ขอถาม True Call Center เรื่องย้ายค่าย

1. ผมใช้ระบบเติมเงิน เพื่อใช้งานกับ tablet ตอนนี้ผมต้องการย้ายค่าย
    ขอเสนอของ Line Mobile ดีมาก เลยทำการย้ายไป

2. Line Mobile call center แจ้งว่า ทรูบอกว่า ผม "ติดค้าง" ค่าบริการ???? จึงไม่ให้ผมย้ายค่าย  
    ---***ระบบเติมเงินจะค้างค่าบริการ ได้อย่างไรครับ***---

3. ผมโทรไป True Call Center 1242 เจ้าหน้าที่ชื่อ สุรชาติ ใจเย็นมาก  ให้ผมกดรหัส แต่ที่เครื่องผม
    ไม่มีรหัสส่งมา เจ้าหน้าที่ทรู เลยให้รหัสมา

4. ผมติดต่อไป Line Mobile Call center อีกครั้ง   แล้วเจ้าหน้าที่ไลน์ บอกให้ผมเอาพินไปทำรายการใหม่

ขอโทษนะครับ ปกติ ผมเป็นคนไม่บ่นอะไร

แต่ ทั้ง True และ Line Mobile   ****บูล ชิด**** มากครับ

ทำไมผมต้องทำอะไรหลายๆรอบ แล้วต้องรอนาน  ตอนทำเรื่องย้าย ไลน์ก็ยังใช้ไม่ได้

ทรูก็ใช้ไม่ได้     จะให้ผมฟ้องมั้ยครับ?
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่