วันนี้ 29/01/2561 นำเตารีดหม้อต้มส่งซ่อมที่ศูนย์ Philips สาขาจังหวัดที่ จขก. อาศัย (เตารีดซื้อมาเมื่อมีนาคม 2560 ระยะเวลาประกันสองปี จะหมดประกันเดือนมีนาคม 2562 นี้)
ครั้งแรกส่งเคลมหม้อต้มไป เดือน 11 ปี 2560 ไม่ค่าบริการ
ครั้งที่สองคือวันนี้ นำเข้าไปที่ศูนย์เดิม เนื่องจากกดแล้วไอน้ำไม่ออก ทางศูนย์กลับแจ้งมาว่าจะต้องมีค่าใช้จ่ายเพราะว่าลูกค้า "เคลมบ่อย" ทั้งที่ยังไม่เช็คอาการใดของเตารีดเลย
จึงมีคำถามว่าหากสินค้ายังอยู่ในประกัน ต่อให้เคลมกี่ครั้งก็ต้องรับประกันสินค้าตามที่แจ้งใช่หรือไม่ ทำไมถึงมาแจ้งว่ามีค่าใช้จ่ายทั้งที่ยังไม่ได้ตรวจเช็คอาการของสินค้าเลย
ส่งเคลมประกันเตารีดหม้อต้ม philips ครั้งที่สอง กลับถูกศูนย์แจ้งว่าซ่อมบ่อยต้องมีค่าใช้จ่าย
ครั้งแรกส่งเคลมหม้อต้มไป เดือน 11 ปี 2560 ไม่ค่าบริการ
ครั้งที่สองคือวันนี้ นำเข้าไปที่ศูนย์เดิม เนื่องจากกดแล้วไอน้ำไม่ออก ทางศูนย์กลับแจ้งมาว่าจะต้องมีค่าใช้จ่ายเพราะว่าลูกค้า "เคลมบ่อย" ทั้งที่ยังไม่เช็คอาการใดของเตารีดเลย
จึงมีคำถามว่าหากสินค้ายังอยู่ในประกัน ต่อให้เคลมกี่ครั้งก็ต้องรับประกันสินค้าตามที่แจ้งใช่หรือไม่ ทำไมถึงมาแจ้งว่ามีค่าใช้จ่ายทั้งที่ยังไม่ได้ตรวจเช็คอาการของสินค้าเลย