซ็ก เซ็กแบบซอฟต์ แต่ก็เห็นเกือบหมด อาจจะไม่เยอะขนาดAmerican Pieนะ เหมาะกับเด็กโตๆหน่อยมัธยมต้นขึ้นไปน่าจะโอเค

ที่ชอบสุดคือมันมีความเรียลของเนื้อหา บท และบทสนทนา เหมือนเรากำลังเรียนอยู่ในมัวร์เดลด้วยเลย มันไม่ได้น่าเบื่อเหมือนหนัง หรือละครไทย น้ำเน่าๆจริงๆนะ คือแบบผู้สร้างเขานำเสนอทุกแง่มุม ของวัยรุ่นฝรั่งจริงๆ มีทั้งดี ไม่ดี มีหลายด้าน คือสื่อออกมาให้เห็นหมดเลย พล็อตมันไม่ได้จมปรักเหมือนของไทยอะ คือชีวิตวัยรุ่นจริงๆเป็นไง สังคมเป็นไง เขาก็ถ่ายทอดซีรี่ส์ออกมาอย่างนั้น คือชอบความเรียลตรงนี้ แถมมีแง่คิด และความจริงเกี่ยวกับการมีเซ็กเยอะมาก อาจจะดูทะลึ่งหน่อย แต่ก็.. สนุกดีชอบมาก

เอาไป 9/10 คะแนน รอss2จ้า





[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่