▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True Money Wallet
WeCard by truemoney
TrueMoney
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
ซื้อสินค้าผ่าน WeCard โดนหักยอด แต่ทางผู้ขายไม่ได้รับเงินต้องทำอย่างไรคะ
หลังจากพยายามติดต่อกับผู้ขายแล้ว ทาง Omise แจ้งกลับมาว่า รายการชำระดังกล่าว ไม่สำเร็จเนื่องจากทางธนาคารผู้ออกบัตรไม่อนุมัติยอดเงินกลับมาที่เราค่ะ ด้วยเหตุผล Do not honor ซึ่งเหตุผลในการไม่อนุมัติยอดเงินนี้ มีหลายปัจจัยด้วยกัน เช่น มียอดค้างชำระ, บัตรถูกระงับ
แต่เมื่อเช็คใน application true wallet ยอดเงินได้มีการหักไปเรียบร้อยแล้วค่ะ
ตอนนี้กำลังพยายามติดต่อ true money อยู่ แต่เหมือนช่องทาง chat และ call center จะไม่มีพนักงานตอบรับ
ไม่ทราบว่าควรจะต้องทำอย่างไรคะ