จองเที่ยวบินของบริษัทไลออนแอร์

กระทู้คำถาม
ทำรายการจองไปวันนี้ จองกรุงเทพ-สุราษฎร์  วันที่7 กุมภา เวลา 13:10 แต่พอชำระเงินเรียบร้อย แจ้งว่าจองไว้เป็นวันที่ 6 เวลา 18:55 โทรไปเช็คกับเจ้าหน้าที่แจ้งว่าเป็นความผิดของลูกค้า แอปไม่ได้มีปัญหา ถ้าต้องการเปลี่ยนเที่ยวต้องชำระเงิน 750 ต่อคน แต่ดิฉันมั่นใจว่าเลือกไม่ผิด ทางบริษัทของคุณต้องการให้ดิฉันเป็นคนผิด และต้องชำระเงินหากต้องการเปลี่ยนเที่ยว แจ้งซ้ำอย่างนั้น ถ้าแอปจะสร้างมาแล้วห่วยอย่างนี้ไม่ไหวนะ แล้วสุดท้ายทางคุณก็ไม่ช่วยเหลืออะไรโยนให้เป็นความผิดของลูกค้าเท่านั้น บินกับไลอ้อนแอร์มาตลอด แต่ตอนนี้เสียความรู้สึกกับบริษัทนี้มาก คงต้องเลิกใช้บริการ มีใครเคยจองผ่านแอปแล้วเป็นแบบนี้บ้างคะ แย่จริงจริง
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ถ้ามั่นใจว่าทำถูกต้องก็ให้นำหลักฐานเข้าแจ้ง สคบ. ครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่