Dtac สาขาเซ็นทรัลฯสุราษ ปิดประตูไล่ลูกค้า แถมยืนหัวเราะลั่นหน้าประตู


เนื่องจากผมมีความต้องการจะย้ายค่าย เพราะหมดโปรกับค่ายเดิมพอดี เมื่อวาน (29/01/2562) เลยชวนรุ่นพี่ไปเซ็นทรัลสุราษ ตั้งใจจะไปย้ายค่าย+ซื้อเครื่องจาก Dtac
ในขณะที่ตัวผมไปจ่ายเงินค่าโน๊ตบุ๊คที่ร้านข้างๆ รุ่นพี่เลยเดินไปดูโทรศัพท์ก่อน จะได้เลือกรุ่นพลางๆ
แต่ผมเคลียร์เรื่องจ่ายเงิน+รอใบเสร็จยังไม่ทันเสร็จ(พี่เค้าไปประมาณ 5 นาที) รุ่นพี่เดินหน้าเสียออกมา แล้วบอกผมว่า ค่อยย้ายวันหลังเหอะ ผมก็งงว่าเกิดอะไรขึ้น
รุ่นพี่ผมเลยเล่าให้ฟังว่า ขณะที่ยืนดูโทรศัพท์อยู่ (เวลาประมาณ 19.50 น.) โดนเจ้าหน้าที่ DTAC ปิดร้านใส่ โดยที่พี่เค้ายังยืนอยู่ในร้าน
แถมพนักงาน(เพศทางเลือก)ที่ใส่เสื้อเป็นยี่ห้อมือถือยี่ห้อหนึ่ง 2-3 คน ก็มายืนหัวเราะอยู่หน้าร้าน พี่เค้าหันไปเห็นประตูเหล็กกำลังเลื่อนปิดลงมา เลยรีบเดินออกไป พนักงานก็หัวเราะใส่อีก (มีน้องผู้หญิงที่เห็นเหตุการณ์บอกว่าเค้าก็งงว่าทำไมพนักงานถึงได้ทำแบบนั้น)

หลังจากที่สงบสติอารมณ์ได้ระดับหนึ่ง พี่เค้าเลยโทรแจ้งคอลเซ็นเตอร์เพื่อร้องเรียนพฤติกรรมดังกล่าว พร้อมให้ข้อมูลติดต่อกลับ ตอนที่โทรไปร้องเรียนคือเวลา 20.02 น. แต่จนถึง ณ ตอนนี้ก็ไม่มีการติดต่อกลับแต่อย่างใด และคิดว่าคงไม่มีการรับผิดชอบใดๆ พฤติกรรมดังกล่าวคงเป็นนโยบายที่ Dtac สนับสนุนให้พนักงานทำกับลูกค้า หากจะปิดร้านทำไมไม่เดินมาบอกกันดีๆ แย่มากครับ
จึงฝากเตือนภัยกับคนที่คิดจะไปใช้บริการที่ Dtac สาขาเซ็นทรัลพลาซ่า สุราษฎร์ธานี ควรระวังอย่าเดินเพลิน เพราะอาจโดนปิดประตูขังแบบที่พี่ผมโดน พฤติกรรมแย่มาก ลาขาด Dtac จากที่จะย้ายไปเข้าร่วม เสียความรู้สึกมากๆ

(สาเหตุที่โทรคอลเซ็นเตอร์แทนที่จะเดินเข้าไปร้องเรียนที่สาขา เพราะไม่รู้จะไปร้องเรียนที่สาขาได้ยังไง เพราะปิดประตูม้วนเหล็ก+ทุกคนในร้านก็เห็นเหตุการณ์และไม่ได้สนใจที่จะหยุดพฤติกรรมนั้น)

(ช่วงนี้ไม่รู้เป็นอะไร คนรอบตัวโดนกระทำสองรายติด พฤติกรรมแบบนี้แย่มากครับ)
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่