เราส่งเครื่องซ่อม มีปัญหาเรื่องสัญญาณ ทางศูนย์เอาไปเช็ค 2 อาทิตย์ ก็เปลี่ยนเครื่องใหม่มาให้ แต่ก็ไม่มีอะไรดีขึ้น สัญญาณยังไม่ดีเหมือนเดิม
คอลเซนเตอร์บอกให้ไปอัพเดทเฟิร์มแวร์ที่ศูนย์อีกที ทางศูนย์เช็คอีกรอบบอกเนตรั่ว ใช้งานเนตเยอะมาก จนระบบคิดว่าใช้งานแบบบิสสิเนส (คือเอาไปแชร์เนตมากมายหลายเครื่อง)ซึ่งใช้งานจริง 3 เครื่อง ไม่พร้อมกันด้วย ไม่ดูหนังออนไลน์ ยูทูปก็ใช้น้อย fb linejoox มากหน่อย วิธีแก้ รอให้พ้นรอบบิลนี้ก่อน
โทรไปคอลใหม่ คอลบอกไม่ใช่ เป็นที่โปรเนต ให้เปลี่ยนโปรเป็น 699 (ปกติใช้ 399) งงไปอีกทำไมต้องเสียเงินเพิ่ม
ในวันเดียวกัน โทรไปคอลอีก คนนี้บอกเครื่องโดนล็อค เพราะมีการเปลี่ยนเครื่องใหม่ มันไม่ตรงกันระหว่างเบอร์กับเครื่องเลยล็อคสัญญาณ จะทำการปลดให้ผ่านไป จนถึงตอนนี้ยังหาคนปลดไม่ได้เลย
บอกเลยตามจนท้อใจ ไม่รู้จะให้รอนานแค่ไหน เนี่ยก็จะครบรอบบิลแล้ว (ช่วงเข้าซ่อมบอกว่าละเว้นค่าบริการคิดตามจริง ก็ไม่รู้จะทำตามที่แจ้งไหม)
ใครมีคำแนะนำดีๆไหม หรือ มีวิธีแก้ไหม หรือ ยกเลิกดี
:: ใข้เครื่องpocket รุ่นสีขาว ไม่รู้มีกี่รุ่น ซื้อที่ศูนย์
ใครมีปัญหาในการใช้ pocket wifi AIS บ้าง
คอลเซนเตอร์บอกให้ไปอัพเดทเฟิร์มแวร์ที่ศูนย์อีกที ทางศูนย์เช็คอีกรอบบอกเนตรั่ว ใช้งานเนตเยอะมาก จนระบบคิดว่าใช้งานแบบบิสสิเนส (คือเอาไปแชร์เนตมากมายหลายเครื่อง)ซึ่งใช้งานจริง 3 เครื่อง ไม่พร้อมกันด้วย ไม่ดูหนังออนไลน์ ยูทูปก็ใช้น้อย fb linejoox มากหน่อย วิธีแก้ รอให้พ้นรอบบิลนี้ก่อน
โทรไปคอลใหม่ คอลบอกไม่ใช่ เป็นที่โปรเนต ให้เปลี่ยนโปรเป็น 699 (ปกติใช้ 399) งงไปอีกทำไมต้องเสียเงินเพิ่ม
ในวันเดียวกัน โทรไปคอลอีก คนนี้บอกเครื่องโดนล็อค เพราะมีการเปลี่ยนเครื่องใหม่ มันไม่ตรงกันระหว่างเบอร์กับเครื่องเลยล็อคสัญญาณ จะทำการปลดให้ผ่านไป จนถึงตอนนี้ยังหาคนปลดไม่ได้เลย
บอกเลยตามจนท้อใจ ไม่รู้จะให้รอนานแค่ไหน เนี่ยก็จะครบรอบบิลแล้ว (ช่วงเข้าซ่อมบอกว่าละเว้นค่าบริการคิดตามจริง ก็ไม่รู้จะทำตามที่แจ้งไหม)
ใครมีคำแนะนำดีๆไหม หรือ มีวิธีแก้ไหม หรือ ยกเลิกดี
:: ใข้เครื่องpocket รุ่นสีขาว ไม่รู้มีกี่รุ่น ซื้อที่ศูนย์