หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
SCB เดี๋ยวนี้ 02 7777777 มีแต่ตอบรับ อัตโนมัติ กับ เพลงรอสายเท่านั้นหรือครับ
กระทู้คำถาม
ธนาคาร
เดี๋ยวนี้ 02 7777777 มีแต่ตอบรับ อัตโนมัติ กับ เพลงรอสายเท่านั้นหรือครับ โทรทุกวันเกือบ week ละต้องการสอบถามกับพนักงาน แต่ให้ฟังเพลงรอสายเป็น ชม ทุกครั้งจนเราต้องตัดสายไปเอง
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
02-777777 โทรไปแจ้งเพิ่มวงเงินบัตรเครดิต SCB เดี๋ยวนี้ไวแล้ว
ก่อนโทร ดูรีวิวในพันทิพก่อน เพื่อหาทางลัดให้ได้คุยกับพนักงาน มีแต่รอ รอ รอ ฟังนาน นาน นาน แล้วก็วน วน วน แต่โทร.จริง ครึ่งนาที พนักงานหญิงรับ พูดจาดี เพิ่มวงเงินให้เลยส่วนนึง (เพิ่มให้มากสุดที่ App S
โด้ย
Callcenter SCB 02-7777777มีพนักงานไหม
Callcenter SCB 02-7777777มีพนักงานไหม ติดต่อรอสายเกือบ20นาทียังไม่มีคนรับสายถ้าอายัดบัตรปัญหาคงไม่ทันการ ปรุงปรุงอย่างแรงได้แล้วครับ
callcenter รับสายด้วย
ถาม scb เรื่องสมัครชำระค่าสาธารณูปโภคผ่านบัตรเครดิต
สนใจสมัคร ชำระค่าสาธารณูปโภคผ่านบัตรเครดิต scb แต่ไม่รู้จะทำอย่างไร มีวิธีที่ง่ายกว่านี้มั้ยคะ นอกจากการโทร 02-7777777 โทรติดระบบอัตโนมัติ ต้องรอฟังเรื่องราวจนจบก่อนแล้วค่อยกดปุ่ม อันนี้ไม่ว่ากัน
ไวน์อุ่น
02-7777777 ทำไงผมถึงจะได้คุยกับคุณ
เสียค่าโทรหลายบาทแล้วไม่มีคนรับครับไม่ทราบว่าต้องทำไงถึงได้คุยกับ call center scb
สมาชิกหมายเลข 5053621
ได้รับข้อความให้เปลี่ยน password จาก 02-7777777น่าจะของ scb
วันนี้ได้รับข้อความจาก 02-7777777 น่าจะของ scb นะคะ มีการส่งรหัส otp มาให้เราเปลี่ยนแปลง password ค่ะ ทั้งที่ไม่ได้ มีการทำรายการผ่าน net อะไรเลย ก็เลยงงๆ ค่ะ ไม่รู้ว่าจะโดนแฮกอะไรรึป่าว ก่อนหน้าท
yaying
บัตรเครดิต SCB แบบเงินฝากค้ำถึงเวลาต้องปรับยอดสมุดอะไรหรือเปล่าครับ
สวัสดีครับ รบกวนขอสอบถามครับ พอดีผมไปสมัครบัตรเครดิต SCB แบบใช้เงินฝากค้ำประกันครับ ของผมเปิดเป็นแบบ 3 เดือนครับ ในสมุดบัญชีจะมีวันครบกำหนด 3 เดือนระบุไว้อยู่ครับ ผมเลยอยากทราบว่าเมื่อถึงวันครบกำหนดแ
สมาชิกหมายเลข 1625099
ติดต่อ customer service ของ SCBไม่ได้เลยทั้งวัน เกิดอะไรขึ้น
โทร02 7777777 จะคุยกับพนักงาน ก็ต้องรอสายตลอดเลยค่ะ ไม่ได้คุยสักที เกิดอะไรขึ้นคะ
aomenjoy
SMS จาก SCB
ได้รับข้อความจาก SCB ว่า ขอบคุณที่ใช้ บัตร SCB รายการแรก ยิ่งรูดอิ่งออม คืนเงิน 1 % ทุกการใช้จ่าย หากท่านไม่ได้ใช้บัตร โปรดแจ้งระงับด่วนที่ 02-7777777 หรือว่าเป็นการแจ้งถ้าไม่ใช้บัตรก็ให้โทรไปยกเลิก
Do not make me down
ติดต่อ call center ของSCBแล้วขอพูดกับพนักงานรอนานกันมั๊ยคะ
ดิฉันติดต่อ02 7777777แล้วจะขอพูดกับพนักงาน รอไม่เคยต่ำกว่า 6นาทีเลย เป็นอย่างนี้กันหรือเปล่าคะ หรือดิฉันเป็นคนเดียว เพราะสงสัยว่าธนาคารให้บริการแบบนี้ถ้าเป็นกับทุกคน เค้าทำได้อย่างไร ไม่คิดปรับปรุงเลย
สมาชิกหมายเลข 985299
น้องเสือฝากบอกเพื่อนๆว่า แอพธนาคาร ได้เปลี่ยนแปลงวงเงินโอน(โดยอัตโนมัติเมื่อไม่นานมานี้) ให้เข้าไปตั้งค่าใหม่
ของน้องเสือใช้แอพ (เพิ่งเข้าไปดูวันก่อน) ได้เปลี่ยนแปลงวงเงินโอน(โดยอัตโนมัติ) SCB easy วงเงิน 10 ล้านบาท TTB วงเงิน 5 ล้านบาท K-Plus วงเงิน 50,000 บาท อย่าลืมเข้าไปตั้งค่าวงเงินใหม่ตามที่พอใจกันจ้
สมาชิกหมายเลข 7791673
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 18
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
SCB เดี๋ยวนี้ 02 7777777 มีแต่ตอบรับ อัตโนมัติ กับ เพลงรอสายเท่านั้นหรือครับ