โอนเงินจาก SCBไปKbank แอพตัดเงินแล้วแต่เงินไม่เข้าค่ะ

เมื่อวาน วันพฤหัสที่ 31 มกราคม 2562 เวลาประมาณ 17.20 เราได้โอนผ่านแอพจาก SCB เข้า Kbank ค่ะ ยอดเงินตัด แต่ไม่เข้าในบัญชี Kbank
โทร SCB หลายสิบรอบ ไม่รับเลยค่ะ ติดต่อไม่ได้ รอสายครั้งละสิบกว่านาที ถามในเพจ SCB Thailand ก็ไม่ได้รับคำตอบ ไม่มีแม้กระทั่งการโพสต์แจ้งให้ลูกค้าได้ทราบถึงปัญหาที่เกิดขึ้น อัพเดตว่ามีการแก้ปัญหาเพื่อสร้างความรับผิดชอบเบื้องต้นก็ไม่มีค่ะ ถ้าลูกค้าที่เขาต้องโอนเงินให้ทางบ้านต่างจังหวัด หรือมีเหตุด่วนให้ใช้เงิน ไม่ทราบว่าจะรับผิดชอบยังไงในส่วนนี้หรือคะ อันนี้เราถามเพราะสงสัยไม่ได้มีเจตนาประชดนะคะ

***อัพเดตค่ะ เราได้เงินเข้าบัญชีปลายทางแล้วค่ะ ขอบคุณค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่