ซื้อไอโฟน x มาจากร้าน แอปเปิ้ลเลย แต่จอเหลือง ซื้อมาได้แค่สิบวัน พนักงานไม่เปลี่ยนให้ บอกให้ส่งซ่อม

ทำไมเครื่องราคาสามหมื่นกว่า ใช้งานสิบวัน ต้องส่งซ่อม มันควรจะเปลี่ยนใหม่ให้ไม่ใช่เหรอคะ ถ้าซ่อมมันก็ไม่ใช่เครื่องใหม่แล้ว ถ้าเปลี่ยนก็ไม่ใช่ใหม่แกะกล่อง แบบนี้ไม่แฟร์กับลูกค้าเลยนะคะ ใช้มาตั้งแต่ ไอโฟน 3,4,5,6 จนมา x ทำแบบนี้กับลูกค้า ไม่ไหวค่ะ ขอลาจากวงการไอโฟนตลอดชีวิต

ปล. ลองแก้ตามวิธีในเว็ปแล้ว แต่ไม่หายค่ะ
istudio ค่ะ ไม่ใช่ apple สาขา central festival เชียงใหม่
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่